0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9/SV: Sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá chỉ 7 triệu

Ngày Đăng: 11:03 14/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá hấp dẫn chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng, là bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9/SV. Model này sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của mọi gia đình.

Thiết kế 2 cửa gọn gàng với đường nét vuông vắn

Tuy có giá thành rẻ nhưng tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9/SV đã được thiết kế vô cùng chỉnh chu, đẹp mắt với sức hút khá mạnh mẽ. Sản phẩm sở hữu ngăn đá trên hiện đại, với lớp sơn tĩnh điện màu bạc bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Kiểu dáng ngăn đá trên tiện dụng, phù hợp với nhiều không gian bếp. Đặc biệt hơn model này có những đường nét hết sức vuông vắn với tay nắm hai bên hông, khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất.

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Hơn nữa bạn có thể lưu trữ thức ăn hiệu quả nhờ dung tích 310 lít và đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình từ 3-5 người. Ngăn lạnh rộng rãi, có các khay kệ bằng kính cường lực chịu lực tốt, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với kích thước thực phẩm. Ngăn đá riêng biệt với dung tích lớn, tiện lợi cho việc trữ đông thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9/SV với All-Around Cooling

Công nghệ tiên tiến All-Around Cooling được tích hợp trên tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CG5424S9/SV sẽ giúp thức ăn của bạn được bảo quản tối ưu. Công nghệ này có khả năng kiểm soát nhiệt chặt chẽ, duy trì làm lạnh riêng biệt ngăn lạnh và ngăn đá, đảm bảo độ ẩm tối ưu cho thực phẩm, ngăn ngừa tình trạng khô héo.

Bên cạnh đó ta phải kể tới công nghệ SpaceMax™ độc quyền của Samsung tối ưu hóa không gian bên trong tủ lạnh, tạo ra dung tích lớn hơn mà không làm tăng kích thước bên ngoài. Công nghệ này sẽ giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để chứa thức ăn và hiệu quả hơn hẳn những sản phẩm cùng kích cỡ.

Vì sao tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV lại thu hút nhiều người dùng?

Ngoài ra thì ta phải kể tới ngăn Optimal Fresh+ là một điểm nhấn nổi bật của tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CG5424S9/SV. Ngăn này được thiết kế với nhiệt độ lý tưởng khoảng -1 độ C, giúp bảo quản thịt, cá, rau củ tươi ngon đến 2-4 ngày mà không cần đông đá.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Dual inverter

Với công suất tiêu thụ: ~ 1.09 kW/ngày vì thế tủ lạnh sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Với việc trang bị máy nén Inverter Digital, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với các tủ lạnh thông thường. Máy nén hoạt động êm ái, bền bỉ và có độ ồn thấp, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9/SV với bộ lọc than hoạt tính

Khi thức ăn được lưu trữ nhiều và lâu hơn sẽ sản sinh mùi khó chịu, ảnh hưởng tới chất lượng hay hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên nhờ có bộ lọc than hoạt tính mà chiếc tủ lạnh samsung inverter này sẽ đánh bật hoàn toàn mùi hôi hay vi khuẩn và các tác nhân gây hại. Đảm bảo cho bạn có một không gian lưu trữ an toàn, mỗi khi mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248ASV vừa rẻ vừa tiết kiệm điện

Kết luận

Với mức giá chỉ 7 triệu đồng, tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT31CG5424S9/SV là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn, công nghệ làm lạnh tiên tiến, ngăn bảo quản Optimal Fresh+ độc đáo, tiết kiệm điện năng và tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đây chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc bảo quản thực phẩm và mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook