0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trọn bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch – Sự đầu tư đáng giá cho gia đình của bạn

Ngày Đăng: 09:00 13/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có muốn căn bếp nhà mình trở nên sang hơn? Bạn muốn đồng nhất căn bếp của mình để trở nên hiện đại hơn? Vậy thì trọn bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo các dòng sản phẩm của nhà Bosch nhé.

1. Lò nướng Bosch – Thiết bị nhà bếp Bosch không thể thiếu

Với lò nướng Bosch thì bạn không cần phải là một đầu bếp chuyên nghiệp nhưng cũng có thể nấu, nướng một cách đơn giản, tạo ra những món ngon đúng chuẩn nhà hàng 5 sao. Sản phẩm này sẽ chinh phục được hầu hết người dùng bởi không những sở hữu kiểu dáng sang trọng mà còn có dung tích lớn, giúp nướng được nhiều thực phẩm trong một lần nướng và được trang bị các chức năng nướng tiện dụng, đảm bảo thức ăn nhanh chín và thơm ngon.

Trọn bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch - Sự đầu tư đáng giá cho gia đình của bạn

2. Máy hút mùi Bosch

Máy hút mùi Bosch là một thương hiệu đến từ Đức. Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn được công nhận về cả mặt tính năng. Vừa đem đến một không gian bếp nổi bật, sang trọng vừa tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ nhờ công suất hút hiệu quả, điều chỉnh tối ưu nhất để giữ cho không khí trong sạch nhất.

3. Lò vi sóng Bosch

Tiếp đến không thể thiếu trong bộ thiết bị nhà bếp là lò vi sóng Bosch. Sản phẩm này thì được thiết kế mẫu mã theo phong cách hiện đại và được tích hợp nhiều tính năng thông minh trên nền công nghiệp hàng đầu thế giới. Chỉ cần cho thức ăn vào lò, nhập trọng lượng và chọn công thức nấu phù hợp thì bạn sẽ có được món ngon bày đĩa, và giữ được nguyên hương vị vốn có của món ăn.

4. Bếp từ Bosch – Thiết bị nhà bếp Bosch mang lại sự tiện lợi

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và được trang bị các vùng nấu tiện lợi cùng những chức năng nấu nướng thông minh, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời khi sử dụng bếp từ Bosch. Vừa tiện lợi, vừa làm căn bếp thêm sang, dại gì mà không sắm ngay bạn nhỉ.

Trọn bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch - Sự đầu tư đáng giá cho gia đình của bạn

5. Bình siêu tốc Bosch

Nếu bạn muốn có nước sôi nhanh chóng thì không thể thiếu được ấm siêu tốc Bosch. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bạn đã có ngay một ấm nước sôi để pha trà hay đáp ứng nhu cầu khác của bạn. Đặc biệt với chức năng kiểm soát nhiệt độ thì người dùng có thể tự lựa chọn nhiều mức độ nhiệt khác nhau tùy theo mong muốn, kèm vào đó là các tính năng thông minh khác giúp bạn dễ dàng sử dụng.

6. Lò hấp Bosch

Đây là một dòng sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt. Lò hấp Bosch dùng để chế biến các món hấp ngon miệng cho gia đình một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Thiết bị này dùng công nghệ hiện đại cho phép người dùng hẹn giờ hấp, cảm biến nhiệt cho biết nhiệt độ trong lò, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao. Ngoài ra, các chế độ hấp riêng biệt cho từng món ăn khác nhau giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

7. Máy rửa bát Bosch – Thiết bị nhà bếp Bosch cho bạn rảnh tay hơn

Máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm đi đầu về công nghệ. Với sự nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, từng linh kiện của sản phẩm sẽ được lắp ráp một cách cẩn thận và chỉn chu. Đảm bảo cho sản phẩm được ổn định và bền bỉ hơn bao giờ hết. Đồng thời, mức tiêu chuẩn năng lượng quy định tối thiểu là A, vừa giúp bạn làm sạch bát đĩa một cách nhanh gọn vừa giúp bạn tiết kiệm được lượng điện và nước, thân thiện với môi trường.

Trọn bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch - Sự đầu tư đáng giá cho gia đình của bạn

Trên đây là một vài chia sẻ đến bạn trọn bộ combo thiết bị nhà bếp Bosch mà bạn có thể tham khảo để sắm ngay cho căn bếp nhà mình. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trung tâm điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm giải đáp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook