0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 10:33 16/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV là một chiếc điều hòa hiện đại cao cấp. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì chiếc máy này cũng có nhược điểm. Vậy đó là gì, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Đaikin chính hãng FTKA25VAVMV.

-Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của chiếc điều hòa này chính là ở kiểu dáng thiết kế cực sang trọng và đẹp mắt. Nó có thể tô thêm nét đẹp nổi bật hơn cho mọi không gian lắp đặt trong nhà bạn từ phòng khách đến phòng ngủ. Máy có công suất 9000btu phù hợp sử dụng cho các không gian rộng dưới 15m2.

-Thiết kế cánh dảo gió Coanda hiện đại.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV có thiết kế mặt nạ cực hiện đại giúp luồng gió thổi lên phía trên trần nhà. Điều này giúp người dùng cảm thấy được sự dễ chịu và mát mẻ hơn. Luồng gió sẽ không thể thổi trực tiếp được vào cơ thể giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn.

-Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKA25VAVMV được sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Điểm đáng chú ý hơn nữa là nó giúp duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh đồng đều hơn.

-Vận hành cực êm ái.

ĐIều hòa Đaikin giá rẻ FTKA25VAVMV nhờ có sự hỗ trợ của máy nén Inverter mà nó có thể vận hành siêu êm ái. Động cơ có độ ồn chỉ từ 18 – 25dB giúp căn phòng trở lên được yên tĩnh hơn. Cho bạn cảm giác thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn mà không sợ bị làm phiền.

-Mang đến bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn.

Điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV được trang bị trong mình với tấm lưới lọc bụi hiện đại. Phin lọc Enzyme Blue, và phin lọc PM2.5 giúp bắt giữ nhiều phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, virus gây bệnh,.. Giúp cho căn phòng nhà bạn trở lên được trong lành, sạch khuẩn hơn để bảo vệ sức khỏe.

-Độ bền cực cao.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKA25VAVMV có dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ. Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện. Điều này giúp cho máy không bị bào mòn bởi các chất bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển. Điều hòa có thể vận hành được êm ái, làm lạnh nhanh và có tuổi thọ lên tới 10 năm sử dụng.

-Thân thiện với môi trường.

Điều hòa được sử dụng gas R32 mới cực thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng Ozone. Đặc biệt là còn giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 1,6 lần so với loại gas cũ R410a. Bên cạnh đó còn giúp người dùng cảm nhận được sự mát lạnh cực sâu.

2.Nhược điểm của điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA25VAVMV.

Về mọi mặt thì chiếc điều hòa này có những ưu điểm vượt trội, dùng cực tốt với độ bền cao. Tuy nhiên nó lại được bán với mức giá khá cao lên tới 8.250.000₫. Nếu so sánh với một chiếc điều hòa 9000 của các hãng khác thì nó cao hơn từ 2 – 3 triệu đồng. Sở hữu mức giá bán cao là vậy nhưng chất lượng của máy lại thật sự vượt trội hơn hẳn so với các hãng khác.

Đó là toàn bộ ưu nhược điểm của chiếc điều hòa Daikin FTKA25VAVMV này. Hy vọng những nội dung trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đưa ra được quyết định lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook