0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa Panasonic Hot nhất mùa hè 2017

Ngày Đăng: 02:21 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay các hãng sản xuất điều hòa rất phong phú chất lượng tốt như là : Điều hòa Daikin, điều hòa LG , điều hòa Toshiba…. Trong đó điều hòa Panasonic cũng là dòng điều hòa được đánh giá khá cao, các gia đình cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của những chiếc điều hòa của hãng này nhé.

Khác với thị trường quạt thông thường, những chiếc quạt thường dễ mua hơn bởi giá quạt phải chăng, việc lưa chọn cũng dễ dàng hơn. Còn điều hòa thì lại khác trong rất nhiều hãng điều hòa đang bày bán trên thị trường thì điều hòa Panasonic là thiết bị được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Vậy đâu là top điều hòa Panasonic Hot nhất mùa hè 2017? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bạn nhé

1. Điều hòa Panasonic CS/CU-KC9QKH-8 – 9000BTU, 1 chiều, treo tường

Điều hòa Panasonic CS/CU-KC9QKH-8  là dòng thiết bị điều hòa một chiều lạnh, sử dụng công nghệ inverter, là một công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được áp dụng với các dòng điều hòa mới ra đời sau này. Khi các gia đình mua điều hòa nhớ ưu tiên những chiếc điều hòa inventer nhé, với những chiếc điều hòa inventer động cơ sẽ chạy ổn định, tiết kiệm và bền hơn rất nhiều đấy.

Top điều hòa Panasonic Hot nhất mùa hè 2017

Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tới 50%, thật quá tuyệt vời phải không nào, chiếc điều hòa Panasonic CS/CU-KC9QKH-8 có động cơ còn giúp giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất, giúp máy chạy êm, không rung lắc, kéo dài thời gian và tuổi thọ sử dụng máy. Hơn nữa với mặt nạ phẳng điều hòa Panasonic CS/CU-KC9QKH-8  giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp lau chùi mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị.

2. Điều hòa Panasonic CU-KC12QKH-8 – 1 chiều, 12000BTU

Điều hòa Panasonic CU-KC12QKH-8 Màu trắng tinh tế, kích thước nhỏ gọn giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi hơn.Sau khi khởi động, thiết bị có khả năng tự khử mùi hôi cho bạn một không gian trong lành, thoáng sạch, bảo vệ được sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Điều hòa Panasonic CU-KC12QKH-8 thiết kế một dàn tản nhiệt màu xanh giúp chống lại các tác nhân xấu từ bên ngoài, bảo vệ được tuổi thọ của máy.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8 – 9000BTU, 1 chiều Inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8  là thiết bị có tính năng nổi bật đó chính là sử dụng công nghệ inverter. Đây là một công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được áp dụng với các dòng điều hòa mới ra đời sau này, hiệu xuất năng lượng được nâng cao mà điện năng lại được tiết kiệm ở mức tối đa. Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8 thiết bị có chế độ gió tự động làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và làm lạnh nhanh một cách hiệu quả, giải tỏa nhanh “cơn nóng” khi bạn mới đi ra ngoài về. Máy sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano, có khả năng tự khử mùi hôi cho bạn một không gian trong lành, thoáng sạch, bảo vệ được sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Top điều hòa Panasonic Hot nhất mùa hè 2017

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng điều hòa giá rẻ, tuy nhiên để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất, xua tan cái nắng nóng của mùa hè các gia đình hãy chọn những chiếc điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng phải tốt nhé.

4.Điều hòa Panasonic CU/CS-S13SKH-8 – 12000BTU, 1 chiều Inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS-S13SKH-8 một chiều lạnh, cũng sử dụng công nghệ Inverter như điều hòa Panasonic CS/CU-KC9QKH-8. Đây là một công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được áp dụng với các dòng điều hòa mới ra đời sau này. Điều hòa Panasonic CU/CS-S13SKH-8 có chế độ gió tự động làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và làm lạnh nhanh một cách hiệu quả, tiết kiệm được đến 50% điện năng cho gia đình bạn. Thật quá tuyệt vời phải không nào

Hệ thống lọc khí Nano hiện đại khá giống điều hòa Panasonic CU/CS-S9RKH-8 giúp loại bỏ được những mùi hôi khó chịu nhất, loại bỏ được nấm mốc, vi khuẩn, đem lại cho gia đình bạn không khí trong lành, thoáng mát, đảm bảo sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

5. Điều hòa Panasonic CU-E9RKH-8 – 9000BTU, 2 chiều Inverter

Điều hòa Panasonic CU-E9RKH-8  tiên tiến áp dụng công nghệ Inverter. Công nghệ vượt trội này giúp làm lạnh nhanh một cách hiệu quả, tiết kiệm được đến 50% điện năng cho gia đình bạn. Dòng tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa, axit và các tác nhân độc hại khác giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Điều hòa Panasonic CU-E9RKH-8  loại bỏ được những mùi hôi khó chịu nhất, loại bỏ được nấm mốc, vi khuẩn, đem lại cho gia đình bạn không khí trong lành, thoáng mát, bảo vệ sức khỏe của bé yêu và các thành viên trong gia đình bạn nhờ hệ thống lọc khí Nano.

Top điều hòa Panasonic Hot nhất mùa hè 2017

Hè đã đến, thị trường điện lạnh lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Mặc dù mới đầu hè nhưng những thiết bị điều hòa của Panasonic nói chung và điều hòa của hãng nói riêng vẫn là sự lựa chọn hòan hảo cho người tiêu dùng. Điều hòa Panasonic được coi là thiết bị điều hòa của mọi gia đình bởi giá thành khá rẻ, sử dụng dễ dàng và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh việc quan tâm tới dòng điều hòa Panasonic các gia đình cũng đừng quên theo dõi thiết bị của các thương hiệu điều hòa khác nữa nhé, như điều hòa Hitachi, điều hòa LG, điều hòa Daikin… những thương hiệu điều hòa này đã được khẳng định thương hiệu nên các gia đình hòan toàn có thể yên tâm, dòng điều hòa Daikin với mức giá phải chăng sẽ phù  hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình đó.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook