0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa 9000btu cho mùa hè giá dưới 8 triệu

Ngày Đăng: 02:41 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Samsung 1 HP AR09KCFNSGMNSV

Chiếc điều hòa Samsung 1 HP AR09KCFNSGMNSV có thiết kế ấn tượng và khác lạ nhờ viền xanh độc đáo. Thiết kế tam diện của máy điều hòa Samsung đem đến một khả năng làm lạnh tuyệt vời nhờ hoạt động của khung thổi gió. điều hòa Samsung 1 HP AR09KCFNSGMNSV đồng thời cũng sở hữu những tính năng tiên tiến khác như:

+ Làm lạnh nhanh và thoải mái: Hai chế độ này hoạt động song hành cùng nhau trong điều hòa Samsung 1 HP AR09KCFNSGMNSV. Khi mới vừa khởi động, chế độ làm lạnh nhanh sẽ được hoạt động để nhiệt độ phòng hạ thấp xuống điểm cài đặt. Sau đó, chế độ làm lạnh thoải mái tiếp tục giúp cho người sử dụng cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn.
+ Công nghệ Single Easy Mode: Công nghệ Single Easy Mode này nhằm giúp hạ thấp công suất làm lạnh của máy xuống khi trong căn phòng chỉ có từ 2 người trở xuống hoặc lúc bạn đi ra bên ngoài. Từ đó, giúp tiết kiệm không ít điện năng hao phí cho gia đình.

+ Hệ thống lưới lọc Easy Filter: Đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nhờ cơ chế lọc sạch các bụi bẩn và vi khuẩn lơ lửng trong không khí.

+ Khả năng tự động vệ sinh máy: Điều hòa Samsung vẫn còn bật sau khi bạn đã tắt máy, nhằm hong khô máy để tránh không khí ẩm làm phát triển nấm mốc và vi khuẩn. Do đó, bạn sẽ giảm bớt thời gian cho việc làm sạch máy lạnh định kỳ.

2. Điều Hòa Daikin FTNE25MV1V9

Điều Hòa Daikin FTNE25MV1V9 9000btu 1 chiều được thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn với màu trắng nổi bật, làm sáng và mang đến nét tinh tế cho không gian nhà bạn. Bề mặt điều hòa dạng phẳng có thể tháo rời, cho bạn dễ dàng vệ sinh và nâng cao độ bền của máy.

+ Tính năng đảo gió linh hoạt: Điều hòa Daikin có khả năng đảo gió linh hoạt theo nhiều hướng, giúp cho không khí trong phòng được làm mát một cách đồng đều.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit titan: Phin lọc không khí với tính năng khử mùi xúc tác quang có khả năng giữ lại các hạt bụi nhỏ và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo không gian phòng bạn luôn sạch sẽ và trong lành.

+ Chế độ ngủ đêm hiện đại: Bạn chỉ cần ấn nút hẹn giờ tắt sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động ban đêm. Tính năng này ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp bạn ngủ ngon hơn

+ Tính năng tự khởi động lại: Điều hòa Đaikin ghi nhớ các chế độ cài đặt, lưu lượng gió, nhiệt độ… và tự động trở lại cài đặt khi nguồn điện được phục hồi sau khi bị mất.

3. Điều Hòa Panasonic CU/CS – KC9QKH

Điều Hòa Panasonic CU/CS – KC9QKH Thiết bị có vỏ ngoài màu trắng tinh tế là mảnh ghép giúp căn phòng bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn hẳn.

Điều hòa Panasonic vượt trội nhờ những công nghệ:

Khử mùi hôi trước khi vận hành: Sau khi  điều hòa Panasonic, máy tự động khử mùi hôi khiến ngôi nhà của bạn có một không gian sạch và trong lành.

Chức năng khử ẩm nhẹ: Sau khi khởi động điều hòa làm lạnh căn phòng và loại bỏ độ ẩm căn phòng bằng nhiệt độ hợp lý khiến cho bạn có cảm giác thoải mái.

Dàn tản nhiệt tuổi thọ cao: Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Điều chỉnh hướng gió thông minh: Hướng gió được điều chỉnh theo chiều lên xuống giúp cho không khí mát lạnh lan tỏa đều khắp ngõ ngách ngôi nhà mang đến một không gian căng tràn năng lượng và thoải mái.

Hẹn giờ bật tắt: Điều hòa có chức năng hẹn giờ bật tắt giúp bạn dễ dàng và thoải mái khi sử dụng máy lạnh mà không phải lo lắng thêm điều gì.

Tháo rửa dễ dàng: Phía trước của máy có thể tháo rửa một cách dễ dàng cho bạn sự thuận tiện làm vệ sinh máy

Điều khiển từ xa tiện dụng: Điều khiển từ xa của điều hòa Panasonic có màn hình LCD được thiết kế thông minh rõ ràng cho bạn cảm giác dễ dàng thao tác.

Tiết kiệm điện, hoạt động êm: Máy lạnh ít hao chi phí điện năng, diệt khuẩn hiệu quả cho bạn một không gian tốt cho sức khoẻ. Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà xuống thêm 3dB. Tính năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

4. Điều hòa Midea MSMA-09HR

Máy điều hòa Midea 2 chiều 9000BTU model MSMA-09HR sản phẩm mới năm 2017 thay thế model MS11D1A-09HR với thiết kế và kiểu dáng hòan toàn mới mang lại sự tinh tế và sang trọng cho người tiêu dùng.

Điều hòa Midea MSMA-09HR sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 24 tháng. Phù hợp lắp đặt trong mọi không gian mà bạn yêu cầu như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…có diện tích nhỏ hơn 15m2.

Là dòng điều hòa 2 chiều giá rẻ cho mọi nhà vì thế mà giá cả của sản phẩm khá phù hợp với hầu hết người tiêu dùng, được tích hợp thêm một số tính năng mới sẽ giúp cho bạn cảm thấy hài lòng hơn.

Chức năng follow me: chức năng này có bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà, sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng.

Cánh tản nhiệt của dàn nóng được mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tốt cho sức khỏe gia đình bạn. Tấm tản nhiệt của điều hòa Midea với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại sự ăn mòn của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

Chức năng tự động làm sạch: đây là một tính năng vô cùng tiện ích chỉ cần một thao tác máy nhỏ trên bảng điều khiển máy sẽ tự kích hoạt các cánh quạt bên trong quanh ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy, giúp cho máy của bạn được bền hơn.

Làm lạnh/ sưởi ấm nhanh phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Khi mùa đông đến bạn không cần tốn thêm chi phí để mua máy sưởi mà sử dụng trực tiếp điều hòa không khí 2 chiều, vừa tiết kiệm được tiền lại vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng.

5. Điều Hòa Gree GWH09QB-K3NNC2H

Điều Hòa Gree GWH09QB-K3NNC2H Kiểu dáng thiết kế chắc chắn, chất lượng tốt hơn Midea và Funiki nhưng giá lại rẻ hơn. Máy điều hòa nhiệt độ Gree nhập khẩu Trung Quốc thời gian bảo hành lâu nhất lên đến 36 tháng.

Máy dieu hoa Gree 9000btu phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Gree với lớp màng lọc bảo vệ tối ưu:

– Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.
– Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….
– Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và  những mùi hôi khó chịu khác.
– Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.
– Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

Tự động làm sạch ( X-Fan) sau khi tắt điều hòa gree quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

Trên đây là những chiếc điều hòa 9000Btu được đánh giá tốt nhất cho mùa hè 2017 tới đây. Chúc các bạn có thể lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp với công trình của mình nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook