0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và hạn chế của điều hòa Casper – Hãng điều hòa hot nhất 2021

Ngày Đăng: 14:53 22/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có lẽ điều hòa Casper không còn là cái tên xa lạ với người dùng Việt trong vài năm trở lại đây. Hãng điều hòa Thái Lan với những thiết kế ấn tượng và công nghệ hiện đại đã mang đến những sự lựa chọn mới cho người dùng. Vậy điều hòa Casper có ưu, nhược điểm gì? Có nên mua không? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Ưu điểm và hạn chế của điều hòa Casper

Điều hòa Casper là hãng điều hòa đến từ Thái Lan gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016. Cho đến nay; đây là một trong những hãng điều hòa hot nhất, bạn chạy nhất trong năm 2021.

Ưu điểm của điều hòa Casper

Ưu điểm đầu tiên của hãng điều hòa này chính là xuất xứ sản phẩm. Trong khi các hãng điều hòa giá rẻ khác thường được sản xuất trong nước hoặc từ Trung Quốc thì điều hòa Casper Thái Lan như một làn gió mới; mang đến niềm tin về chất lượng cho người dùng.

Cùng với đó là chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm như ngầm khảng định về chất lượng; giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn.

Không làm người tiêu dùng thất vọng; điều hòa Casper với những thiết kế mới mẻ, khả năng làm lạnh nhanh chóng, máy chạy không quá ồn và có nhiều tính năng hữu ích; giúp người dùng sử đụng điều hòa dễ dàng, tiện lợi hơn.

Điều hòa Casper inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện tốt không hề thua kém các hãng khác; trong khi mức giá lại rất hợp lý.

Cuối cùng là dản tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn tốt giúp máy bền bỉ hơn.

Nhược điểm và hạn chế của điều hòa Casper

Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa Casper giá rẻ vẫn có những nhược điểm và hạn chế nhất định. Vì là hãng mới nên chưa kiểm chứng được độ bền. Trong quá trình sử dụng dù không quá ồn; nhưng điều hòa Casper cũng vẫn có tiếng ồn khi gió thổi. Máy làm lạnh nhanh nhưng không sâu. Điều hòa inverter của hãng tiết kiệm không cao như các hãng cao cấp khác.

2. Có nên mua điều hòa Casper không?

Với những ưu điểm trên có thể thấy điều hòa Casper đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của các gia đình. Không chỉ có thiết kế đẹp; điều hòa Casper còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng những công nghệ hiện đại. Đặc biệt mức giá chỉ từ hơn 4 triệu đồng có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Không chỉ vậy, hãng điều hòa giá rẻ này còn đảm bảo chất lượng nhờ chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm cực ưu đãi. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Với mức công suất đa dạng từ điều hòa Casper 9000 – 24000 với các dòng máy khác nhau từ máy cơ, inverter, 1 chiều hay 2 chiều. Điều hòa Casper có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng cho những căn phòng dưới 40m2.

Vậy nên đây thực sự là hãng điều hòa rất đáng để lựa chọn.

3. Mua điều hòa Casper chính hãng ở đâu?

Hiện nay điều hòa Casper đã được phân phối rộng rãi trên thị trường; giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Bạn có thể mua điều hòa chính hãng tại các hệ thống siêu thị, đại lý phân phối hay các cửa hàng bán lẻ.

Với cơ chế bán hàng, chế độ hậu mãi khác nhau; mỗi đơn vị phân phối sẽ có những mức giá khác nhau. Đó là lý do tại sao người dùng lại cảm thấy hoang mang khi cùng một sản phẩm nhưng giá lại không hề giống nhau.

Để không phải lo lắng vấn đề hàng giả, hàng nhái; mà vẫn có thể sở hữu điều hòa chính hãng với giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 09178969699 của trung tâm điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đây là tổng đại lý phân phối của hãng Casper tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành tại nhà 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về hãng điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook