0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8 có tốt không?

Ngày Đăng: 16:58 16/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch là một trong những hãng những độ bền bỉ cao, có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả ho gia đình. Vậy Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8 có tốt không? các bạn hãy cùng tham khảo bài viết trên của Thiên Phú nhé

1.Xuất xứ

Xuất phát từ một thương hiệu danh tiếng Châu Âu, sở hữu sự vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng, công nghệ, tủ lạnh Bosch luôn nhận được sự quan tâm, tín nhiệm của đông đảo người dùng Việt.

2.Thiết kế

Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8 có tốt không?

    Luôn đi đầu trong phong trào tìm hiểu và nắm bắt xu hướng của thời đại, tất cả những sản phẩm của Bosch, trong đó Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8 luôn có thiết kế sang trọng, đón đầu xu thế

    Sở hữu kiểu dáng hiện đại, với màu sắc tinh tế, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình, còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm tiện nghi, sang trọng.

    3.Ứng dụng Home Connect

    Với tính năng Home Connect, tủ lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8 có thể được kết nối qua WiFi với điện thoại thông minh của bạn. Sau đó có thể điều chỉnh cài đặt nhiệt độ từ xa hoặc tắt chế độ Siêu mát để đạt được mức tiết kiệm năng lượng cao hơn. Từ đó bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ,.. Của tủ từ xa chỉ bằng thiết bị di động thông minh

    4.Công nghệ Superfreezing

    Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8 có tốt không?

    Đây là công nghệ mà chỉ dành riêng cho sản phẩm, có chức năng làm lạnh nhanh, bảo vệ các sản phẩm làm mát.
    Khi kích hoạt chức năng này, các sản phẩm mua mới được làm lạnh nhanh hơn nhiều. Đồng thời, nó ngăn ngừa nhiệt độ của thực phẩm đã được làm mát không bị nâng lên. Nhiệt độ có thể giảm xuống tối đa là 2 ° C – tất cả chỉ bằng một nút. Để tránh tiêu thụ năng lượng quá mức, chức năng này tự động tắt sau khoảng 6 giờ.

    5.Hệ thống Multi AirFlow:

    Hệ thống làm lạnh cánh tủ hoạt động triệt để để lấy nước, đá từ ngay cánh cửa mà không cần mở tủ đặt vào trước như các tủ lạnh thông thường.Với hệ thống khí lạnh đa chiều giúp khi lạnh được phân phối đều trên các tầng, khay của ngăn lạnh và ngăn đông qua đó làm giảm sự chênh lệch thay đổi nhiệt độ giữa các vùng. Việc này giúp giảm thời gian làm lạnh, thực phẩm sẽ được lưu trữ lâu hơn.

    6.Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng

    Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 có tốt không?

    Tủ lạnh Bosch KAD92HI31 Seri 8 636 lít được tích hợp ngăn lấy nước bên ngoài giúp người dùng có thể lấy nước lạnh bất kỳ khi nào mà không phải mở cửa tủ tránh thất thoát hơi lạnh.

    7.Ngăn thực phẩm đông lạnh BigBox.

    Ngăn tủ có nhiều không gian để bảo quản thực phẩm có kích thước lớn. Thiết kế một ngăn kéo sâu, và lớn và có thể xếp chồng lên nhau là đặc biệt thiết thực cho các các thực phẩm lớn cần bảo quản. Ngăn kéo của BigBox sẽ cung cấp đủ chỗ để bảo quản hoàn hảo.

    8.Fresh Sense

    Nhờ cảm biến nhiệt độ FreshSense trên tủ lạnh Bosch giúp tối ưu hóa nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Nhiệt độ trong tủ sẽ không ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

    9.Tiện ích khác như

    Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter KAD92HI31 Serie 8 có tốt không?
    • No Frost: Chống đóng tuyết,hơi nước trong không khi trong tủ lạnh sẽ được ngưng tự lại trong một thị bị bay hơi mà không đọng trên thực phẩm hay thành trên của tủ. Việc này giúp tủ chống đóng tuyết.
    • Bosch Led lightL Đèn led chiếu sáng mang lại độ rọi và cường độ chiếu sáng tốt hợp những loại bóng chiếu sáng thông thường. Ngoài ra đèn led sẽ có độ bền lâu hơn theo thời gian sử dụng của tủ.
    • Cảnh báo mở cửa: Hệ thống báo động phát tín hiệu âm thanh hoặc ánh sáng khi cửa không được đóng đúng cách
    • Ice Dispenser:Không chỉ có tiện năng lấy nước bên ngoài mà tủ lạnh Bosch KAD92HI31 còn có thêm công nghệ lấy đá ngoài tiện lợi, bạn có thể lấy đá xay, đá viên và nước lạnh tự động.

    Tủ Lạnh Bosch Side By Side Inverter 636 Lít KAD92HI31 Serie 8 được đánh giá là hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, ổn định và bền bỉ. Hãy nhanh tay truy cập website: dienmaythienphu.vn để đặt mua ngay nhé

    Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook