0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV mang đến nhiều tiện ích thiết thực

Ngày Đăng: 10:06 05/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên nên lựa chọn tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV bởi đây là một sản phẩm hiện đại có thể mang tới khá nhiều tiện ích thiết thực cho gia đình. Đặc biệt với mức giá chỉ khoảng gần 10 triệu vì thế sẽ thích hợp dành cho khá nhiều hộ gia đình Việt.

Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax

So với những sản phẩm cùng kích cỡ thì tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV sẽ có sức chứa tốt hơn nhờ khả năng tối ưu lớp vỏ bên ngoài. Bạn sẽ thấy thành tủ khá mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh cao và hạn chế nhiệt từ phía ngoài xâm nhập vào. Công nghệ SpaceMax sẽ nâng cao sức chứa và tăng thêm khoảng 20 lít so với nhiều sản phẩm khác.

Tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV mang đến nhiều tiện ích thiết thực

Ở bên trong tủ lạnh gồm có hệ thống khay kính khá bền bỉ, chắc chắn và dễ lau chùi cũng như vệ sinh thuận tiện hơn. Đặc biệt phải kể tới ngăn rau quả được thiết kế dưới cùng với cấu trúc kín khí sẽ hạn chế mùi xâm nhập, đảm bảo độ ẩm lý tưởng giúp thực phẩm bên trong luôn được căng mọng, tươi xanh mà không bị mất nước.

Bên cạnh đó ta phải kể tới ngăn Optimal Fresh+ có 4 chế độ tiện lợi để bạn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt khi cần dự trữ thịt, cá và các loại thực phẩm sống thì bạn có thể chọn chế độ đông mềm. Lúc này độ tươi bên trong sẽ được duy trì trong khoảng 14 ngày, chất lượng gấp 2 lần mà bạn có thể chế biến ngay mà không phải giã đông.

Hệ thống lọc Active Fresh Filter khử mùi, diệt khuẩn 99.99%

Tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV mang đến nhiều tiện ích thiết thực

Một công nghệ tiên tiến có trong tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV hướng tới sự an toàn của người dùng đó là Active Fresh Filter. Với sự trang bị này thì mùi thức ăn, vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác sẽ bị đánh bật hoàn toàn. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ bất cứ thực phẩm yêu thích mà không lo nhiễm mùi, lưu giữ hương vị tốt nhất.

Thiết kế 2 cửa vuông vắn cùng gam màu khỏe khoắn

Sở hữu thiết kế vượt bậc vì thế sản phẩm sẽ mang tới sự sang trọng, cuốn hút hơn cho không gian bếp của bạn. Model này có thiết kế phẳng, giảm thiểu chi tiếu trông khá đơn điệu nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đầy sức hút. Đặc biệt tủ lạnh được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen phay xước cùng chất liệu thép bóng bẩy, bền chắc và hạn chế lưu dấu vân tay, nâng tầm đẳng cấp cho không gian bếp của bạn.

Tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV mang đến nhiều tiện ích thiết thực

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV còn có tay nắm âm gọn gàng ở hai bên hông cánh hết sức gọn, không gây vướng khi di chuyển và giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Đặc biệt kích cỡ 1715 x 700 x 672 mm sẽ không chiến diện tích quá nhiều giúp bạn bố trí hiệu quả ở nhiều địa điểm khác nhau. Với dung tích 382 lít vì thế sản phẩm cũng sẽ đảm bảo không gian chứa lý tưởng hơn. Bên cạnh đó thì model này còn có nhiều tiện ích khác như:

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV giúp tự động làm đá

Bạn sẽ có đá sử dụng an toàn, hiệu quả mà không mất quá nhiều thao tác bởi sản phẩm đã trang bị hệ thống làm tự động. Với thiết kế tinh gọn sẽ không chiếm nhiều diện tích mà vẫn đảm bảo đủ lượng đá cần thiết cho cả gia đình sử dụng lâu dài, hiệu quả. Chỉ cần châm nước vào bình trữ tại ngăn mát, nước sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá an toàn, hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV mang đến nhiều tiện ích thiết thực

Chế độ Power Cool giúp làm lạnh thực phẩm đồ uống nhanh

Khi bạn kích hoạt chế độ Power Cool, tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt cực sâu và giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng hơn. Tính năng này sẽ khá thích hợp khi bạn cần ướp lạnh đồ uống để sử dụng ngay hoặc thực phẩm vừa chế biến sẽ được làm nguội khá nhanh chóng.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV có khay lấy nước ngoài

Ngăn lấy nước bên ngoài sẽ mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng và giúp xua tan được sự bóng bức khó chịu chỉ sau vài giây. Là một nước có nền nhiệt tương đối cao vì vậy nhu cầu sử dụng nước sẽ rất lớn và tính năng này cũng khá được trọng dụng. Bạn chỉ cần đổ nước đầy bình trữ bên trong và thao tác trực tiếp ngay trên mặt cánh hết sức an toàn, hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV mang đến nhiều tiện ích thiết thực

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này có thể mang lại khá nhiều tiện nghi cùng giá trị tuyệt vời cho người dùng. Bạn sẽ có được một không gian sang trọng, lôi cuốn hơn cùng hiệu quả tiết kiệm điện cao với công suất chỉ ~ 1.09 kW/ngày. Bên cạnh đó là khả năng lưu trữ thực phẩm tối ưu và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: RT38CG6584B1SV
Màu sắc: Đen
Kiểu tủ: Ngăn đá trên – 2 cánh
Dung tích sử dụng: 382 lít – 3 – 4 người
Dung tích tổng: 398 lít
Dung tích ngăn đá: 93 lít
Dung tích ngăn lạnh: 289 lít
Chất liệu cửa tủ lạnh: Thép không gỉ
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Làm đá tự động: Có
Lấy nước bên ngoài: Có
Công nghệ inverter: Digital Inverter
Công suất tiêu thụ: ~ 1.09 kW/ngày
Kích thước tủ lạnh: 1715 x 700 x 672 mm
Trọng lượng: 60 kg
Hãng sản xuất: Samsung
Xuất xứ: Thái Lan.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook