0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 2 chiều 9000btu COSMO9HN

Ngày Đăng: 15:54 17/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 2 chiều 9000BTU COSMO9HN là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Gree, được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm làm mát và sưởi ấm tối ưu cho người dùng. Cùng tìm hiểu những tính năng vàu ưu điểm tuyệt vời nhất có trong chiếc máy lạnh này nhé.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 2 chiều 9000btu COSMO9HN

Với thiết kế hiện đại, tông màu trắng trang nhã, điều hòa Gree COSMO9HN dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Dàn lạnh của máy có màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Hơn hết, vào buổi đêm màn hình LED này có thể thay thế 1 chiếc đèn ngủ cho gia đình bạn.

Công suất điều hòa Gree COSMO9HN là 9000btu sử dụng cho những nơi có diện tích nhỏ dưới 15m2, sẽ là nơi lý tưởng để lựa chọn lắp đặt như: phòng ngủ, phòng làm việc, cửa hàng nails…Tùy theo diện tích mà bạn nên lựa chọn công suất máy cho phù hợp để giúp máy hoạt động bền bỉ và làm lạnh nhanh nhất.

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Công suất làm mát 9000BTU và công suất sưởi ấm 10000BTU giúp điều hòa Gree COSMO9HN làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Chế độ sưởi ấm ấm áp sẽ xua tan cái lạnh giá của mùa đông, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Chiếc điều hòa 2 chiều sẽ phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ; đặc biệt điều hòa 2 chiều sẽ là sự ưu tiên với những nơi có thời tiết 2 mùa rõ rệt phục vụ nhu cầu người dùng quanh năm ngày tháng.

Chế độ Turbo giúp máy nén hoạt động vượt công suất, làm giảm nhiệt độ phòng xuống đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút. Đồng thời, quạt gió quay nhanh, thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì.

Chế độ thổi gió dễ chịu Real Cool độc quyền chỉ có của Gree công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu. Cánh đảo gió lên xuống sẽ lan tỏa luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng, dù bạn ở đâu cũng sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh dễ chịu nhất.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 2 chiều 9000btu COSMO9HN

Cảm biến thông minh I-feel tự động điều chỉnh công suất và hướng gió tập trung vào vị trí có người sử dụng. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, tránh lãng phí điện năng khi không có người trong phòng.

Bảo vệ sức khỏe người dùng và đem lại giấc ngủ ngon hơn

Điều hòa Gree COSMO9HN được trang bị hệ thống màng lọc kháng khuẩn gồm màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính. Hệ thống này giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và mùi khó chịu, mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Kết hợp cùng công nghệ G-Clean sẽ tự động làm sạch dàn lạnh thông qua 4 bước xử lý, đánh bay bụi bẩn vi khuẩn sau mỗi lần sử dụng. Đảm bảo mang tới cho bạn và gia đình môi trường sống luôn sạch sẽ, thoáng mát nhất.

Điều hòa Gree COSMO9HN còn có 3 chế độ ngủ ngon tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng để tạo môi trường ngủ lý tưởng. Chế độ này giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn và tỉnh dậy với cảm giác sảng khoái để có ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Gree giá rẻ COSMO9HN có chế độ X-Fan được cài đặt trong máy, cơ chế hoạt động là khi tắt máy điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 2 chiều 9000btu COSMO9HN

Điều hòa Gree COSMO9HN sử dụng gas R32, loại gas lạnh thế hệ mới có hiệu suất làm lạnh cao hơn, thân thiện với môi trường và không làm suy giảm tầng ozone.

Chế Độ Vận Hành Êm Ái

Quá trình vận hành của điều hòa Gree COSMO9HN được trang bị chế độ Quiet sẽ giúp máy khi chạy rất êm ái, không gây tiếng ồn lớn, tạo nên không gian yên tĩnh và thư giãn cho người dùng.

Độ bền cao, bảo hành lâu dài

Điều hòa Gree COSMO9HN được sản xuất với chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được bảo hành toàn bộ trong 3 năm và máy nén lên đến 5 năm, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người dùng.

Máy lạnh Gree COSMO9HN model 2024 được chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao và được thiết kế để hoạt động bền bỉ trong nhiều năm. Thiết bị này có khả năng chống ăn mòn và được bảo vệ khỏi các hư hỏng do sốc điện hoặc dao động điện áp.

Dàn nóng của điều hòa Gree siêu bền được bảo vệ với 3 lớp áo giáp: dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin, vỏ máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, dàn nóng thì được thiết kế 100% nguyên chất bằng đồng.

Bài viết trên đây đã liệt kê ra những ưu điểm nổi bật nhất được tích hợp trong điều hòa Gree 9000btu 2 chiều COSMO9HN. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc điều hòa để phục vụ nhu cầu của bản thân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook