0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky VH-308W3L: Lý do đứng đầu danh sách bán chạy

Ngày Đăng: 11:05 26/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-308W3L đang trở thành một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những lý do khiến sản phẩm này được ưa chuộng, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Tủ mát Sanaky VH-308W3L: Lý do đứng đầu danh sách bán chạy

Tủ mát Sanaky VH-308W3L sở hữu kiểu dáng hiện đại, dạng đứng với 1 cửa. Màu trắng trang nhã giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước gọn gàng, phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp.

Với dung tích 240 lít được tích hợp thêm các ngăn chứa giúp bạn có thể tối ưu không gian và lưu trữ thực phẩm với khối lượng nhiều hơn. Sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình, siêu thị nhỏ lẻ và các nhà hàng để có thể trưng bày sản phẩm.

Các bánh xe cũng được thiết kế linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, cùng hệ thống chống chặn bánh xe giúp bạn tránh được tình trạng xê dịch hoặc trôi tủ.

Trang bị công nghệ Inveter

Hiện nay nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị điện tăng cao, do đó vấn đề tiết kiệm điện cũng được đề cao. Tủ mát Sanaky 240 lít VH-308W3L trang bị công nghệ Inverter; nổi bật với tính năng tiết kiệm điện lên tới 60% điện năng mà chiếc tủ này sẽ tiêu hao. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình mình; nhất là những hộ kinh doanh.

Hơn thế nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ mát giá rẻ VH-308W3L có thể vận hành một cách êm ái, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người sung quanh. Ngoài ra, noc còn giúp tăng độ bền và an toàn hơn khi sử dụng tủ mát.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Lòng tủ bằng nhôm có khả năng giữ lạnh tốt, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài, tiết kiệm điện. Thân tủ bằng thép sơn tĩnh điện chống oxy hóa, bền bỉ theo thời gian. Viền cửa tủ bằng nhựa bọc nhôm, cửa tủ bằng kính cách nhiệt Low-E giúp hạn chế thất thoát nhiệt và tiết kiệm năng lượng.

Tủ mát Sanaky VH-308W3L: Lý do đứng đầu danh sách bán chạy

Thân thiện với môi trường

Tủ mát Sanaky inverter VH-308W3L sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm điện năng và không gây hại đến tầng ozon.

Công nghệ sưởi kính tiện lợi

Đối với những hộ kinh doanh, để trở nên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn thì việc có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong là vô cùng cần thiết. Do bên trong tủ nhiệt độ quá lạnh hơi nước sẽ bốc hơi và bám vào cửa kính, điều này sẽ làm giảm đi tầm quan sát và tính thẩm mỹ của tủ.

Nhưng khi sử dụng công nghệ sưởi kính LOW-E thì điều này trở nên dễ dàng hơn. Với khả năng hạn chế sự trao đổi nhiệt với bên ngoài và tăng khả năng cách nhiệt của tủ mát Sanaky 2 cánh VH-308W3L hạn chế đọng sương hay hơi nước. Giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong, nâng cao tính thẩm mỹ và tối ưu việc trưng bày sản phẩm.

Nhiệt độ ngăn mát đảm bảo thực phẩm tươi ngon

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308W3L có nhiệt độ làm mát dao động từ 0 – 10 độ C nhờ sử dụng dàn lạnh bằng nhôm. Mức nhiệt ổn định này giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, hạn chế hư hỏng.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ làm lạnh Nofrost: Giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm thời gian và tránh đóng tuyết trong tủ nhờ luồng khí lạnh được luân chuyển đều khắp tủ.

Tiết kiệm điện với công nghệ đèn LED: Đèn LED chiếu sáng đều xung quanh không gian tủ giúp dễ dàng quan sát bên trong và lấy thực phẩm. Đồng thời, đèn LED cũng ít tốn điện hơn bóng đèn thông thường.

An toàn với gia đình có trẻ nhỏ: Tủ được trang bị khóa cửa tủ, tránh trẻ nhỏ nghịch phá, mở tủ thường xuyên.

Dễ dàng vệ sinh tủ: Lỗ thoát nước giúp thao tác vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, tránh đọng nước bên trong tủ tạo môi trường cho vi khuẩn tích tụ.

Tủ mát Sanaky VH-308W3L: Lý do đứng đầu danh sách bán chạy

Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng

Về chất lượng sản phẩm thì không còn gì đáng nghi ngờ, nhưng bạn sẽ phải bất ngờ về giá thành của sản phẩm này mang lại. Hiện nay tủ mát VH-308W3L chỉ có giá 9.050.000₫ với giá thành này sẽ không tính là quá đắt so với những gì mà nó mang lại.

Tủ mát Sanaky VH-308W3L có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, cửa hàng kinh doanh nhỏ hoặc nhà hàng, quán ăn.

Nhược Điểm cần chú ý

Khối lượng tủ tương đối nặng (khoảng 65kg), gây khó khăn khi di chuyển.

Tủ không có tính linh hoạt cao, khó khăn khi sắp xếp trong không gian nhỏ hẹp.

Tủ mát Sanaky VH-308W3L phù hợp với ai?

Tủ mát Sanaky VH-308W3L phù hợp với mọi đối tượng người dùng có nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm, đồ uống. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với gia đình đông người, nhà hàng, quán ăn hoặc các cửa hàng kinh doanh nhỏ.

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra được quyết định đúng đắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook