0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Casper GH-09IS33 luôn được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:02 03/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-09IS33 là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng với mức giá chỉ 6.650.000đ. Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện.

1. Khả năng hoạt động 2 chiều độc lập

Lý do đầu tiên khiến điều hòa Casper GH-09IS33 được nhiều người dùng quan tâm là bởi sở hữu khả năng hoạt động 2 chiều độc lập. Sản phẩm vừa làm mát vào mùa hè vừa sưởi ấm vào mùa đông khá hiệu quả. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi không cần mua thêm máy sưởi riêng.

Vì sao điều hòa Casper GH-09IS33 luôn được nhiều người lựa chọn?

Đặc biệt hơn sản phẩm còn có chế độ Turbo giúp làm lạnh tăng cường giúp cho nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mát lạnh chỉ sau khoảng vài phút giúp xua tan ngay sự oi bức cũng như lạnh lẽo của thời tiết.

2. Điều hòa Casper GH-09IS33 tiết kiệm điện năng

Tiếp theo là khả năng tiết kiệm điện vượt trội và công nghệ I-Saving được tích hợp trong điều hòa Casper 9000 GH-09IS33 giúp người dùng giảm thiểu từ 25 tới 40% điện mỗi tháng. Máy có thể điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn, giảm tần số hoạt động của máy nén khi nhiệt độ đạt yêu cầu và ngoài khả năng tiết kiệm điện thì còn nâng cao sự bền bỉ cũng như tuổi thọ.

3. Cảm biến iFeel giúp làm lạnh chính xác hơn

Một trong những tính năng hết sức nổi bật ở model này đó là cảm biến iFeel trên remote điều hòa có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tính năng này mang đến sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng, đảm bảo làm mát chính xác như mong muốn.

Vì sao điều hòa Casper GH-09IS33 luôn được nhiều người lựa chọn?

Ngoài ra thì điều hòa Casper giá rẻ GH-09IS33 còn có chế độ ngủ tiện lợi giúp tránh gây cảm lạnh khi đêm xuống để bạn luôn có được một giấc ngủ ngon lành. Đi cùng là tính năng hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả, tránh gây lãng phí điện năng.

4. Tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp bảo vệ người dùng

Tấm lọc bụi mịn PM2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn, phấn hoa cùng các hạt có kích thước siêu nhỏ, tạo ra bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng. Bạn sẽ có được một không gian sống trong lành, cực kỳ đảm bảo cho các thành viên trong gia đình phát triển một cách toàn diện nhất.

5. Điều hòa Casper GH-09IS33 với dàn tản nhiệt mạ vàng

Để nâng cao độ bền cũng như chất lượng của máy thì điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 đã trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng có khả năng chống ăn mòn, tăng hiệu suất làm lạnh và nâng cao độ bền cho máy. Như vậy theo thời gian và trước nhiều tác động từ thiên nhiên, môi trường thì máy vẫn sẽ vận hành hiệu quả, bền bỉ.

Vì sao điều hòa Casper GH-09IS33 luôn được nhiều người lựa chọn?

Ngoài ra thì model này còn sử dụng môi chất lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với gas R410A, đồng thời thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơi lạnh tạo sẽ sẽ vô cùng dễ chịu gần giống với gió tự nhiên.

Với những tính năng vượt trội kể trên, điều hòa Casper inverter GH-09IS33 là một lựa chọn lý tưởng cho người dùng đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook