0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-CY550QKVN và Sharp SJ-FX688VG-RD có gì giống nhau?

Ngày Đăng: 17:31 11/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Panasonic NR-CY550QKVN và Sharp SJ-FX688VG-RD đều để lại những ấn tượng riêng. Đây là hai model khá chatas lượng với nhiều ưu điểm thiết thực. Tuy đến từ hai thương hiệu nhưng chúng đề có khá nhiều điểm tương đồng.

Đều là hai thương hiệu nổi tiếng của Nhật

Đúng vậy, cái Sharp và Panasonic đều là hai cái tên không còn xa lạ với người dùng. Đặc biệt là Panasonic, một ông lớn với đa dạng các ngành. Đối với hai sản phẩm này thì chúng đều sử dụng công nghệ của Nhật Bản với dây chuyền sản xuất hiện đại.

Panasonic và Sharp đều mang thương hiệu của Nhật

Như chúng ta đã biết thì Nhật là một quốc gia tương đối phát triển và đi đầu về công nghệ. Những sản phẩm thuộc thương hiệu Nhật luôn đảm bảo được chất lượng, hiệu quả và độ bền. Ở tủ lạnh Panasonic và Sharp SJ-FX688VG-RD cũng không ngoại lệ.

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đầy lôi cuốn

Một điểm giống nhau nữa ở hai sản phẩm, đó là chúng đều thuộc dòng tủ cao cấp với sự khác biệt tương đối so với một số model thông thường. Ở tủ lạnh Panasonic NR-CY550QKVN thì đó là một vẻ ngoài sang trọng với 3 cửa và có bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi.

Thiết kế 3 cửa khá ấn tượng

Đối với Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD có tới 4 cửa mở và bao phủ bên ngoài là lớp màu khá độc đáo. Đây là dòng tủ mặt gương sáng bóng, có độ tương phản tốt. Người dùng khi vệ sinh sẽ dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế bụi bẩn bám dính lên bề mặt.

Có nhiều ngăn chứa với dung tích lớn

Với hai sản phẩm này, khả năng lưu trữ của bạn sẽ vô cùng tối ưu với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đây đều là dòng tủ có dung tích lớn với nhiều ngăn chứa bên trong. Bạn có thể chứa được cả tại vị trí cánh tủ với kích cỡ thực phẩm đủ loại, từ những vật đơn thuần tới phức tạp.

Tủ lạnh Sharp với dung tích lớn 605 lít

Đặc biệt thì tủ lạnh Panasonic inverter và Sharp SJ-FX688VG-RD đều có ngăn rau củ riêng, thịt cá và cấp đông mềm riêng biệt. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng và hạn chế lẫn mùi gây ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm. Như vậy sẽ rất phù hợp với các gia đình có đông người.

Sở hữu nhiều chế độ tiện ích

Có rất nhiều chế độ tiện ích đi kèm ở hai chiếc tủ lạnh cao cấp này. Ta có thể kể như là tính năng làm đá tự động với quy trình khép kín. Người dùng sẽ hạn chế thao tác và chỉ việc đổ nước vào bình bên trong là xong. Hai hộp đá xoay, được thiết kế kín, hạn chế lẫn mùi.

Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sharp inverter và Panasonic NR-CY550QKVN cũng có khả năng phát ra âm thanh cảnh báo khi bạn mở cửa quá lâu. Điều này sẽ hạn chế nhiệt thất thoát quá nhiều, ảnh hưởng tới khả năng bảo quản. Hay chế độ kỳ nghỉ giúp giảm điện năng tiêu hao.

Ta có thể thấy được khá nhiều điểm tương đồng ở tủ lạnh Panasonic NR-CY550QKVN và Sharp SJ-FX688VG-RD. Đây đều là những ưu điểm, sự tiện ích được tích hợp, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook