0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn lựa chọn điều hòa Đaikin cho không gian dưới 15m2

Ngày Đăng: 12:56 17/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa cho không gian dưới 15m2 mà chưa biết chọn loại nào. Xem ngay một số mẫu điều hòa Đaikin dưới đây để phù hợp sử dụng cho diện tích nhỏ gọn này nhé.

1.Điều Hòa Đaikin 9000Btu 1 Chiều FTF25UV1V/RF25UV1V Gas R32

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V là một mẫu điều hòa giá rẻ cho bạn lựa chọn. Điều hòa được thiết kế trang nhã, trẻ trung cùng công suất làm lạnh 9000btu. Điều hòa hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho không gian có diện tích dưới 15m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc riêng của mình.

Chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều FTF25UV1V/RF25UV1V này cực nổi bật khi sở hữu khả năng làm lạnh nhanh. Đồng thời độ ồn của máy cũng cực thấp giúp không gian làm lạnh trở lên yên tĩnh hơn. Người dùng sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm nghỉ ngơi hay làm việc mà không lo bị làm phiền.

Điều hòa sở hữu phin lọc xúc tác Apatit Titan được thiết kế trên dàn lạnh giúp hấp thụ các phần tử gây hại. Toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn và các hạt bụi mịn PM.25 sẽ được hấp thụ hoàn toàn. Giữ chúng lại tại màng lọc và dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn đến 99%. Từ đó giúp đem lại cho không gian của ngôi nhà trở lên trong lành, bảo vệ sức khỏe.

2.Điều Hòa Đaikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là một dòng điều hòa tiết kiệm điện cho không gian dưới 15m2. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì đây là một sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Mặc dù có giá cao hơn so với điều hòa thông thường nhưng những ưu điểm của nó mang lại là nhiều hơn. Sử dụng tốt hơn rất nhiều cùng những công nghệ hiện đại trang bị trên máy.

Điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội. Khi căn phòng đạt đến mức nhiệt cài đặt thì động cơ máy nén sẽ tự động giảm công suất. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức thấp nhất để giảm toosid da năng lượng tiêu hao cho điều hòa khi hoạt động. Nhờ vậy mà khi sử dụng trong thời gian dài từ 8 – 10 tiếng có thể tiết kiệm điện đến 60% so với điều hòa thông thường.

Chiếc điều hòa này không những có thể làm lạnh nhanh mà còn làm mát cực sâu với gas R32. Loại môi chất lạnh tiên tiến mới nhất hiện nay đem đến cho việc làm lạnh cực hiệu quả. Đồng thời còn đem đến sự thân thiện cực kì cho môi trường khi không gây hại đến tầng Ozone.

3.Điều Hòa Đaikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV với thiết kế 2 chiều cho bạn lựa chọn. Nếu có nhu cầu sử dụng điều hòa quanh năm thì chiếc điều hòa này hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp. Mang đến sự mát lạnh sảng khoái hơn vào mùa hè, thư giãn sưởi ấm vào mùa Đông cực tiện lợi. Đặc biệt là gia đình còn có thể tiết kiệm chi phí mua sắm hơn do không phải mùa đèn sưởi vào mùa Đông.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV cực hiện đại khi vừa làm lạnh vừa sưởi tiện lợi. Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện cực vượt trội nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Bên cạnh đó điều hòa còn sở hữu thêm công nghệ cảm biến măt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện có người trong phòng hay không để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Điều hòa vận hành cực êm ái, độ ồn thấp giúp thời gian nghỉ ngơi được thoải mái và dễ chịu hơn. Cùng với đó là phin tinh lọc không khí với màng lọc ENZYME BLUE giúp mang lại luồng không khí mát trong lành cho người sử dụng. Bộ lọc này giống như một tấm lá chắn bảo vệ đưa ra giải pháp tối ưu cho bầu không khí trong lành hơn.

Đó là 3 mẫu điều hòa Đaikin giá rẻ sử dụng tốt nhất, phù hợp cho không gian dưới 15m2. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook