0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV

Ngày Đăng: 13:04 05/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV là một trong những mẫu điều hòa cao cấp nhất hiện nay. Ngay sau đây cùng chúng tôi khám phá về ưu điểm nổi bật của nó là gì nhé.

1.Sử dụng điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter.

Ưu điểm đầu tiên chắc chắn phải kể đến khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV. Máy nén được trang bị bộ xử lý giúp kiểm soát nhiệt độ trong phòng. Khi đã đến đủ nhiệt máy nén sẽ được hệ thống tự động giảm công suất hoạt động. Duy trì nhiệt độ ở mức nhiệt thấp giúp căn phòng được làm mát lạnh dễ chịu hơn. Đồng thời còn giúp điều hòa tiết kiệm điện tối đa đến 60% khi sử dụng trong 8 tiếng.

Người dùng sẽ có cảm nhận về sự thoải mái, dễ chịu với nhiệt độ làm lạnh từ điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV.

2.Bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng với chức năng chống ẩm mốc.

Tính năng này giúp dàn lạnh không bị ẩm mốc, không có mùi hôi khó chịu do lâu ngày sử dụng. Sau khi tắt máy quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm khoảng 1 giờ để loại bỏ hơi ẩm trong máy. Giúp cho điều hòa luôn được sạch sẽ, không phải vệ sinh nhiều lần. Mang đến những luồng gió thổi ra được trong lành, thoáng mát hơn cho người dùng cảm nhận.

3.Lan tỏa nhẹ nhàng hơi lạnh đều, nhanh và thoải mái bởi công nghệ mới Coanda.

Không những có khả năng làm lạnh nhanh mà điều hòa Đaikin 18000btu FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV còn làm lạnh cực dễ chịu. Luồng gió coanda sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng mà hưỡng lên trần nhà.

Luồng gió sẽ đi men theo từng bức tường và tràn xuống sàn nhà mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Người dùng sẽ không cảm thấy bị nhiễm lạnh do luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể. Nó rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già.

4.Độ bền cao với cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ 2 lớp chống ăn mòn.

Dàn nóng của điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV được cấu tạo khá đặc biệt. Hệ thống bên trong máy có bo mạch điện hiện đại giúp chống lại điện áp cao/thấp bất thường. Chịu được điện tối đa lên tới 440V.

Đồng thời, cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng ở bên ngoài còn được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện. Lớp sơn này sẽ giúp dàn nóng chống lại các tác động bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển. Giúp cho điều hòa vận hành được bền bỉ hơn, tuổi thọ dài lên tới 10 năm.

5.Mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe với tấm lọc xúc tác Apatit Titan.

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV được trang bị hệ thống lưới lọc đặc biệt. Nó có thể hấp thụ nhiều các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, virus. Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và khử mùi hôi sạch sẽ.

Đặc biệt, tấm lưới lọc hiện đại này người dùng có thể vệ sinh để tái sử dụng nhiều lần. Giúp cho việc lọc bụi trở lên hiệu quả cao hơn, mang đến bầu không khí trong lành. Góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook