0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DA lại được khách hàng ưa chuộng và lự chọn nhiêu tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:15 20/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DA đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại điện máy Thiên Phú bởi tính ứng dụng cao, chất lượng sản phẩm tốt đi kèm với đó là giá thành sản phẩm phải chăng.

Sản phẩm MI-T2121DA thuộc tập đoàn Midea, một trong những tập đoàn nổi tiếng trên thế giới cũng như Việt Nam chuyên về các ngành hàng gia dụng, hiện nay cũng đã có nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam nên các bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm của Midea trên toàn quốc, Đối với những khách hàng đã và đang quan tâm đến vói những ngành hàng gia dụng nội địa Trung Quốc thì đây là một trong những nhãn hàng không thể không biết tới.

Vì sao Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DA lại được khách hàng ưa chuộng và lự chọn nhiêu tại Điện máy Thiên Phú


Với ấn tượng đầu tiên của khách hàng với sản phẩm bếp từ MI-T2121DA là màu đen rất là sang trọng được điểm xuyến bởi những chi tiết màu vàng. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Mặt kính được thiết kế kính Ceramic chịu lực chịu nhiệt độ cao, chống trầy xước và va đập mạnh.
Phía sau mặt bếp có thêm 4 chân chống trượt, để trên bàn hay mặt đất không xê dịch hay trượt khỏi vị trí đặt bếp. Khác với các thế hệ bếp khác bộ tản nhiệt được đặt tại mặt sau cùa bếp nhưng đối với Midea MI-T2121DA thì bộ tản nhiệt ẩn bên trong thân bếp và tản nhiệt thông qua 3 khe tản nhiệt nằm bên cạnh thân bếp, với vai trò là tản nhiệt cho máy trong quá trình hoạt động máy.

Vì sao Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DA lại được khách hàng ưa chuộng và lự chọn nhiêu tại Điện máy Thiên Phú


Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt rất đơn giản và dễ sử dụng. Trên bảng điều khiển hiển thị đầy đủ với 10 công suất và 8 chức năng nấu( bao gồm chiên, chiên ngập dầu, đun nước, lửa lớn, lẩu hấp, súp, hâm), thêm chức năng hẹn giờ nữa, giúp cho người dùng có thể nấu nhiều món ăn và giúp cho bữa ăn gia đình bạn trở nên phong phú và nhiều dinh dưỡng. Máy được tích hợp công nghệ cảm ứng trên mặt kính, người dùng có thể kiểm soát các hoạt động, chọn chức năng nấu, mức công suất chỉ với 1 chạm duy nhất, Chức năng khóa trẻ em cho phép không ảnh hưởng trong suốt quá trình nấu mức nhiệt, chương trình nấu được ổn dịnh, tránh trường hợp các bạn nhỏ nghịch ngợm làm thay đổi chu trình nấu.
Midea đã tích hợp công nghệ Inverter trên bếp điện từ Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DA giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được năng lượng khi sử dụng sản phẩm. Đông thời cũng có thẻ kiểm soát được nhiệt lượng, năng lượng khi sử dụng sản phảm trên một thời gian dài,
Bên cạnh những ưu điểm trên thì bếp vẫn có nhưng nhược điểm nhất định. Mặt bếp đươc cấu tạo mặt kính Ceramic tuy chắc chắn nhưng rát dễ bám bẩn vân tay, Thân máy có độ chắc chắn nhất định nhưng đi cùng với đó là trọng lượng bếp lớn, gây khó khăn trong quá trình dịch chuyển hoặc vận chuyển,
Hi vọng với những thông tin trên đây Điện máy Thiên Phú có thẻ giúp bạn đánh giá và đưa ra được quyết định săm cho mình sản phẩm Bếp điện từ MI-T2121DA

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook