0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm ở tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:40 13/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi nói tới những chiếc tủ lạnh thì Samsung vẫn được biết đến là một thương hiệu uy tín. Một trong những model nổi bật đó là tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV. Nếu quan tâm tới sản phẩm cũng như đang có nhu cầu lựa chọn thì một số ưu, nhược điểm dưới đây bạn nên nắm để có quyết định phù hợp nhất.

Ưu điểm có ở tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV

Thiết kế gọn gàng, thân thuộc, dễ sử dụng

Chiếc tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV là mẫu tủ khá cơ bản với kiểu dáng quen thuộc và được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam. Đây là một chiếc tủ 2 cửa khá gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian, có tay cần trước vuông vắn, được thiết kế âm. Gam màu bạc ánh kim tạo được sư trẻ trung, hiện đại.

Thiết kế 2 cửa gọn gàng, tinh tế

Tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV tiết kiệm điện

Đây cũng là một ưu điểm khá vượt trội khi chiếc tủ lạnh này có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ Digital inverter. Công nghệ sẽ điều chỉnh tốc độ vận hành, nhiệt độ theo 7 cấp độ làm lạnh. Từ đó sẽ tiết kiệm điện, giảm hao mòn, vận hành êm và mang tới sự bề bỉ vượt thời gian.

Ngăn đông có tấm giữ nhiệt lâu hơn tới 12 giờ

Đây là một công nghệ đặc biệt mà ta chỉ thấy trên những sản phẩm của Samsung. Ngăn giữ nhiệt Mr Cool Pack sẽ duy trì nhiệt độ lâu hơn tới 12 giờ. Hạn chế sự giãn đoạn nhiệt độ, làm thay đổi cấu trúc của thực phẩm. Nhất là khi mất điện, bạn có thể để những loại thực phẩm cần thiết lên.

Khay giữ nhiệt Mr Cool Pack

Tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV với khay kéo linh hoạt

Việc lấy thực phẩm trong tủ nhiều khi gặp cản trở, đặc biệt với những mặt hàng cồng kềnh, có diện tích lớn cũng như trọng lượng cao. Tuy nhiên với hệ thống khay kéo linh hoạt ở tủ lạnh Samsung inverter RT25HAR4DSA/SV, bạn có thể kéo, trượt nhẹ nhàng, mượt mà. Dễ dàng tiếp cần được thực phẩm ở sâu bên trong.

Tiện lợi với ngăn chứa lớn dành cho gia đình

Ở những sản phẩm khá có thể bị hạn chế khi cần bảo quản những loại nước, đồ uống từ chai, lọ có kích thước lớn. Tuy nhiên với chiếc tủ này sẽ được tối ưu khi có kệ chứa lớn, cánh tủ sâu và rộng hơn .Ngăn Chứa Lớn còn có hai khay đựng dành cho đồ uống đóng chai dáng cao.

Ngăn chứa lớn cho gia đình

Nhược điểm ở tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV

Không có nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Đúng vậy, ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT25HAR4DSA/SV chỉ có những điểm cơ bản, không có nhiều tính năng thông minh. Có thể kể qua như: Tính năng làm đá tự động, tính năng lấy nước lạnh bên ngoài, tính năng chuông báo, điều khiển thông minh hay chế độ kỳ nghỉ….

Thiết kế khá đơn giản, không có nhiều điểm nhấn

Không có quá nhiều sự khác biệt ở chiếc tủ lạnh này so với những model khác. RT25HAR4DSA/SV khá đơn điệu với mặt phẳng, có ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Thiết sự tinh tế, hiện đại, có thể bố trí đảo ngược với ngăn mát trên, hay trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng, khay lấy nước ngoài.

Bảng điều khiển điện tủ và ngăn lấy nước ngoài

RT25HAR4DSA/SV có khả năng chứa không cao

Có dung tích chỉ 255 lít, vì thế sức chứa cũng khá vừa phải, cũng phù hợp với nhiều gia đình. Như vậy bạn sẽ phải thường xuyên đi mua sắm hơn để phục vụ các bữa cơm của gia đình trong suốt một tuần. Nếu một chiếc tủ có khả năng dự trữ tốt thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, tối ưu vấn đề này.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT25HAR4DSA/SV chỉ khoảng 5.5 triệu có nhiều ưu điểm, cùng với đó là một số hạn chế nhỏ. Đây là những thông tin khá quan trọng mà bạn cần nắm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook