0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Midea và điều hòa Galanz

Ngày Đăng: 08:39 18/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Galanz
  2. Điều hòa Midea

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Galanz

Ưu điểm của điều hòa Galanz:

– Là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại Trung Quốc, máy điều hòa galamz có chất lượng tốt, giá thành rẻ phù hợp với mức thu nhập của người lao động tại Việt Nam.

– Điều hòa Galanz có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn, đa dạng về công suất thích hợp cho việc lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau.

– Sản phẩm vận hành bền bỉ, chế độ làm lạnh, sưởi ấm nhanh giúp người sử dụng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái ngay sau khi bật điều hòa lên.

– Là một trong những hãng điều hòa có bảo hành lâu nhất so với các hãng điều hòa không khí khác, bảo hành chính hãng 24 tháng.

Nhược điểm của điều hòa Galanz:

– Tuy là máy lạnh Glanz giá rẻ chất lượng tốt nhưng là dòng mới du nhập vào Việt Nam nên vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến

– Chất lượng bảo hành còn chưa tốt, các trung tâm bảo hành của Glanz trên Việt Nam còn khá là ít.

– Chỉ đơn giản là một chiếc máy điều hòa làm lạnh sưởi ấm, các tính năng của một chiếc điều hòa thông minh còn hạn chế.Qua bài viết các bạn đã có thể đưa ra sự lựa chọn điều hòa Galanz rât đúng đắn cho gia đình của bạn.

Điều hòa Midea

Điều hòa Midea tuy chất lượng không thể sánh bằng những hàng nhập khẩu, đắt tiền như điều hòa Daikin, Panasonic, Lg nhưng mặt bằng chung mà nói chất lượng của nó phù hợp với khí hậu Việt Nam, đồ linh phụ kiện thay thế thì hòan toàn chính hãng.

Ưu điểm điều hòa Midea:

Điều hòa Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng.

Giá thành rẻ nên những người có thu nhập không cao hoặc những bạn sinh viên cũng có thể mua được giá của 1 máy điều hòa midea 9000btu 1 chiều cũng chỉ 4.690.000. Đây là dòng điều hòa gần như rẻ nhất trong giới điện lạnh

Do thiết kế đơn giản ít tính năng cao cấp nên mỗi lần sửa chữa hay thay thế linh kiện thì giá thành cũng mềm hơn so với một số dòng như điều hòa Daikin, Panasonic

Nhược điểm điều hòa Midea:

Điều hòa Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

Trên thị trường còn có rất nhiều hãng điều hòa khác bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất đặc biệt nó hợp với khả năng tài chính nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook