0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của dòng máy điều hòa Panasonic bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 18:28 23/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là một trong những dòng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay về khả năng hoạt động và độ bền. Vậy bạn đã biết ưu điểm và nhược điểm của dòng máy này là gì chưa; cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Panasonic.

-Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản được biết từ nhiều năm về trước, hãng có độ uy tín rất cao. Đa số các mẫu điều hòa của Panasonic đều có sản xuất tại Malaysia luôn đi đầu về mẫu mã; kiểu dáng và có sự thay đổi trong thiết kế so với mỗi năm. So với các hãng khác thì Panasonic luôn là cái tên được nhắc nhiều tới nhất trên thị trường.

-Làm lạnh cực chất với công nghệ hiện đại.

Điều hòa Panasonic 1 chiều có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, đạt hiệu quả cao. Đó là do máy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại phải kể đến như:

  • Công nghệ iAuto-X giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 35%.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool giúp điều hòa làm nhanh gấp 1,5 lần.
  • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt giúp gió thổi lên trên trần nhà để lan tỏa khắp phòng.

-Là dòng điều hòa bảo vệ sức khỏe hàng đầu hiện nay.

Điều hòa Panasonic giá rẻ là dòng máy có khả năng bảo vệ sức khỏe hàng đầu hiện nay. Đó là do điều hòa được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc hiệu quả.
  • Cảm biến Dust Sensor hỗ trợ cho công nghệ Nanoe-G lọc bụi hiệu quả hơn.
  • Công nghệ Nanoe-X tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi, đồng thời còn cung cấp một lượng độ ẩm thích hợp.

-Tiết kiệm điện vượt trội nhờ nhều công nghệ hiện đại.

Điều hòa Panasonic được biết đến là dòng máy điều hòa cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà công nghệ tiết kiệm điện không thể nào thiếu được; máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

  • Cảm biến Auto Comfort giúp điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt.
  • Cảm biến Eco + A.I trí tuệ thông minh nhận tạo tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Mang đến không gian thoải mái mà còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ Inverter giảm tốc độ quay của máy nén, duy trì mức công suất ở một mức ổn định. Cho điều hòa tiết kiệm điện tới 60%.
  • Các tiện ích khác: Panasonic còn trang bị trên điều hòa của mình với nhiều tiện ích thông minh khác nữa như: Chế độ hẹn giờ, Chế độ ngủ đêm, Dàn tản nhiệt bền bỉ,…

2.Nhược điểm của điều hòa Panasonic.

-Dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.

Nguồn gốc của điều hòa Panasonic giá rẻ thật giả rất khó xác định dành cho người thiếu kinh nghiệm. Rất dễ mua phải hàng dãn nhãn mác giả cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Để tránh tình trạng này nên tìm mua ở những cơ sở uy tín, không nên mua điều hòa cũ.

-Giá bán tương đối đắt đỏ.

Với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành có phần cao hơn so với những sản phẩm của các hãng khác có cùng công suất. Bạn có thể hoàn toàn hiểu được vì đây là thương hiệu cao cấp bậc nhất hiện nay. Nếu so sánh với hãng Daikin thì giá thành chỉ tương được hoặc chênh nhau không quá nhiều chỉ khoảng 500 – 1 triệu.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thương hiệu Panasonic này. Dienmaythienphu.vn đang là nhà cung cấp sản phẩm điều hòa chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa tại nhà tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc thêm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook