0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa Panasonic được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 17:19 16/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là thương hiệu uy tín chất lượng về điện máy. Được sử dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8

Top điều hòa Panasonic được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Gía niêm yết: 10.650.000đ

Đầu tiên tôi muốn giới thiệu tới các bạn là dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8. Với công suất làm lạnh 9000Btu đáp ứng nhu cầu với phòng có diện tích từ 10-15m2.

Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X trên máy lạnh. Sẽ bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Top điều hòa được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Gía niêm yết: 9.250.000đ

Là chiếc điều hòa giá rẻ Panasonic ra mắt năm 2021. Với thiết hiện đại sang trọng tạo nên độ trang nhã cho không gian của bạn.

Điều hòa inverter Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 này được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, giảm thiểu tiếng ồn và độ bền cao. Tiết kiệm chi phí khá lớn cho gia đình bạn.

Ngoài ra, dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều Panasonic sở hữu chế độ Powerful. Giúp tăng cường khả năng làm lạnh lên một tầm cao mới. Mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Top điều hòa được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Gía: 9.750.000đ

Cuối cùng là dòng điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-U9XKH-8. Được thiết kế cánh đảo gió độc lập. Giúp mang luồng gió đi xa hơn và lan tỏa khắp căn phòng.

Ngoài ra, dòng điều hòa giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 được sử dụng công nghệ Nano-G độc quyền. bạn sẽ luôn được tận hưởng những luồng khí trong lành, sạch sẽ và mát lạnh nhất, nhờ công nghệ lọc không khí tân tiến Nanoe-G. Có chức năng giải phóng các ion giúp bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn trong không khí, đồng thời vô hiệu hóa các phân tử bám dính trên đồ vật, cũng như vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bám tại màng lọc.

Đặc biệt, điều hòa giá rẻ Panasonic còn sử dụng dòng Gas R32. Đây là dòng gas thân thiện nhất môi trường hiện nay. Giúp bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Đặc biệt tiết kiệm năng lượng vượt trội và dễ thích ứng cũng như dễ dàng trong việc sạc gas.

Trên đây là 3 sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Bởi 3 dòng sản phẩm này được kết hợp các công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Để hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook