0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV mang đến những tính năng tuyệt vời

Ngày Đăng: 11:48 21/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời cùng hiệu quả sử dụng cao nhờ những tính năng vượt trội ở tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV. Model này sẽ giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ, đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu, giữ lạnh lâu, cấp đông vượt trội….

Công nghệ làm lạnh No Frost bảo quản không bị đông đá

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV mang đến những tính năng tuyệt vời

Để giúp thức ăn được bảo quản lâu hơn mà không bị đông đá thì sản phẩm đã trang bị công nghệ làm lạnh No Frost. Như vậy nó sẽ hỗ trợ lưu thông khí hiệu quả, duy trì độ tươi bên trong, hạn chế đóng tuyết cục bộ để bạn lưu trữ lâu dài, hiệu quả. Thức ăn từ đó sẽ đảm bảo chất lượng cao hơn, bạn sẽ chế biến được ngay mà không phải giã đông trước và tiết kiệm thời gian đáng kể.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV còn trang bị All Around Cooling giúp lưu thông khí đều hơn tới các vị trí bên trong. Thức ăn của bạn được làm lạnh đều cả hai mặt và đảm bảo độ tươi vốn có, lưu giữ chất lượng tuyệt đối, giảm thiểu hư hỏng. Khí lạnh được đưa vào thông qua các lỗ nhỏ nằm ở mặt sau và nhiệt độ được kiểm soát khá chặt chẽ, tạo điều kiện lý tưởng nhất cho bạn dự trữ hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với máy làm đá tự động

Máy làm đá tự động sẽ giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian hay thao tác để làm đá thủ công như trước. Bạn chỉ cần cho nước vào bình trữ tại ngăn mát, nước sẽ được bơm qua ngăn đông để làm liên tục giúp bạn thưởng thức nước lạnh hay bia một cách tuyệt vời nhất. Đá viên sẽ được tạo ra liên tục và bạn không cần mất quá nhiều thao tác rắc rối.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV mang đến những tính năng tuyệt vời

Hơn nữa để có đá sử dụng nhanh thì bạn hãy cài đặt tính năng Power Freeze. Ngay khi kích hoạt tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C700ES9/SV sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ giúp nhiệt độ giảm sâu trông thấy. Thời gian đông đá sẽ nhanh hơn khoảng 21% so với chế độ thường và nó cũng thích hợp khi bạn có nhu cầu cấp đông lạnh, bảo quản thực phẩm chất lượng lâu dài.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu chế độ Power Cool sẽ tăng hiệu quả làm lạnh đáng kể. Đặc biệt với nước ngọt hay bia thì bạn sẽ dễ dàng được thưởng thức những thức uống mát lạnh sảng khoái. Đặc biệt khi thời tiết nóng bức thì tính năng này sẽ đóp góp vai trò quan trọng giúp bạn giải nhiệt hiệu quả, nhất là khi gia đình có tiệc hay công việc lớn.

Bảng điều khiển đèn LED giúp người dùng thay đổi dễ dàng

Để điều chỉnh tủ lạnh bạn sẽ mở cửa ra và thấy ngay màn hình cảm ứng được tích hợp đèn LED để tăng hiệu quả quan sát trước mọi điều kiện ánh sáng. Với thiết kế phẳng, gọn gàng cùng khả năng cảm biến linh hoạt vì thế bạn sẽ thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Như vậy bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh, sử dụng cực kỳ đơn giản, hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV mang đến những tính năng tuyệt vời

Ngoài ra thì bên trong tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV cực kỳ rộng rãi với nhiều khay kệ và ngăn rau củ thông minh. Đặc biệt các hộc chứa riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng các thực phẩm đông lạnh, hạn chế mùi xâm nhập giúp thức ăn giữ được hương vị vốn có. Khi lấy sẽ nhanh chóng, chính xác với đúng món đồ dùng cần.

Hơn nữa thì model này có dung tích lên tới 649 lít vì thế sẽ tạo một không gian chứa rộng rãi hơn, đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người dùng. Tủ lạnh sẽ thích hợp với các gia đình đông người hay quá bận rộn với công việc mà ít có thời gian rảnh đi mua sắm thực phẩm thường xuyên. Với lựa chọn này thì người dùng có thể chứa được bất cứ thực phẩm yêu thích.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với ứng dụng SmartThings

Ứng dụng SmartThings sẽ mang tới khá nhiều trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao sự tiện ích cho người ùng. Thông qua đây bạn có thể sử dụng hầu hết các tính năng ở tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV, giám sát từ xa qua điện thoại di động hay sử dụng một vài tiện ích khác có bên trong như:

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV mang đến những tính năng tuyệt vời
  • SmartThings Cook giúp tạo lập danh sách để quản lý thực phẩm, tránh hết hạn hay bỏ quên. Đồng thời sẽ nhận được một số công thức chế biến dựa trên nguyên liệu có sẵn giúp nâng cao sức hấp dẫn trong bữa cơm hàng ngày của gia đình.
  • SmartThings Energy đưa ra nhiều gợi ý về một số mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng hữu hiệu. Hơn nữa công nghệ AI sẽ phân tích thói quen sử dụng, đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt, ngăn ngừa hao phí điện.
  • SmartThings Home Care giúp hỗ trợ người dùng kiểm tra tình trạng tủ lạnh, phát hiện sự cố khi xảy ra và có thể khắc phục kịp thời để tránh rủi ro khi để lâu. Đặc biệt khi đến thời hạn thay thế bộ lọc thì thiết bị cũng sẽ nhắc nhở.

Ngoài những tính năng vừa kể thì tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C700ES9/SV còn trang bị công nghệ inverter nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Bên cạnh đó là bộ lọc than hoạt tính giúp tăng khả năng khử mùi, chuông cảnh báo khi quên đóng cửa và một số tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook