0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:12 02/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 là một chiếc điều hòa cao cấp hiện đại. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì chiếc máy này còn có những nhược điểm.

1.Ưu điểm điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8.

-Thiết kế hiện đại, sang trọng vận hành với độ ồn cực thấp.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-Z12VKH-8 được thiết kế mang phong cách sang trọng, hài hòa cực kì. Nó sẽ dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian khác nhau, phù hợp với mọi nội thất xung quanh nhà bạn. Gam màu trắng ngọc trai trẻ trung hứa hẹn sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao. Điều hòa được thiết kế chắc chắn nên độ ồn cũng cực thấp, bảo đảm không gian yên tĩnh.

-Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 tiết kiệm điện vượt trội.

Ưu điểm đầu tiên của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z12VKH-8 này chắc chắn phải kể đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Máy được trang bị với công nghệ Inverter hiện đại giúp thay đổi công suất hoạt động xuống tần suất thấp. Duy trì nhiệt độ ổn định để gia tăng khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho điều hòa. Khi sử dụng đến 8 tiếng thì nó có thể tiết kiệm điện lên đến 60%.

-Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh chóng.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-Z12VKH-8 được sở hữu một động cơ hiện đại, vận hành mạnh mẽ. Căn phòng sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt cài đặt trên remote mà không phải chờ đợi lâu. Cho người dùng thoải mái thư giãn mát lạnh sảng khoái trong những ngày Hè nắng oi bức.

-Mang đến không gian căn phòng được trong lành, thoáng đãng hơn.

Bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi giúp đem đến bầu không khí ngôi nhà bạn được trong lành hơn. Nó có thể phóng ra ngoài không khí đến 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Bám vào các phần tử trong không khí và vô hiệu hóa. Lọc sạch bụi bẩn cho căn phòng có không khí sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

-Mang đến luồng gió mát lạnh dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 có cơ chế thổi gió dễ chịu tạo cho người dùng sảng khoái hơn. Luồng gió sẽ được hướng lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Từ đó không gian sẽ được làm lạnh đồng đều hơn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

-Mang đến sự thân thiện với môi trường.

Điều hòa Panasonic 12000 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 được sử dụng gas R32 cực thân thiện với môi trường. Không gây suy giảm tầng Ozone và có chỉ số làm nóng trái đất rất thấp. Đồng thời còn giúp luồng gió thổi ra mát lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện.

-Dàn nóng màu xanh được xử lý chống ăn mòn độ bền cực cao.

Điều hòa có độ bền cực cao với dàn nóng đã được xử lý chống ăn mòn bởi hơi muối biển, nước mưa… Nhờ vậy mà nó có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị han gỉ do thời tiết.

2.Nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8.

Về mặt chất lượng của chiếc điều hòa này thì rất hoàn hảo. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm này lại tương đối cao lên tới 15.650.000₫. So với nhiều dòng điều hòa 12000 2 chiều khác thì nó thậm chí cao hơn đến 5 – 6 triệu.

Nhìn chung, tuy có giá bán cao nhưng đổi lại về chất lượng chiếc điều hòa này dùng rất tốt. Nếu gia đình bạn có dư giả về tài chính thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook