0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:02 17/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không phải chiếc điều hòa nào cũng đều có sự hoàn hảo, không có điểm yếu. Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV cũng vậy, cùng chúng tôi khám phá về ưu nhược điểm của nó ngay sau đây nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Đaikin chính hãng FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV.

-Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV làm lạnh nhanh, hiệu quả.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV sở hữu tốc độ làm lạnh cực nhanh chóng. Điều hòa có thể làm mát toàn bộ cho không gian phòng chỉ sau vài phút khởi động. Hệ thống máy nén có động cơ hiện đại có thể vận hành mạnh mẽ, giảm nhiệt độ sâu chỉ trong vài phút.

Hệ thống cánh đảo gió giúp căn phòng làm lạnh trở lên đồng đều hơn. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda tạo sự mát lạnh dễ chịu đến cho người dùng. Luồng gió sẽ được thổi lên phía trên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Mang lại cho không gian được làm mát lạnh đồng đều, thoải mái nhất.

-Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV tiết kiệm điện năng vượt trội.

Được sở hữu công nghệ Inverter, điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng máy thông thường. Động cơ Inverter sẽ giảm côn suất tối đa để duy trì nhiệt độ cho căn phòng làm lạnh dễ chịu. Từ đó máy sẽ tiêu thụ điện năng ít tối đa để giúp tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Đaikin Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV còn vận hành cực kì êm ái. Độ ồn thấp cho bạn hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi hơn trong không gian nhà mình.

-Tinh lọc không khí hiệu quả, không còn sợ vi khuẩn & bụi bẩn.

Trên dàn lạnh của điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV được tích hợp hệ thống lọc không khí hiện đại. Phin lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5 sẽ loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ cùng một số vi khuẩn trong không khí. Tiêu diệt sự sống đến 99% và khử mùi hôi giúp cho không gian trở lên trong lành, thoáng đãng nhất.

-Độ bền cao với dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ.

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV có độ bền cực cao với dàn nóng được thiết kế đặc biệt. Dàn tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ một lớp chống ăn mòn. Giúp cho điều hòa hoạt động được tốt hơn mà không hề bị chịu ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. Hệ thống bo mạch điện cũng được cấu tạo chắc chắn giúp chống lại nguồn điện cao/thấp bất thường.

-Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường.

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV còn được tích hợp với loại môi chất lạnh mới nhất hiện nay gas R32. Loại gas này sẽ giúp cho điều hòa tỏa ra hơi lạnh làm mát sâu hơn, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt là cực kì thân thiện với môi trường vì không gây hại đến tầng Ozone.

2.Nhược điểm của điều hòa Đaikin chính hãng FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV.

Nhược điểm mà điều hòa FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV có duy nhất chính là nằm ở mức giá. Nó được bán với giá khá cao lên tới 10.150.000₫. So với những chiếc điều hòa 12000 của những khác khác thì nó thậm chí đắt hơn đến 3 – 4 triệu. Tuy nhiên đổi lại thì chiếc máy này lại có chất lượng tốt vượt trội, nhiều công nghệ tiên tiến.

3.Có nên mua điều hòa Daikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV hay không?

Qua những ưu điểm và nhược điểm ở trên về chiếc điều hòa Đaikin này chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Tuy có mức giá bán cao nhưng chất lượng của nó thật sự tốt và vượt trội hơn rất nhiều so với các hãng khác. Linh kiện của máy cũng đều từ cao cấp ít hỏng hóc, lỗi vặt. Bảo đảm có thể hoạt động tốt lên tới 5 – 7 năm.

Có thể nói rằng tuy đắt nhưng bù lại máy lại có tuổi thọ hoạt động rất dài. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ hiện đại, có khả năng lọc bụi và kháng khuẩn tốt. Nếu gia đình bạn dư giả về tài chính thì nên chọn chiếc điều hòa này để phục vụ tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook