0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV: Sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 08:24 14/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV là một sản phẩm nổi bật với thiết kế ấn tượng, khả năng kết nối thông minh, tự động làm đá, công nghệ SpaceMax™ và nhiều tính năng khác, đáp ứng mọi nhu cầu. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn rất đáng tin cậy dành cho mọi gia đình.

Thiết kế mắt thép phủ gốm cùng màu Trắng/Nâu Charcoal

Bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV khi model này sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với tông màu Trắng/Nâu Charcoal độc đáo, mang lại sự khác biệt và giúp căn phòng trở nên mới mẻ hơn. Đặc biệt phải kể tới chất liệu cửa thép phủ gốm cực bền chống bám vân tay, dễ dàng vệ sinh, giữ cho tủ lạnh luôn sạch đẹp.

Không những thế sản phẩm còn trang bị khay lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng giúp bạn giải khát hiệu quả. Hơn nữa cách bố trí này còn giúp làm tăng sự độc đáo cho sản phẩm, thu hút người dùng hơn. Khi có nhu cầu lấy nước lạnh thì bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt với thao tác vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

RT38CB6784C3/SV – Tủ lạnh Samsung 2 cánh đáng mua nhất 2024

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV giúp bạn thoải mái lưu trữ

Với dung tích lên đến 380 lít, tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB6784C3/SV cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái cho gia đình bạn. Đặc biệt phía trong có các ngăn kệ được thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh độ cao, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm

Chưa dừng lại ở đó, model này còn được trang bị công nghệ SpaceMax™ độc quyền của Samsung, giúp tăng dung tích lưu trữ lên khoảng 20 lít. Công nghệ này sử dụng lớp cách nhiệt mỏng hơn, tạo ra thêm không gian bên trong tủ lạnh mà không làm tăng kích thước bên ngoài.

Không những thế, bên trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV ngoài ngăn rau củ còn có ngăn đông mềm Optimal Fresh+ hết sức độc đáo. Bạn sẽ thay đổi linh hoạt ở 4 chế độ khác nhau, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ. Hơn nữa với thiết kế kín sẽ giảm mùi xâm nhập và diệt vi khuẩn tới 99%.

5 lý do khiến tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV trở nên ưa chuộng hơn

Kết nối thông minh, quản lý dễ dàng

Nhờ khả năng kết nối Wi-Fi, sản phẩm sẽ cho phép bạn điều khiển và theo dõi tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng SmartThings. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, chế độ làm lạnh, nhận thông báo khi cửa tủ mở quá lâu và thậm chí chẩn đoán sự cố từ xa. Ngoài ra thì ứng dụng còn gợi ý cho một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện hơn. Hay bạn sẽ có những công thức để chế biến thức ăn hiệu quả giúp làm tăng sự phong phú trong khẩu phần hàng ngày.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV giúp làm đá tự động

Tính năng làm đá hết sức tiện ích được trang bị trên tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV. Như vậy nó sẽ giúp bạn luôn có sẵn đá lạnh để sử dụng khi chỉ cần châm nước vào bình trữ tích hợp sẵn trong ngăn mát. Hơn nữa thì khay làm đá có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh và châm nước giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn sử dụng công nghệ All-Around Cooling giúp nhiệt độ bên trong được kiểm soát chặt chẽ. Công nghệ này giúp duy trì độ ẩm tối ưu, ngăn ngừa thực phẩm bị khô và mất chất dinh dưỡng giúp bạn lưu trữ lâu dài với thời gian sử dụng cao.

Những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV mang đến cho người dùng

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện vượt trội

Lý do nữa khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV là bởi khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Nhờ công nghệ Digital Inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu sử dụng, giảm tiếng ồn và tiêu thụ điện năng. Với công suất chỉ ~ 1.15 kW/ngày chắc hẳn sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Đặc biệt hơn model này có thể nâng cao hiệu quả lưu giữ cho thức ăn an toàn nhờ bộ lọc khử mùi Deodorizing Filter. Từ đó nó sẽ giúp loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn bên trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.

Đánh giá của khách hàng

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Người dùng đánh giá cao thiết kế đẹp, dung tích lớn, tính năng làm đá tự động và khả năng kết nối thông minh. Tủ lạnh cũng được khen ngợi về khả năng làm lạnh hiệu quả, bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện năng.

Tổng kết

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại, dung tích lớn, tiết kiệm điện và có nhiều tính năng tiện ích. Với thiết kế sang trọng, khả năng kết nối thông minh, tự động làm đá, công nghệ SpaceMax™ và nhiều tính năng khác, vì thế sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook