0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Casper SC-18FS32 bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 09:05 05/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định mua điều hòa Casper SC-18FS32 để sử dụng thì hãy xem ngay bài viết này. Tất cả ưu nhược điểm của chiếc máy này sẽ có sau nội dung dưới đây. Cùng xem để biết được nó dùng có tốt không, dùng thế nào cho hợp lý nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Casper giá rẻ SC-18FS32.

-Thiết kế nguyên khối đẹp mắt, nhỏ gọn.

Điều hòa Casper chính hãng SC-18FS32 sở hữu thiết kế khá đẹp mắt và nhỏ gọn với kiểu dáng tinh tế. Máy có thiêt kế gam màu trắng ngà trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ khá tiện lợi cho người dùng quan sát.

Điều hòa có công suất 18000btu phù hợp sử dụng trong các khôn gian có diện tích từ 20 – 30m2 như: Phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc, phòng khách,…

-Điều hòa Casper SC-18FS32 làm lạnh cực nhanh chóng.

Điều hòa Casper 1 chiều SC-18FS32 sở hữu động cơ máy nén tiên tiến, hiện đại có thể vận hành mạnh mẽ. Nó sẽ giúp cài đặt nhiệt độ phòng đến mức nhiệt mong muốn chỉ sau ít phút khởi động. Người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng không khí mát lạnh.

-Điều hòa Casper SC-18FS32 lọc sạch bụi bẩn trong không khí.

Điều hòa Casper 18000btu SC-18FS32 được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều mạnh mẽ. Nó được cấu tạo bởi nhiều các loại lưới lọc khác nhau giúp bắt giữ sạch sẽ các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,…

Cùng với đó là chức năng vệ sinh dàn lạnh tự động giúp cho điều hòa trở lên sạch sẽ hơn. Người dùng sẽ không phải vệ sinh quá nhiều lần mà thay vào đó chỉ việc nhấn nút trên remote.

-Điều hòa Casper 1 chiều 18000 SC-18FS32 vận hành cực êm ái.

Sở hữu kiểu dáng thiết kế nguyên khối cùng động cơ máy nén tiên tiến, hiện đại. Điều hòa có thể vận hành với độ ồn cực thấp chỉ từ 25dB giúp không gian được yên tĩnh hơn. Người dùng có thể hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn trong không gian mát lạnh dễ chịu.

-Độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng.

Cấu tạo đặc biệt với dàn tản nhiệt bằng đồng được mạ vàng giúp điều hòa có độ bền cao hơn. Máy được bảo vệ chống lại các tác động bào mòn từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển…. Tăng cường tuổi thọ cho điều hòa để vận hành bền bỉ hơn.

-Thân thiện với môi trường.

Điều hòa Casper được sử dụng gas R32 mới cực thân thiện với môi trường. Loại gas này được nhiều nghiên cứu cho thấy rằng rất tốt cho sức khỏe, làm lạnh sâu. Đặc biệt là còn không gây hại đến tầng Ozone.

2.Nhược điểm của điều hòa Casper 18000 1 chiều SC-18FS32.

Nhược điểm phải kể đến của điều hòa Casper giá rẻ SC-18FS32 chính là không có công nghệ hiện đại. Máy không có các công nghệ phổ biến như: Tự điều chỉnh nhiệt độ, thổi gió làm lạnh dễ chịu, công nghệ bảo vệ sức khỏe.

Đồng thời đây cũng là một chiếc máy hàng cơ thông thường nên nó không có công nghệ tiết kiệm điện. Nếu phải vận hành trong thời gian dài thì nó sẽ gây nên tốn điện năng hơn các dòng điều hòa Inverter.

Đó là toàn bộ những ưu điểm và nhược điểm của chiếc điều hòa SC-18FS32 của Casper này. Hy vọng những thông tin ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy, đưa ra quyết định lựa chọn đúng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook