0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn thiết bị bếp Bosch cao cấp nhập khẩu trọn gói giá tốt nhất

Ngày Đăng: 09:00 12/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch, một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực thiết bị bếp cao cấp trong nhiều thập kỷ, đi sâu vào trong tiềm thức của người tiêu dùng về phong cách hiện đại, đẳng cấp và mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Trong bài viết này, Thiên Phú tư vấn toàn diện cho bạn về thiết bị bếp Bosch cao cấp nhập khẩu trọn gói với giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi sẽ khám phá sự đa dạng và tính năng xuất sắc của sản phẩm Bosch, cũng như tại sao nên lựa chọn Bosch cho ngôi nhà của bạn.

1. Lý do nên chọn thiết bị nhà bếp đến từ thương hiệu Bosch

Vì sao các dòng sản phẩm của Bosch lại được đa số người tiêu dùng chọn lựa? Tìm hiểu ngay phần tiếp theo đây để biết rõ hơn nhé.

1.1. Bosch – Thương hiệu cao cấp được nhiều người tin dùng

Khi nói đến thiết bị bếp cao cấp, Bosch đã được công nhận trên toàn thế giới. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm mà còn được đánh giá vô cùng cao về thiết kế hiện đại và tính năng tiện ích được trang bị trên từng mẫu mã. Bosch đã chứng tỏ sự đáng tin cậy qua nhiều năm và được nhiều gia đình và đầu bếp chuyên nghiệp tin tưởng chọn lựa.

1.2. Đa dạng sản phẩm Bosch cho người tiêu dùng lựa chọn

Bosch cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng cho căn bếp của bạn. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như bếp từ, lò nướng, máy rửa bát, máy lọc không khí, máy hút mùi và nhiều thiết bị khác. Khách hàng có nhiều lựa chọn để tạo nên một bếp đẳng cấp theo phong cách riêng của mỗi người.

Đa dạng sản phẩm Bosch cho người tiêu dùng lựa chọn

1.3. Thiết bị bếp Bosch mang đến những trải nghiệm tốt bởi được trang bị nhiều tính năng vượt trội

Với công nghệ tiên tiến, các sản phẩm Bosch giúp người dùng nấu nướng và làm việc hiệu quả hơn. Mọi thao tác khi sử dụng thiết bị nhà bếp Bosch đều được tối ưu, nhiều tính năng thông minh nên quá trình sử dụng nhà bếp cũng trở nên nhàn rỗi hơn bao giờ hết, không những thế còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và năng lượng.

1.4. Thiết bị bếp Bosch sở hữu thiết kế sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Bosch luôn chú trọng đến thiết kế sản phẩm. Điểm cộng lớn nhất của thiết bị bếp Bosch là sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu, làm mới toàn bộ, nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Được làm từ các vật liệu cao cấp, chúng không giúp tạo nên không gian bếp đẳng cấp mà còn bền bỉ theo thời gian.

2. Combo thiết bị bếp Bosch cao cấp – Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

Nếu bạn muốn căn bếp nhà mình trở nên hiện đại, cao cấp, đẹp mãn nhãn từ A đến Z, vậy thì tham khảo ngay combo thiết bị bếp Bosch cao cấp dưới đây.

2.1. Bếp từ Bosch

Hiện bếp từ Bosch đang có 4 serie bao gồm serie 2,4,6,8, với mỗi serie thì sẽ có một đặc tính khác nhau, serie càng cao thì lại càng xịn. Đa dang mẫu mã, đa dạng vùng nấu (đơn, đôi, 3, 4, 5 vùng nấu), đa dạng các tính năng, đủ để đáp ứng mọi yêu cầu nấu nướng của mọi nhà. Bếp từ Bosch được chia theo các phân khúc khác nhau, giá thành sẽ giao động từ 8 đến 50 triệu đồng, tùy từng phân khúc sẽ phù hợp với tài chính của từng gia đình.

Combo thiết bị bếp Bosch cao cấp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

2.2. Lò nướng Bosch

Lò nướng Bosch mang đến chất lượng nướng hoàn hảo. Với nhiều tính năng tiện ích và nhiều chương trình nấu ăn tự động, bạn có thể nướng thực phẩm trong tích tắc mà vẫn giữ nguyên độ tươi, độ ngon, chuẩn đầu bếp 5 sao. Lò nướng Bosch sẽ giúp bạn trở thành đầu bếp tài năng trong chính ngôi nhà của mình.

2.3. Máy hút mùi Bosch

Bạn cảm thấy khó chịu vì mùi thức ăn bám lâu trong căn bếp? Không lo vì đã có máy hút mùi Bosch. Với nhiều chức năng thông minh, đảm bảo không gian bếp nhà bạn luôn được thoáng mát, sạch sẽ, thơm tho. Nhờ máy hút mùi Bosch mà căn bếp của bạn trở thành “thiên đường nấu nướng”, tạo ra nhiều nguồn cảm hứng, mang đến cho gia đình những bữa cơm chất lượng nhất có thể.

2.4. Máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức sau bữa tiệc hoặc mỗi bữa ăn của gia đình. Không cần đụng tay vào nước, chỉ cần cho tất cả nồi niêu bát đũa vào máy rửa bát, với 1 nút bấm, toàn bộ bát đĩa sẽ được rửa sạch như mới, sạch bong kin kít không một vết bẩn. Vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi, vừa đảm bảo vệ sinh, đồng thời cũng tiết kiệm nước và năng lượng.

Máy rửa bát Bosch

3. Nên mua thiết bị bếp Bosch ở đâu uy tín, giá rẻ tại Hà Nội?

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán thiết bị bếp Bosch cao cấp với giá tốt và uy tín tại Hà Nội, thì Điện Máy Thiên Phú là sự lựa chọn hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tận tâm. Điện Máy Thiên Phú còn cung cấp chế độ bảo hành dài hạn, giúp bạn yên tâm khi sử dụng thiết bị Bosch. Đến Điện Máy Thiên Phú, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn từ một loạt sản phẩm Bosch đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và không gian bếp của bạn.
Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook