0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít mang sự tiện lợi đến không gian bếp của gia đình bạn

Ngày Đăng: 08:02 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế 6 cánh sang trọng tinh tế

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-GF60A-R 601 lít là dòng tủ lạnh cao cấp có thiết kế 6 cánh cùng với mặt gương phía trước mang thêm sự sang trọng đến không gian bếp của gia đình bạn. Thiết kế này kết hợp với hệ thống đèn LED hiện đại, cung cấp vừa đủ ánh sáng, tăng thêm sự sang trọng cho không gian phía bên trong của tủ lạnh Sharp.

Hệ thống Plasmacluster Ion loại bỏ những mùi hôi khó chịu

Môi trường không khí bên trong tủ lạnh thường phát sinh vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Để khắc phục vấn đề chung thì hàng Sharp đã tích hợp cÔng nghệ Plasmacluster Ion độc quyền cho chiếc tủ lạnh inverter SJ-GF60A-R giúp loại bỏ hòan toàn những mùi hôi, những tác ngân gây mùi ra khỏi tủ nhờ vào sự hoạt động của các ion âm dương.

Công nghệ inverter J-Tech tiết kiệm tối ưu điện năng

Tủ lạnh 6 cánh Sharp được trang bị công nghệ J-Tech inverter trai qua nhiều cấp độ làm lạnh, kết hợp với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Cạnh đó,công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh Sharp hoạt động vô cùng êm ái, hạn chế tiếng ồn để không làm ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Công nghệ Hybrid Cooling

Công nghệ Hybrid Cooling được tích hợp trên chiếc tủ lạnh Sharp 601 lít SJ-GF60A-R giúp rút ngắn thời gian làm lạnh thực phẩm, đồng thời đảm bảo tất cả thực phẩm trong tủ đều được làm lạnh đồng đều nhờ vào các luồng khí lạnh vòng cung, được luân chuyển liên tục, từ đó giúp giữ lại chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm.

Công nghệ Nano Ag+ kháng khuẩn hiệu quả

Để bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình bảo quản thực phẩm mà không cần lo ngại bởi các loại vi khuẩn, nấm mốc có hại thì hãng được trang bị cho chiếc tủ lạnh Sharp 6 cánh Inverter SJ-GF60A-R này màng lọc Nano Ag+, sử dụng các phân tử Ag+ hấp thu và loại bỏ hòan toàn vi khuẩn ra khỏi tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngăn rau lớn, 2 tầng chứa

Tủ lạnh Sharp SJ-GF60A-R có ngăn chứa rau rộng rãi được chia làm 2 tầng giúp việc lưu trữ các loại rau củ qur trở nên dễ dàng hơn. Với thiết kế đặc biệt làm lạnh gián tiếp thông qua tấm thép không gỉ giúp duy trì nhiệt độ (3 độ C – 8 độ C) và độ ẩm cần thiết cho việc giữ tươi rau củ, Ngoài ra, ngăn rau còn được tăng cường thêm hộp giữ độ âm để bạn có thể lưu trữ một số loại rau củ dễ bị khô héo và mất nước do ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Chắc năng làm đông nhanh thức ăn nóng tiện lợi

Với công nghệ này, bạn có thể ngay lập tức cho thực phẩm còn nóng vào tủ lạnh mà không lo lắng mùi của chúng bám vào tủ lạnh Sharp cũng như làm ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của toàn bộ tủ lạnh.

Khả năng làm đá tự động, khay kệ thiết kế di động tiện lợi

Chiếc tủ lạnh cao cấp Sharp inverter SJ-GF60A-R này sẽ giúp bạn làm đá tự động rất dễ dàng, bạn chỉ cần cho nước vào khay và đá sẽ được tự động cho vào hộp chứa. Ngoài ra các khay kệ bên trong tủ có thể gấp gọn, di động linh hoạt để bạn có thể tạo thêm không gian bảo quản những thực phẩm có kích thước lớn.

Qua bài viết trên, bạn có thể hiểu rõ về thiết kế, tính năng công nghệ hiện đại của chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít . Hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được tu vấn thêm về sản phẩm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook