0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:23 23/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV là sản phẩm cao cấp với thiết kế mặt thép tràn viền, gam màu đen khỏe khoắn cùng dung tích 648 lít, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình đông người. Bên cạnh đó, tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện nghi và hiệu quả.

Thiết kế 4 cửa đẳng cấp cùng gam màu khỏe khoắn

Một trong những ưu điểm ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV đó là thiết kế 4 cửa. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà với 4 cửa thì người dùng sẽ không phải mở hoàn toàn các cánh, giảm khí lạnh thất thoát. Hơn nữa model này còn có mặt thép tràn viền sang trọng và hiện đại, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian bếp. Gam màu đen khỏe khoắn tạo nên điểm nhấn ấn tượng, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV có ưu điểm gì nổi bật?

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với ngăn chứa đa dạng

Có khả năng chứa cao và đây cũng là một ưu điểm giúp người dùng tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Với dung tích lên đến 648 lít, tủ lạnh sẽ cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái cho người dùng bảo quản thực phẩm tươi sống, đồ uống, trái cây, rau củ và các loại thực phẩm khác.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV được thiết kế với nhiều ngăn chứa đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp bảo quản thịt, cá tươi ngon trong thời gian dài mà không cần đông đá, giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng.

Ngoài ra với ngăn rau quả Wide Open Drawer với thiết kế mở rộng tối đa giúp người dùng dễ dàng lấy và sắp xếp thực phẩm. Ngăn đựng đồ khô và ngăn đựng trứng chuyên dụng giúp bảo quản thực phẩm khô và trứng luôn tươi mới.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp bảo quản tối ưu

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV có ưu điểm gì nổi bật?

Một trong những công nghệ quan trọng giúp thức ăn được bảo quản tốt hơn đó là All Around Cooling. Như vậy tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV sẽ đảm bảo hơi lạnh luân chuyển đều, giúp làm lạnh riêng biệt ngăn đông và ngăn mát, duy trì độ ẩm tối ưu cho từng ngăn, ngăn ngừa tình trạng thực phẩm bị khô héo hoặc đông đá quá mức.

Ngoài ra, tủ lạnh còn sử dụng công nghệ Metal Cooling giúp làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Khi hơi lạnh được giữ ổn định thì thức ăn sẽ có môi trường bảo quản tốt hơn, đồng thời có thể giảm điện hao phí đáng kể.

Tiện ích thông minh có trên tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV còn được trang bị khá nhiều tiện ích như:

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV có ưu điểm gì nổi bật?
  • Tnh năng SmartThings AI Energy, giúp người dùng theo dõi và kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng của tủ lạnh thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.
  • Chế độ Power Cool và Power Freeze giúp làm lạnh nhanh chóng, thích hợp khi cần làm lạnh đồ uống hoặc thực phẩm đông lạnh khẩn cấp.
  • Quầy minibar Beverage Center™ tiện lợi. Ngăn này được thiết kế riêng biệt với cửa mở riêng, cho phép người dùng dễ dàng lấy đồ uống mà không cần mở toàn bộ tủ lạnh.
  • Máy làm đá tự động, cung cấp nguồn đá tinh khiết và vệ sinh cho người dùng. Máy làm đá hoạt động hiệu quả, đảm bảo luôn có sẵn đá để phục vụ nhu cầu giải khát hoặc làm mát đồ uống.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV có ưu điểm vượt trội ở thiết kế, khả năng chứa tốt, tiết kiệm điện cao cùng nhiều tiện tích vượt trội khác. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook