0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa từ 12 triệu đến 15 triệu được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 02:33 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Điều hòa Daikin FTXS35GVMV

Điều hòa Daikin FTXS35GVMVgiá rẻ là dòng điều hòa 12 triệu được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Thiết bị có kiểu dáng thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại, màu sắc sang trọng góp phần tô thêm nét thẩm mỹ cho không gian. Với công suất lên đến 12000BTU thấp hơn so với Panasonic CS-KC18QKH-8 và điện năng tiêu thụ 1028W khi ở chiều lạnh, điều hòa Daikin FTXS35GVMV có thể cân bằng nhiệt độ một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa.

Điều hòa Đaikin FTXS35GVMV ứng dụng công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, vận hành êm ái, dễ chịu. Hơn nữa, thiết bị này còn được lập trình sẵn khả năng làm lạnh, sưởi ấm, tốc độ quạt tự động, nhanh chóng mang đến cho bạn một không gian thoải mái và thoáng mát. Điều hòa Daikin FTXS35GVMV giá rẻ là sự lựa chọn hòan hảo đối với người dùng.

2. Điều hòa Daikin FTNE50MV1/RNE50MV1V

Điều hòa Daikin FTNE50MV1/RNE50MV1V  thuộc dòng điều hòa một chiều lạnh và thiết kế treo tường vừa hiện đại vừa tiết kiệm diện tích. Thiết bị này ứng dụng công nghệ powerful giúp làm lạnh siêu tốc. Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp điều hòa Daikin FTNE50MV1/RNE50MV1V giá rẻ hoạt động một cách êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTNE50MV1/RNE50MV1V còn có ưu điểm nổi bật đó chính là diệt khuẩn, chống nấm mốc, khử mùi, hút ẩm vô cùng hiệu quả, mang đến cho người dùng bầu không khí thoáng mát và trong lành nhất. Với những ưu điểm trên, điều hòa Daikin FTNE50MV1/RNE50MV1V lọt top điều hòa 12 triệu đến 15 triệu được nhiều người lựa chọn. Thiết bị cũng là một trong những điều hòa Daikin nhiều người mua nhất, điều hòa Daikin nhiều người mua nhất để tìm hiểu các thiết bị còn lại.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-KC18QKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-KC18QKH-8 1 chiều giá rẻ là một máy điều hòa 12 triệu đến 15 triệu sở hữu nhiều ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua.Sử dụng công nghệ Inverter một chiều giúp làm lạnh một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái, bền bỉ. Thiết bị cũng nằm trong  những điều hòa Panasonic được người tiêu dùng đánh giá cực cao.

Với công suất lên đến 18000BTU, điều hòa Panasonic CU/CS-KC18QKH-8 nhanh chóng mang đến cho bạn không gian mát mẻ nhất để tận hưởng những giây phút sảng khoái. Không những vậy, với tính năng khử mùi, diệt khuẩn thông minh, sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-KC18QKH-8 cũng chính là cách để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân.

4. Điều hòa Daikin FTXM35HVMV

Điều hòa Daikin FTXM35HVMV có dàn tản nhiệt màu xanh tăng khả năng chống ăn mòn và được trang bị thêm một lớp mạ độc đáo giúp dàn nhiệt có tuổi thọ gấp 3 lần các loại điều hòa khác. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTXM35HVMV giá rẻ đó là chính là khả năng làm lạnh cực nhanh và duy trì độ ẩm cao hơn 100% so với làm lạnh thông thường. Chiếc điều hòa này có công suất 12.000BTU, thấp hơn so với điều hòa Panasonic CU/CS-KC18QKH-8 giá rẻ. Hơn nữa nó còn có hệ thống tự lọc, tự làm sạch, dễ dàng vệ sinh điều hòa hơn, bạn có thể tự thực hiện các phương pháp vệ sinh điều hòa, bảo dưỡng điều hòa theo hướng dẫn mà không cần gọi thợ chuyên nghiệp thường xuyên.

Bằng cách sử dụng phin lọc sạch Titanium, điều hòa Daikin FTXM35HVMV  có thể khử mùi khó chịu, loại bỏ các vi khuẩn gây hại, bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng. Việc điều khiển, kiểm soát hoạt động của điều hòa Daikin FTXM35HVMV giá rẻ cũng rất thuận tiện nhờ bộ điều khiển tự động thông minh, có khả năng điều khiển biên độ xung.

5.Điều hòa Panasonic CS-E12RKH-8 2 chiều inverter

Một đại diện khác của Panasonic không thể không nhắc đến trong điều hòa 12 triệu đến 15 triệu lần này đó chính là điều hòa Panasonic CS-E12RKH-8 2 chiều inverter giá rẻ. Điều hòa Panasonic CU/CS-E12RKH-8 tích hợp rất nhiều tính năng trong một kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, bao gồm: tính năng điều hòa nhiệt độ, cảm biến ánh sáng mặt trời, dò tìm khu vực hoạt động, dò mức độ hoạt động… mang đến cho người dùng những trải nghiệm hòan toàn mới mẻ.

Công nghệ iAuto-X giúp điều hòa Panasonic CS-E12RKH-8 2 chiều inverter giá rẻ làm lạnh nhanh hơn, mang đến sự hài lòng cao nhất. Không những vậy, công nghệ đảo gió Aerowings cho phép điều hòa Panasonic CS-E12RKH-8 phân bố không khí lạnh đồng đều khắp không gian.

Trên đây là sự tổng hợp những thiết bị điều hòa giá 12 triệu đến 15 triệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một trong những thiết bị công nghệ hàng đầu đó. Nếu như bạn không có điều kiện thì có thể tìm hiểu các bài viết như điều hòa dưới 7 triệu, bài viết tổng hợp giúp bạn điều hòa dưới 7 triệu được nhiều người mua, ưa chuộng và sử dụng và liệt kê những cửa hàng bán giá tốt.  Hoặc nếu bạn là fan của LG thì điều hòa LG bán chạy là bài viết dành cho bạn trong mùa hè nóng bức này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook