0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52) giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu

Ngày Đăng: 17:19 02/05/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và kéo dài thời gian sử dụng. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT303WE-PMV(52) là một lựa chọn đáng cân nhắc với nhiều ưu điểm vượt trội.

Dung tích lớn, thiết kế tiện dụng trên tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT303WE-PMV(52)

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52) sở hữu dung tích lên đến 303 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình từ 3-4 thành viên. Thiết kế 2 cửa truyền thống với ngăn đá trên và ngăn mát dưới, tạo sự tiện lợi khi sử dụng. Ngăn đá có dung tích 85 lít, được chia thành nhiều ngăn nhỏ giúp phân loại thực phẩm dễ dàng. Ngăn mát có dung tích 218 lít, được trang bị các khay kệ bằng kính chịu lực, có thể điều chỉnh vị trí để phù hợp với kích thước của thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52) giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu

Tủ được thiết kế với kiểu dáng hai cửa tiện lợi, gồm ngăn đá trên và ngăn mát phía dưới. Kết hợp cùng màu xám sarphire sang trọng, hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu cao cấp giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT303WE-PMV(52) sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh, tránh tình trạng bật/tắt liên tục gây lãng phí điện. Theo nhà sản xuất, tủ lạnh có thể tiết kiệm đến 45% điện năng so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52) giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu

Ngoài ra, công nghệ sẽ duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định. Làm giảm độ ồn của máy, giúp nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Từ đó tiết kiệm điện hiệu quả và giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Khí lạnh trong tủ sẽ được duy trì và giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn. Bảo quản thực phẩm luôn trong tình trạng thơm ngon, tươi mới.

Hệ thống làm lạnh hiệu quả

Hệ thống làm lạnh của tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT303WE-PMV(52) được tối ưu hóa để đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung giúp hơi lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh nhanh và hiệu quả. Giúp hơi lạnh luân chuyển đồng đều tới mọi vị trí trong tủ. Từ đó, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Mọi thực phẩm trong tủ luôn ở trong tình trạng tươi mới. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng, mở tủ. Thực phẩm sẽ không bị hư hỏng, biến dạng khi để trong thời gian quá lâu.

Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn

Tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-RT303WE-PMV(52) được trang bị công nghệ PureBio diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Công nghệ này sử dụng các phân tử Ag+ (ion bạc) để tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi khó chịu, tạo môi trường bảo quản thực phẩm sạch sẽ và an toàn.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT303WE-PMV(52) giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu

Công nghệ này sử dụng bộ lọc kháng khuẩn Ag+ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Mọi bụi bẩn và vi khuẩn được loại bỏ lên đến 99,99%. Mang lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ. Đồng thời, giữ nguyên được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng cho thực phẩm. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình.

Các tiện ích khác

Ngoài các tính năng chính, tủ lạnh Toshiba cửa trên GR-RT303WE-PMV(52) còn được tích hợp một số tiện ích khác như:

  • Ngăn đông mềm: Bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ khoảng -3 độ C, giúp thực phẩm không bị đông đá hoàn toàn, dễ dàng rã đông khi cần.
  • Chuông báo cửa mở: Tự động phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa tủ lạnh bị mở quá lâu, tránh thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện năng.
  • Khay đá xoay tiện lợi: Lấy đá dễ dàng mà không cần phải dùng sức.

Tổng kết

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT303WE-PMV(52) là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả. Với thiết kế tiện dụng, hệ thống làm lạnh tối ưu, công nghệ khử mùi và diệt khuẩn, cùng các tiện ích khác, tủ lạnh Toshiba GR-RT303WE-PMV(52) sẽ đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook