0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trưng bày bát ngát với tủ mát Sanaky 1 cánh 290 lít VH-358KL

Ngày Đăng: 17:47 22/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 1 cánh 290 lít VH-358KL thuộc thương hiệu uy tín nổi tiếng Việt Nam. Với các công nghệ điện lạnh hàng đầu hiện nay. Mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu xem chiếc tủ này có thực sự tốt như lời đồn không nhé?

1.Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Trưng bày bát ngát với tủ mát Sanaky 1 cánh 290 lít VH-358KL

Tủ mát Sanaky 290 lít VH-358KL là loại tủ 1 cánh kính mở. Tủ được thiết kế vuông vắn, với các đường nét điêu khắc logo Sanaky tỉ mỉ, kết hợp cùng gam tủ màu trắng tạo vẻ thanh lịch và hiện đại cho mọi không gian lắp đặt.

Tủ mát Sanaky VH-358KL với cánh tủ được làm bằng kính chịu lực trong suốt, đèn LED chiếu sáng bên trong tủ nên dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong. Ngoài ra, hệ thống sưởi kính giúp mặt kính luôn trong suốt, chống mờ. Khách hàng có thể chọn lựa thực phẩm một cách dễ dàng mà không cần mở cửa tủ.

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358KL với kích thước thu gọn, Dài 63.5 cm – Rộng 61.5 cm – Cao 182 cm nên phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Với dàn lạnh bằng nhôm, quạt lồng sóc bên trong đảm bảo nhiệt độ trong tủ mát VH-358KL luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10độC giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát…..

Dung tích sử dụng là 2900 lít, sản phẩm tủ mát giá rẻ này phù hợp với các quán tạp hoá nhỏ, văn phòng, căng tin…. Cùng 4 chiếc bánh xe được thiết kế ở 4 chân tủ giúp bạn dễ dàng đi chuyển tủ đến mọi vị trí mà không lo mất nhiều công sức.

2.Quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh

Quạt lồng sóc có trên chiếc tủ mát giá rẻ VH-358KL này có vai trò làm lạnh nhanh chóng, tăng hiệu suất làm lạnh trong thời gian ngắn. Kết hợp cùng dàn lạnh bằng đồng mang đến độ bền bỉ theo năm tháng cho chiếc tủ này.

3.Trang bị quạt đảo nhiệt hiện đại

Ngoài ra, tủ mát Sanaky giá rẻ VH-358KL còn được trang bị quạt đảo nhiệt được thiết kế trên nóc tủ, đưa hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp các ngóc ngách của tủ. Giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn ổn định, động cơ máy sẽ không phải hoạt động liên tục. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu cho sản phẩm.

Trưng bày bát ngát với tủ mát Sanaky 1 cánh 290 lít VH-358KL

4.Tủ mát sử dụng gas thân thiện môi trường

Tủ mát Sanaky VH-218W được sử dụng gas R134a Giúp làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Là thế hệ sau của R12 nhưng không chứa Clo nên ưu điểm của gas R134a là không gây hại cho tầng Ozon. Các sản phẩm của Sanaky sử dụng công nghệ gas R134A vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa phòng tránh được các tác hại của hơi gas đối với sức khỏe người sử dụng.

5.Công nghệ sưởi kính LOW-E hạn chế đọng sương

Kính Low-E giúp hạn chế đọng sương hay hơi nước trên cánh tủ khi tủ đang hoạt động nhờ năng cao khả năng cách nhiệt của kính.

Nhờ khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt của kính Low-e mà tủ mát sẽ phải hoạt động ít hơn từ đó tiết kiệm điện.

Không những vậy, kính Low-E giúp cân bằng ánh sáng tốt hơn, không gây chói mắt khi nhìn từ ngoài vào tủ mà có ánh đèn hay nguồn ánh sáng khác chiếu vào mặt kính. Nâng cao tính thẩm mỹ cánh tủ. Giúp tối ưu cho mục đích trưng bày sản phẩm.

Trưng bày bát ngát với tủ mát Sanaky 1 cánh 290 lít VH-358KL

6.Chính sách bảo hành và giá thành

Giá bán hiện tại tại Điện Máy Thiên Phú cho Tủ Mát Sanaky VH-358KL là 9.090.000₫ (cập nhật tháng 4/2024). Đây là một mức giá cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 24 tháng tại nhà. Điều này đảm bảo bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp từ đội ngũ dịch vụ của Sanaky trong suốt thời gian bảo hành.

Lợi ích từ chính sách bảo hành và giá thành:

  • Chính sách bảo hành lâu dài và giá thành phù hợp giúp bạn yên tâm về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của sản phẩm.
  • Với mức giá hợp lý và tiêu chuẩn bảo hành cao, bạn có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng tủ mát.

Qua bài viết trên, có thể thấy tủ mát Sanaky VH-358KL không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh mới. Điện Máy Thiên Phú tin rằng, sản phẩm này sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook