0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 được ưa chuộng

Ngày Đăng: 18:24 03/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 có những công nghệ gì, có nên lựa chọn chiếc điều hòa này không? để giải đáp những thắc mắc trên bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và đánh giá ngay trong bài viết này bạn nhé.

Độ bền cực cao với thiết kế bền bỉ

Một điểm ấn tượng và khá bất ngờ được nhiều người đánh giá cao trên mẫu điều hòa Caser giá rẻ này đó chính là khả năng hoạt động bền bỉ. Thật vậy nhiều khách hàng sau thời gian sử dụng và quay lại lựa chọn điều hòa Casper và phản hồi sản phẩm vẫn dùng tốt sau 3-5 năm. Đây là điều mà chỉ có trên những mẫu điều hòa Cao cấp, đắt tiền hơn. Một trong những thành công để mang đến khả ăng hoạt động bền bỉ trên chiếc điều hòa Casper này đó chính là nó có

Lý do vì sao chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 được ưa chuộng

Hiểu được sản phẩm bền bỉ không chỉ ở công nghệ được trang bị mà chất liệu làm sản phẩm làm cũng vô cùng quan trọng. Chính vì vậy chiếc điều hòa Casper này có phần vỏ của dàn lạnh được làm hoàn toàn bằng loại vật liệu nhự chất lượng cao. Sử dụng trong thời gian dài mà vỏ nhựa không bị rạn, nứt. Bên cạnh đó bên ngoài của phần vỏ còn được phủ lên đó là một lớp sơn trắng bóng không chỉ giúp cho chiếc điều hòa này có tính thẩm mĩ hơn mà còn có thể hài hòa được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Chưa dừng ở đó về phía dàn nòng của chiếc điều hòa Casper 1 chiều này do đặc tích hoạt động ngoài trời chính vì vậy nó được thiết kế vô cùng bền bỉ với phần vỏ được làm bằng kim loại và được treo lên từng chắc chắn và bền bỉ nhờ giá treo chắc chắn bất kể thời tiết mưa bão cũng không thể nào rơi được.

Bên cạnh đó, bên ngoài dàn tản nhiệt bằng đồng thì Casper còn phủ một lớp sơn mạ vàng bên ngoài lớp phủ bên ngoài có tác dụng làm giảm tình trạng ăn mòn do tiếp xúc với không khí, nước mưa, hơi muối biển hay độ ẩm cao, giảm tình trạng nấm mốc phát triển và vi khuẩn,… Nhờ vậy mà độ bền bỉ của máy khỏi các tác nhân thời tiết, thiên nhiên được tăng lên đáng kể.

Có khả năng làm mát, làm lạnh siêu nhanh

Tốc độ làm lạnh nhanh chóng là một trong những diểm mạnh không thể không nhắc đến trên chiếc điều hòa Casper này. Tính năng này khi được kích hoạt thì quạt gió sẽ được đẩy công suất lên mức cao nhất. Với tính năng này sẽ giúp cho bạn có thể nhanh chóng trải nghiệm được cảm giác thoải mái ngay sau khi bật tính năng này lên.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn được thiết kế với cánh đảo gió 4 chiều sẽ giúp cho những luòng gió mát sẽ được phân phối đều đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn. Để làm lạnh hiệu và máy đạt công suất làm lạnh tốt và tối ưu nhất thì bạn cần lắp đặt chiếc đều hòa này đúng với công suất hoạt động của máy nhất.

Giữ cho không khí trong lành hơn

Lý do vì sao chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 được ưa chuộng

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi vừa kể tên thì chiếc điều hòa Casper giá rẻ này cũng còn được đánh giá khá cao khi nó được trang bị hệ thống lọc khí hiện đại và tiên tiến. Với màng lọc bụi mịn với lưới lọc được thiết kế với kích thước siêu siêu mỏng giúp cho chiếc điều hòa này có thể lọc và loại bỏ tới 99% các hạt bụi mịn lửng lơ trong không khí. Đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì đây là một tính năng quan trọng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Khi máy hoạt động trong thời gian dài việc bạn nên làm đó chính là vệ sinh định kì. Điều này mất chi phí vệ sinh và bảo dưỡng. Với chiếc điều hòa Casper này máy sẽ tự động làm sạch dàn lạnh nhờ tính năng tự làm sạch iClean.

Giúp người dùng ngủ ngon giấc.

Ở các phiên bản điều hòa Casper trước độ ồn của điều hòa Casper rất cao gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Nhưng ở phiên bản mới này, máy nén của chiếc điều hòa Casper 12000btu SC-12FS33 này đã cải thiện hơn nhiều khi nó được trang bị máy nén thế hệ mới giảm tối đa độ ồn mà máy mang lại giúp người dùng có thể ngủ ngon giấc mà không bị tiếng ồn của máy làm phiền.

Lý do vì sao chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 được ưa chuộng

Ngoài ra thì hãng còn tích hợp lên chiếc điều hòa Casper giá rẻ này tính năng ngủ đêm. Người dùng sẽ ngủ ngon giấc hơn bằng các bật tính năng này trên remove. Tính năng này sẽ giảm số vòng quay của máy nén đồng thời tăng nhiệt độ để đảm bảo nhiệt độ không quá lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của người dùng.

Vậy câu hỏi đặt ra là có nên lựa chọn điều hòa Casper SC-12FS33 hay không? Với những ưu điểm vượt trội trong phân khúc giá rẻ mà chúng tôi kể trên cùng với mức giá đang được giảm vô cùng ưu đãi tại điện máy thiên phú là 5.790.000₫. Có thể thấy đây là một sự lựa chọn hoàn hỏa đáng để cho bạn tham khảo và chọn mua. Chọn chiếc điều hòa giá rẻ này chính là tiết kiệm được cho bạn một khoản tiền cho gia đình. Còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay bằng cách liên hệ đến số 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook