0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bình nóng lạnh Midea được mọi người lựa chọn

Ngày Đăng: 15:32 11/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Midea là dòng thiết bị được đông đảo người mua tìm kiếm và chọn lựa, vì sao dòng thiết bị này lại được yêu thích như vậy, để trả lời câu hỏi này điện máy Thiên Phú sẽ chỉ cho bạn những lý do nên chọn bình nóng lạnh Midea qua bài viết này sau nhé.

Thiết kế hiện đại

Khi vừa trình làng trong thị trường, bình nóng lạnh Midea đã mau chóng chinh phục người dùng bởi thiết kế hiện đại và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian sống. Chiếc bình nóng lạnh này sẽ đem đến cho phòng tắm nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Không chỉ vậy, với kích cỡ gọn nhẹ, thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian hiệu quả. Hơn thế nữa, việc lắp đặt và vệ sinh bình cũng trở nên dễ dàng hơn.

Làm nóng mau chóng

Khi chọn mua bình nóng lạnh, tốc độ làm nóng nước là yếu tố được các người sử dụng để ý. Với khả năng làm nóng cực nhanh, bình nóng lạnh Midea sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng thời gian tối ưu. Chưa hết, dòng sản phẩm này còn có khả năng giữ nhiệt lâu. Bình trang bị khối urentan dày tạo bọt giúp nhiệt lượng không bị thất thoát, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt từ 30 đến 75 độ C.

Cung cấp nguồn nước sạch

Với bình nóng lạnh Midea, bạn có thể hòan toàn yên tâm cho trẻ nhỏ sử dụng. Vì thành bình được tráng men AqualCyl bảo vệ tuyệt đối giúp nguồn nước không bị nhiễm các chất độc hại. Không những thế, van cấp nước còn có tính năng lọc sạch và chống khuẩn với ion Ag+. Từ đó, bình sẽ mang tới nguồn nước trong lành và sạch khuẩn. Đặc biệt, bình còn trang bị remote giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ từ xa.

Độ an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh giá rẻ Midea có hệ thống kiểm soát an toàn nhờ tích hợp ELCB. Bạn có thể hòan toàn yên tâm khi dùng các loại nước nóng trực tiếp từ bình. Van an toàn tự động có khả năng hạ áp suất nếu như áp suất trong bình vượt quá mức cho phép. Hơn nữa, bình còn trang bị Rơle an toàn giúp tự động ngắt điện khi rơle nhiệt bất ngờ bị hỏng, đảm bảo không xảy ra hiện tượng chập điện, cháy nổ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook