0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK cho thức ăn được bảo quản tốt hơn

Ngày Đăng: 22:52 04/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể bảo quản thức ăn tốt nhất thì bạn hãy cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK. Đây là model mới 2022 được nhập khẩu tại Trung Quốc và không chỉ giúp bạn dự trữ thức ăn hiệu quả mà sản phẩm này còn mang tới nhiều giá trị tuyệt vời khác.

Một số công nghệ hiện đại giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với công nghệ làm lạnh gián tiếp

Có thể nói thì công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thức ăn và chiếc tủ lạnh Sharp này đã trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp. Hơi lạnh sẽ được quạt thổi từ dàn lạnh (được thiết kế ẩn bên trong tủ) di chuyển đến các ngăn tủ để làm lạnh thực phẩm, giúp làm lạnh thực phẩm không bị đóng tuyết trên bề mặt mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

Công nghệ làm lạnh đa chiều lan tỏa đều hơi lạnh khắp mọi nơi

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK cho thức ăn được bảo quản tốt hơn

Bạn có thể dự trữ thực phẩm ở bất cứ vị trí nào trong ngăn, chúng đều được làm lạnh giống nhau với hiệu quả vượt trội. Từ đó giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện để giảm thiểu tình trạng hư hỏng cũng như kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với chế độ cấp đông nhanh

Chế độ express freezing sẽ phù hợp khi cần làm đá hay cấp đông nhanh thì bạn sẻ sử dụng chế độ này. Express freezing khi kích hoạt sẽ hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ trong ít phút, giảm sự hình thành vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng chảy nước.

Bảo quản rau củ tươi ngon cùng khả năng dự trữ số lượng lớn

Đối với các loại rau, củ, quả thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK cũng đã trang bị ngăn chứa chuyên biệt với hiệu quả vượt trội. Thiết kế 2 ngăn kéo độc lập sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại, sắp xếp và đảm bảo độ ẩm lý tưởng để kéo dài thời gian sử dụng tới 1 tuần.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK cho thức ăn được bảo quản tốt hơn

Thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện cao cùng nhiều điểm vượt bậc

Ngoài khả năng bảo quản thức ăn tốt thì chiếc tủ này còn có rất nhiều điểm vượt trội khác như:

  • Kiểu dáng Side By Side hiện đại với chất liệu gương sáng bóng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lau chùi, đảm bảo sự sang trọng nhất định. Tay cầm xử lý tinh tế giúp người dùng dễ cầm nắm, đóng mở.
  • Tiêu thụ điện khá thấp vì vậy người dùng sẽ yên tâm sử dụng hơn. Model này có mức tiêu thụ trung bình ~ ~ 1.4 kW/ngày và hiệu quả này đạt được phần lớn nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK có màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn điều chỉnh và quan sát nhanh chóng hơn mà không phải mở tủ quá nhiều. Các thông số hiển tụ sắc nét trên mặt tủ mà bạn chỉ cần chạm tay là có thể điều chỉnh ngay.
  • Chuông cảnh báo phát ra khi bạn mở tủ quá lâu hoặc quên đóng khi cất trữ. Tính năng này sẽ làm giảm hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, tránh lãng phí điện.
  • Bộ lọc khử mùi Deodorizer sẽ loại bỏ các thành phần mùi, vi khuẩn gây hại. Thực phẩm sẽ giữ được hương vị vốn có, mang tới chất lượng vượt trội, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả tới 99.9%.
Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK cho thức ăn được bảo quản tốt hơn

Với việc trang bị nhiều công nghệ hiện đại vì thế tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp cho thức ăn của bạn được bảo quản một cách tốt nhất. Bên cạnh đó thì sản phẩm này còn có thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm điện cao cùng nhiều tính năng khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook