0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG mang lại tiện nghi cao nhờ nhiều tính năng hiện đại

Ngày Đăng: 08:37 22/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG hiện đang là mẫu sản phẩm hiện đại và thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng ở thời điểm hiện tại. Với ứng dụng nhiều tính năng vượt bậc vì thế sản phẩm sẽ mang tới rất nhiều tiện nghi vượt trội.

Bộ lọc AG+ CU giúp ngăn mùi và kháng khuẩn vượt trội

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG mang lại tiện nghi cao nhờ nhiều tính năng hiện đại

Người dùng sẽ không phải lo lắng thức ăn bị nhiễm mùi hay vi khuẩn xâm nhập bởi đã có bộ lọc AG+ CU tiên tiến. Công nghệ với cơ chế thông minh sẽ ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, hạn chế nấm mốc và loại bỏ nhiều tác nhân gây hại khác. Từ đó sẽ trả lại cho bạn một không gian sạch sẽ, an toàn cho thức ăn luôn giữ được hương vị và chất lượng cao.

Bên cạnh đó thì công nghệ làm lạnh đa chiều ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG sẽ giúp thức ăn của bạn được bảo vệ toàn diện, duy trì sự tươi ngon cùng giá trị dinh dưỡng cao. Hơi lạnh được lưu thông đều bên trong và đưa vào thông qua các lỗi thoát nhỏ tại mặt sau, làm lạnh thực phẩm toàn diện đồng thời sẽ ngăn ngừa đóng tuyết.

Lấy nước lạnh bên ngoài giúp nâng cao hiệu quả giải nhiệt

Nhu cầu sử dụng nước lạnh là rất cao, nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức. Nếu như với những sản phẩm khác bạn sẽ phải sử dụng thêm thiết bị trữ đồng thời sẽ mở cửa khi có nhu cầu thì với model này sẽ không cần phải như vậy. Khay lấy nước được trang bị bên ngoài sẽ giúp bạn giải khát chỉ sau vài giây và lưu trữ vào bình trữ bên trong khá tiện lợi.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG mang lại tiện nghi cao nhờ nhiều tính năng hiện đại

Hơn nữa ngăn lấy nước ở ngay trên mặt cánh tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530WD-DG còn giúp sản phẩm trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn. Model này được thiết kế gồm 2 cửa mở song song và tay nắm âm chính giữa. Người dùng sẽ lưu trữ thức ăn yêu thích ở ngang tầm mắt và sẽ không cần cúi người nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG với khay đá xoay tiện dụng

Khay làm đá với dung tích khá lớn và giúp bạn làm đá vô cùng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu giải khá hiệu quả. Bạn chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn nhẹ để rơi xuống hộp và sử dụng hết sức tiện lợi mà không cần quá nhiều thao tác rắc rối. Tùy theo nhu cầu bạn có thể làm nhiều mẻ liên tiếp để đáp ứng cho nhiều người dùng hay đặc biệt khi gia đình có tiệc.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530WD-DG còn thiết kế ngăn rau quả kép giúp bạn phân loại và sắp xếp hiệu quả hơn. Thức ăn sẽ được lưu giữ đúng nhu cầu để khi lấy cực kỳ nhanh và không lo dập nát. Đặc biệt khả năng giữ ẩm cao sẽ ngăn ngừa tình trạng khô héo, mất nước và giúp thức ăn của bạn luôn được căng mọng, tươi ngon với chất lượng tuyệt vời.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG mang lại tiện nghi cao nhờ nhiều tính năng hiện đại

Hơn nữa ở ngăn đá thì tủ lạnh cũng bố tri gồm 2 hộc chứa riêng biệt để bạn dự trữ lâu mà không lo mùi xâm nhập. Đi cùng là nhiều khay kính và kệ vô cùng bền bỉ, chắc chắn để chứa đồ uống, các loại gia vị, thức ăn thừa hay chứa chế biến. Với dung tích lên tới 529 lít model này sẽ giúp bạn không phải đi mua sắm thực phẩm thường xuyên.

Công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu

Một vấn đề cũng rất được người dùng quan tâm khi lựa chọn đó là điện năng tiêu thụ khi nó ảnh hưởng rất lớn tới thu chi và ngân sách của gia đình. Để giảm thiểu tối đa thì model này đã trang bị công nghệ J-Tech inverter cực kỳ tiên tiến. Máy nén biến tần với vi xử lý thông minh sẽ duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên từng điều kiện để người dùng có thể giảm tới 41% điện mỗi tháng, gia tăng sự bền bỉ cũng như nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG với chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở cũng vô cùng tiện lợi khi nó giúp bạn phat hiện kịp thời để điều chỉnh đúng lúc. Trong quá trình sử dụng khi bạn quên chứa đóng cửa hoặc đóng chứa kín khoảng 1 phút thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Như vậy hơi lạnh sẽ được duy trì ổn định và máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất và góp phần ngăn điện năng hao phí đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG mang lại tiện nghi cao nhờ nhiều tính năng hiện đại

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530WD-DG được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn. Đặc biệt khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu, lưu giữ rau củ hiệu quả, có chuông báo cửa mở, ngăn lấy nước ngoài, khay đá xoay tiện dụng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook