0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 9 triệu lựa chọn ngay chiếc Điều Hòa Casper SC-18FS33

Ngày Đăng: 23:51 04/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn cho mình chiếc điều hòa nào thì bạn hãy tham khảo ngay Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS33. Với thiết kế hiện đại sang trọng cùng với khả năng làm lạnh nhanh chiếc điều hòa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khong gian sống nhà bạn. Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế hiện đại sang trọng

Điều Hòa Casper SC-18FS33 thế hệ mới này gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng bắt mắt và ưa nhìn hơn với gam màu trắng trang nhã. Các đường nét góc cạnh đã được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và uyển chuyển giúp tạo điểm nhấn.

Giờ đây chiếc điều hòa casper 1 chiều này không chỉ đơn thuần là một công cụ làm mát mà nó còn biến không gian sống bạn được trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Top nhưng sản phẩm điều hòa casper 18000btu phù hợp với phòng dưới 30 m2

Máy lạnh Casper 2022 này sở hữu khối động cơ máy nén có công suất làm lạnh lên đến 18000 Btu. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích từ 20-25m2.

2. Có chế độ làm lạnh nhanh turbo

Chiếc điều hòa casper 18000 này được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh turbo. Với tính năng này chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa thì tính năng này sẽ được cài đặt. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây bạn đã có thể cảm nhận được cái mát đến với mọi ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Điểm đáng chú ý ở điều hòa Casper SC-18FS33 mà bạn cần biết

Ngoài ra chiếc điều hòa casper này còn được trang bị công nghệ biến tần thông minh mang đến khả năng làm lạnh một cách hiệu quả mà lại tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn những chiếc điều hòa sử dụng máy cơ thông thường.

3. Cảm biến iFeel và tính năng i-Clean thông minh

Chưa hết chiếc điều hòa casper giá rẻ này còn được tích hợp cảm biến iFeel sẽ nhận biết được nhiệt độ cơ thể con người từ đó điều chỉnh nhiệt độ căn phòng sao cho phù hợp hơn. Từ đó giúp người dùng có được cảm giác thoải mái mà không bị hiện tượng sốc nhiệt.

Trong tay 9 triệu lựa chọn ngay chiếc Điều Hòa Casper SC-18FS33

Do hoạt động trong thời gian dài nên không tránh khỏi việc chiếc điều hòa này không tránh khỏi việc bụi bẩn bám bên trong thành máy. Chính vì vậy hãng đã trang bị lên chiếc điều hòa này tính năng i-Clean. Tính năng này cho phép khả năng rửa trôi đi những bụi bẩn và các chất độc hại khác để giúp dàn lạnh luôn được hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

4. Lọc sạch không khí hiệu quả

Chưa hết chiếc điều hòa casper 1 chiều này còn được tích hợp hệ thống lọc khí hiệu quả. Chép máy có khả năng lọc sạch không khí một cách hiệu quả mang đến cho không gian sống bạn bầu không khí trong lành và an toàn với các thành viên trong gia đình.

Mon rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook