0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm bạn nên biết về tủ mát Sanaky inverter VH-1520HP3 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:11 27/02/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky inverter VH-1520HP3 là một trong những mẫu tủ mát cao cấp đang được bán chạy nhất ở năm 2024 này. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về ưu – nhược điểm của mẫu tủ mát giá rẻ này trước khi đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

1.Ưu điểm của tủ mát Sanaky

Ưu điểm và nhược điểm bạn nên biết về tủ mát Sanaky inverter VH-1520HP3 mà bạn nên biết

Thiết kế tinh tế, dễ dàng tìm kiếm và bổ sung thực phẩm

Tủ mát Sanaky 1500 lít VH-1520HP3 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, dung tích lớn của Sanaky. Sản phẩm có thiết kế cửa kính trong suốt, 3 cánh mở nên phù hợp để bảo quản và trưng bày thực phẩm trong các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị…..

Với tính năng trưng bày hàng hóa tủ mát giá rẻ VH-1520HP3 có dung tích sử dụng khoảng 1500 lít, với các thông số (dài x rộng x cao) lần lượt là 1520 x 730 x 2035 mm. Tủ được thiết kế 3 cánh với lớp kính chịu lực ở cánh tủ. Có hệ thống đèn dọc thân tủ, trên nóc tủ giúp không gian trưng bày luôn được chiếu sáng dễ dàng quan sát từ bên ngoài.

Đặc biệt, tủ thiết kế cánh cửa kính trong suốt bằng kính cường lực. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất trong việc quan sát thực phẩm. Đối với các dòng tủ cánh kín, khi muốn quan sát bạn phải mở cánh tủ thì mới quan sát được bên trong.

Hơn nữa, với những hộ kinh doanh thì việc bổ sung thực phẩm thường xuyên vào bên trong tủ là vô cùng quan trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Nếu đối với các dòng tủ không được thiết kế cửa kính bạn dễ rất khó có thể nhìn được thực phẩm còn hay hết. Nhưng với chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1520HP3 bạn lại có thể biết được.

Đảm bảo hiệu quả làm lạnh nhờ trang bị dàn lạnh đồng nguyên chất 100%

Ngăn tủ mát inverter Sanaky VH-1520HP3 sử dụng dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất, sở hữu độ bền cao. Dàn lạnh đồng giúp làm đông nhanh hơn so với dàn lạnh nhôm, từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn đảm bảo giữ cho thịt cá luôn được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng dù để trong thời gian dài.

Với dàn lạnh bằng đồng, làm lạnh theo kiểu Nofrost, tủ mát dàn đồng VH-1520HP3có quạt đảo nhiệt nên hơi lạnh có thể len đến mọi vị trí trong tủ giúp làm lạnh đều khắp tủ, nhiệt độ giữ ổn định và duy trì trong khoảng từ 0 – 10°C, bảo quản hàng hóa an toàn nhất.

Tủ đông dàn lạnh bằng đồng, tủ đông sẽ có độ bền cao, sử dụng lâu dài với khả năng chống oxi hóa, chống ăn mòn do vậy người dùng sẽ không bao giờ phải lo về tuổi thọ sản phẩm.

Ưu điểm và nhược điểm bạn nên biết về tủ mát Sanaky inverter VH-1520HP3 mà bạn nên biết

Vô vàn tính năng nổi bật mang lại trải nghiệm tốt nhất

Cửa kính của VH-1520HP3 Inverter được trang bị loại kính trong suốt. Kính cáo cấp cho khả năng cách nhiệt tốt. Hơn nữa cửa kính cũng luôn giữ được sự trong suốt nhờ hệ thống sưởi kính chống mờ hiện đại được lắp đặt cho tủ

Dung tích của tủ lên tới 1500 lít cho khả năng chứa vô cùng rộng rãi. Nhờ vậy bạn có thể bảo quản tốt nhất hàng hoá và các loại thực phẩm. Bên trong tủ được trang bị 12 kệ. Các kệ đều dễ dàng tháo lắp, giúp bạn phân loại các thực phẩm và hàng hoá dễ dàng

Không gian trưng bày bên trong rộng rão lại được được chiếu sáng. Với hệ thống đèn LED được lắp đặt chuẩn dọc bên trong thân tủ và nóc tủ.

Lòng tủ VH-1520HP3 Inverter được làm bằng nhôm phẳng. Nhờ vậy, đảm bảo độ bền cho thiết bị. Bên cạnh đó, thiết kế lỗ thoát nước dưới đáy tủ sẽ chảy xuống khay sau đó bốc hơi đi, nên rất thuận tiện cho người dùng vệ sinh, lau chùi. Phần tay cầm, khung viền của cửa tủ có độ bền cao với nhựa PVC

Ngăn tủ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS dẻo dai, chống va đập rất tốt. Lớp foam dày vì vậy giúp tủ giữ lạnh rất tốt. Gas sử dụng là gas R134a thân thiện với môi trường. Nhiệt độ làm lạnh của tủ dao động từ 0oC – 10oC.

Dưới chân tủ cũng được lắp đặt 6 bánh xe có khả năng chịu lực giúp việc di chuyển tủ dễ dàng hơn mà không tốn nhiều sức.

Ưu điểm và nhược điểm bạn nên biết về tủ mát Sanaky inverter VH-1520HP3 mà bạn nên biết

2.Nhược điểm tủ mát Sanaky VH-1520HP3

Giá thành sản phẩm cao

Một trong những nhược điểm chính của tủ mát Sanaky VH-1520HP3 là giá cả cao so với một số sản phẩm cùng loại trên thị trường. Điều này có thể là một rắc rối đối với những người có ngân sách hạn chế.

Tiếng ồn khi hoạt động

Mặc dù sử dụng công nghệ inverter, tủ mát Sanaky VH-1520HP3 vẫn có thể tạo ra một lượng tiếng ồn nhất định khi hoạt động. Điều này có thể gây khó chịu, đặc biệt là nếu bạn đặt tủ mát trong không gian yên tĩnh như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Tủ mát Inverter Sanaky 1500 Lít VH-1520HP3 mang lại nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm năng lượng và làm lạnh hiệu quả. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần cân nhắc về giá thành và chi phí bảo dưỡng để đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook