0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK có nhiều điểm đáng chú ý người mua cần biết

Ngày Đăng: 22:39 23/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK hiện đang là sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm từ người dùng không chỉ bở vẻ ngoài mà còn nhờ những công nghệ vượt bậc. Dưới đây sẽ là một vài điểm đáng chú ý ở sản phẩm mà người mua cần biết.

Bảo quản toàn diện nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều

Để nâng cao hiệu quả lưu trữ, bảo quản thực phẩm thì tủ lạnh đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được đưa vào thông qua các lỗi nằm ở mặt sau rồi luân chuyển qua phía trước và đưa tới các ngăn, vách bên trong. Hơi lạnh không thổi trực diện sẽ hạn chế tình trạng khô héo và duy trì chất lượng cao hơn giúp thức ăn giữ được các giá trị vốn có.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK có nhiều điểm đáng chú ý người mua cần biết

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK còn sở hữu khả năng cấp đông nhanh chóng với chế độ Express Freezing. Ngay khi bạn kích hoạt máy nén sẽ tăng tốc độ quay và giảm nhiệt xuống -24 độ C chỉ vài giây. Như vậy thực phẩm sẽ giữ được kết cấu, chất lượng cao, giảm thiểu vi khuẩn hình thành, ngăn chặn chảy nước và phù hợp khi bạn dự trữ thức ăn lâu dài.

Hơn nữa tính năng này còn giúp quá trình làm đá nhanh hơn khoảng 21% so với chế độ thông thường. Để có đá sử dụng bạn chỉ việc châm nước vào khay sau đó đợi đông rồi xoắn nhẹ để đá rơi xuống hộp chứa cực kỳ an toàn, hiệu quả. Khi cần thêm không gian lưu trữ đông lạnh thì bạn cũng có thể tháo rời hoàn toàn cực kỳ tiện lợi.

Thiết kế mặt gương đen với 2 cửa mở song song tiện lợi

Điểm đáng chú ý nữa ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu mặt gương đen lịch lãm, dễ lau chùi và nâng cao vẻ đẹp cho không gian bếp. Đặc biệt với 2 cửa mở song song sẽ mang tới sự độc đáo hơn giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng và thu hút được mọi ánh nhìn ngay từ những nét ban đầu.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK có nhiều điểm đáng chú ý người mua cần biết

Bạn cũng sẽ điều chỉnh tủ lạnh một cách khá dễ dàng, hiệu quả thông qua màn hình điện tử bên ngoài. Với thiết kế mỏng gọn có các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét sẽ giúp bạn thay đổi nhanh chóng, hiệu quả chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Không cần mở cửa quá thường xuyên, bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh hơn đồng thời nó sẽ nâng cao vẻ đẹp, sự độc đáo cho sản phẩm.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK có sức chứa ấn tượng

Người dùng sẽ có được một không gian chứa thức ăn vô cùng rộng rãi, hiệu quả mà không phải thường xuyên đi mua sắm. Với 600 lít tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK sẽ đáp ứng cho khoảng trên 5 người sử dụng. Bạn sẽ bố trí thực phẩm yêu thích ở ngang tầm mắt để khi lấy sẽ không cần khom người quá nhiều lần, tránh gây đau lưng.

Đặc biệt bên trong tủ lạnh được thiết kế gồm các hộc chứa riêng biệt, khay kính chắc chắn và một số kệ trên cánh cửa để bạn trữ đồ uống, các loại gia vị, đồ khô…. Hơn nữa model này còn trang bị tới 2 ngăn dành cho rau củ có khả năng điều chỉnh độ ẩm tối ưu giúp thức ăn của bạn không bị khô héo, duy trì độ tươi vốn có để bạn được thưởng thức những món ăn ngon lành.

Chuông cảnh báo cửa mở giúp giảm khí lạnh thất thoát

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK có nhiều điểm đáng chú ý người mua cần biết

Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra sau khoảng 1 phút khi cửa chưa được đóng kín, đây là tính năng khá hữu ích sẽ khắc phục tình trạng quên không đóng cửa khi sử dụng. Từ đó nhiệt độ bên trong sẽ luôn đảm bảo chính xác, giảm biến động để máy nén không phải làm việc quá nhiều bù lượng khí lạnh thất thoát và góp phần tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với Plasmacluster Ion

Công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền có trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK sẽ giúp thức ăn được đảm bảo an toàn hơn. Các ion âm và dương sẽ chủ động bám vào vi khuẩn, dùng cơ chế hóa học để ức chế hoạt động rồi tiêu diệt chúng. Như vậy khi bạn lưu trữ lâu dài hay với số lượng nhiều sẽ không lo bị hư hỏng và đảm bảo lưu giữ hương vị cùng các giá trị tốt nhất.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverer + Chế độ Eco

Tiếp theo phải kể tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi chiếc tủ này đã trang bị công nghệ inverer kết hợp cùng chế độ Eco. Từ đó người dùng sẽ tiết kiệm lên tới 41% điện mỗi tháng giúp giảm thiểu chi tiêu, ngân sách và các chị em nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Đồng thời máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ đáng kể.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK có nhiều điểm đáng chú ý người mua cần biết

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK gây chú ý mạnh mẽ khi sở hữu thiết kế Side by Side với 2 cửa mở song song. Bên cạnh đó là khả năng chứa ấn tượng với dung tích lên tới 600 lít cùng công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện tối ưu, khử mùi vượt trội….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook