0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GN-L205WB và Samsung RT32K5932BY/SV, lựa chọn nào sẽ phù hợp?

Ngày Đăng: 10:30 21/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cả LG và Samsung đều là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hai chiếc tủ lạnh LG GN-L205WB và Samsung RT32K5932BY/SV đều được thừa kế những sự tinh túy với nhiều công nghệ hiện đại cùng mẫu mã đẹp mắt. Vậy ở hai sản phẩm này thì đâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn?.

Tìm hiểu về tủ lạnh LG inverter GN-L205WB

Vẻ ngoài đơn giản với gam màu đen nhám

Cũng khá quen thuộc và được người Việt sử dụng chủ yếu. Tủ lạnh LG GN-L205WB có 2 cửa với ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Tủ sở hữu gam màu đen nhám với kiểu dáng gọn gàng ít họa tiết và điểm nhấn chính là phần tay cầm thiết kế âm mặt trước. Với độ rộng lớn, cong nhẹ hai góc và người dùng có thể cầm nắm dễ.

Thiết kế cổ điển với ngăn đá trên

Tủ lạnh LG với dung tích nhỏ, giá thành rẻ

Chiếc tủ lạnh này có kích thước: 555×1,400×620 mm khá nhỏ cùng dung tích 187 lít. Tại cả hai ngăn bên trong đều có nhiều khay chứa chắc chắn, có thể thay đổi vị trí giúp tăng kích thước, không gian bên trong. GN-L205WB là model 2021 với giá thành khá hấp dẫn chỉ khoảng 5.5 triệu.

Có công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh tốt

Sử dụng chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-L205WB thì có lẽ điện năng sẽ không phải là vấn đề. Với công nghệ Smart Inverter có thể giúp bạn giảm tới 35% điện năng một tháng. Nhờ cơ chế vận hành khoa học giúp duy trì nhiệt ổn định, hạn chế bật tắt máy nén. Luồng khí lạnh thổi đa chiều có thể len tới mọi vị trí giúp bảo quản tốt hơn.

Tìm hiểu về tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV

Tủ mặt gương với nhiều tiện nghi ngoài

Chiếc tủ lạnh RT32K5932BY/SV cũng sở hữu vẻ ngoài quen thuộc nhưng ấn tượng hơn. Đặc biệt với kim loại sơn bóng giả gương sẽ tăng độ hấp dẫn, giúp không gian có sức hút hơn. Tiện lợi bên ngoài đó là có khay lấy nước lạnh và bảng điều khiển điện tử. Người dùng sẽ sử dụng tiện lợi mà không cần mở nhiều lần trong ngày.

Tủ lạnh Samsung ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật

Công nghệ 2 dàn lạnh, chuyển đổi linh hoạt

Với việc ứng dụng hai dàn lạnh tại hai ngăn chứa riêng biệt, tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV sẽ giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn. Hạn chế tình trạng lạnh không đồng đều và mùi tủ ngăn đông sẽ không xuống ngăn mát. Nhờ công nghệ này, bạn có thể chuyển đổi chế độ hoạt động với 5 mức khác nhau.

Tủ lạnh Samsung với khả năng giữ nhiệt lâu

Khi sử dụng tủ lạnh thì việc mất điện có thể xảy đến bất cứ lúc nào, nhất là ở một số khu cực nông thôn. Lúc này sự thay đổi nhiệt độ sẽ khiến thực phẩm nhanh hư hỏng, vì vậy Samsung đã tích hợp cho chiếc tủ này ngăn Mr Cool Pack. Thời gian giữ lạnh có thể đạt tới 12 tiếng, tạo sự yên tâm hơn.

Trong hai sản phẩm trên thì đâu sẽ là lựa chọn phù hợp?

Hai chiếc tủ lạnh Samsung inverter và LG GN-L205WB với nhiều đặc điểm riêng sẽ phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. Đối với các gia đình có ít người, hay nhu cầu bảo quản không nhiều cũng như ngân sách thấp và không muốn tìm đến tự mới lạ thì có thể chọn tủ lạnh LG inverter GN-L205WB.

Dung tích 187 lít

Ngược trở lại, để hướng tới sự tiện nghi cùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn thì tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV sẽ là lựa chọn khá phù hợp. Sản phẩm có dung tích 319 lít thích hợp với gia đình có từ 3 tới 5 thành viên. Tuy nhiên với giá thành tới 10 triệu thì đây cũng sẽ là một cản trở khi lựa chọn.

Với những chia sẻ trên chúng tôi tin chắc bạn sẽ có được lựa chọn của riêng mình hay biết được đâu sẽ thực sự là lựa chọn phù hợp. Những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn có một cái nhìn khá đầy đủ về hai chiêc tủ lạnh này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook