0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top các đặc điểm nổi bật có mặt trên lò nướng Bosch kết hợp vi sóng HMG778NB1 series 8

Ngày Đăng: 22:29 10/09/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch HMG778NB1 series 8 là một trong những thiết bị nhà bếp cao cấp kết hợp giữa lò nướng và vi sóng, mang đến sự tiện lợi và hiệu suất vượt trội. Vậy sản phẩm này sở hữu những đặc điểm nổi bật gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Sản phẩm âm tủ, tạo điểm nhấn cho không gian bếp

Sản phẩm âm tủ, tạo điểm nhấn cho không gian bếp

Lò nướng Bosch series 8 HMG778NB1 gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, màu đen lịch lãm dễ dàng kết hợp với mọi kiểu thiết kế nội thất. Đặc biệt, lò được thiết kế lắp âm để bạn dễ dàng tích hợp vào tủ bếp, giúp tiết kiệm diện tích và tạo ra một diện mạo căn bếp hiện đại, tiện nghi.

Bên cạnh đó, lò nướng kết vi sóng Bosch HMG778NB1 trang bị khoang lò khá rộng rãi với dung tích 67 lít. Với dung tích này, lò cho phép chế biến được một lượng lớn thực phẩm trong mỗi lần nấu nướng, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Có thể nướng gà nguyên con, nướng pizza… mà không bị giới hạn không gian.

Công suất lớn phục vụ mọi nhu cầu nấu nướng

Lò nướng Bosch HMG778NB1 sở hữu công suất lớn lên đến 3600W cho chức năng nướng và 1000W cho chức năng vi sóng, giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và hiệu quả. Công suất mạnh mẽ này đảm bảo mọi món ăn từ nướng, quay, đến hâm nóng đều được thực hiện trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm năng lượng và thời gian cho người sử dụng. Và dải nhiệt rộng từ 30-300°C giúp người dùng dễ dàng chế biến được nhiều món ngon với mức nhiệt được kiểm soát kỹ lưỡng, chính xác, đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của gia đình.

Kết hợp chức năng vi sóng cùng 20 chế độ nấu đa dạng

Kết hợp chức năng vi sóng cùng 20 chế độ nấu đa dạng

Lò nướng Bosch kết hợp vi sóng HMG778NB1 là sản phẩm lò nướng kết hợp vi sóng 2 trong 1 vô cùng tiện dụng, giúp tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư cũng như không gian lắp đặt trong bếp. Với chức năng vi sóng, lò trang bị 5 mức công suất vi sóng 90, 180, 360, 600, 900W, dễ dàng tuỳ chỉnh để rã đông, hâm nóng thực phẩm.

2 chức năng nướng và vi sóng với tổng 20 chế độ nấu nướng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình. Các chế độ được thiết lập sẵn với mức nhiệt và thời gian phù hợp, giúp bạn dễ dàng chế biến món ăn một cách tiện lợi và nhanh chóng mà không cần phải thiết lập rắc rối.

Thực phẩm chín hoàn hảo với công nghệ nướng 4D Hot Air

Thực phẩm chín hoàn hảo với công nghệ nướng 4D Hot Air

Hệ thống nướng 4D HotAir của lò nướng Bosch kết hợp vi sóng HMG778NB1 sử dụng quạt phân phối nhiệt thông minh, giúp luồng khí nóng được lan tỏa đều khắp không gian lò. Khác với các hệ thống nướng thông thường, nhiệt độ tại mọi vị trí trong lò đều ổn định, đảm bảo thực phẩm được nướng chín đều từ mọi phía. Bạn có thể nướng nhiều khay thực phẩm cùng lúc mà không lo lẫn mùi hay chín không đều. Điều này đặc biệt tiện lợi khi bạn cần chuẩn bị nhiều món ăn cho bữa tiệc hoặc dịp lễ tết. Và cũng chính nhờ nhiệt độ ổn định và phân phối đều, thực phẩm giữ được hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng. Bạn sẽ có những món ăn ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

Hệ thống 4D HotAir đặc biệt hiệu quả khi nướng bánh ngọt và bánh mì. Khí nóng được phân phối đều khắp lò, giúp bánh nở đều, vỏ ngoài giòn rụm và bên trong mềm mịn. Bạn có thể nướng nhiều mẻ bánh cùng lúc mà không cần lo lắng về chất lượng. Cũng như khi nướng thịt và hải sản, hệ thống 4D HotAir đảm bảo từng miếng thịt, miếng cá đều chín vàng giòn mà không bị khô. Hương vị tự nhiên và độ ẩm của thực phẩm được giữ nguyên, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển TFT và vòng xoay cảm ứng

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển TFT và vòng xoay cảm ứng

Lò nướng Bosch series 8 HMG778NB1 thiết kế giao diện điều khiển hiện đại, trực quan, dễ sử dụng. Bao gồm các phím cảm ứng và vòng xoay kỹ thuật số giúp bạn vận hành lò nướng dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng các nút bấm truyền thống, giờ đây bạn có thể chọn các chức năng của lò nướng trực tiếp trên màn hình TFT, rất trực quan và tiện lợi, chỉ cần lướt ngón tay trên bảng điều khiển và chạm nhẹ để xác nhận cài đặt mong muốn.

Công nghệ nhiệt phân giúp vệ sinh sản phẩm tối ưu

Công nghệ nhiệt phân giúp vệ sinh Lò nướng Bosch âm tủ HMG778NB1 tối ưu

Lò nướng Bosch âm tủ HMG778NB1 tích hợp chức năng vệ sinh lò nhiệt phân, hỗ trợ làm sạch lò tự động sau khi nấu nướng một cách nhanh chóng và hiệu quả, tối ưu trải nghiệm người dùng. Bạn chỉ cần nhấn chọn nút “Nhiệt phân”, lò sẽ được làm nóng lên tới 480°C và đốt cháy các cặn thức ăn, mảng bám dầu mỡ trong khoang lò mà không cần bất kỳ hóa chất nào. Khi lò đã nguội, bạn chỉ cần lau sạch lại là xong.

Quan sát dễ dàng quá trình nấu với đèn chiếu khoang lò

Quan sát dễ dàng quá trình nấu với đèn chiếu khoang lò

Khoang lò Bosch HMG778NB1 được trang bị hệ thống đèn halogen, giúp chiếu sáng toàn bộ bên trong lò. Điều này cho phép người dùng dễ dàng quan sát trạng thái chín của thực phẩm mà không cần mở cửa lò, giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình nướng. Bạn cũng có thể theo dõi quá trình nấu nướng một cách trực quan, đảm bảo thức ăn được nấu đúng cách và đạt chất lượng mong muốn. Đèn sáng ngay khi lò hoạt động, cho phép bạn dễ dàng kiểm tra mà không cần tạm dừng hoặc làm gián đoạn quá trình nướng.

Giám sát thiết bị dễ dàng bằng tính năng Home Connect

Giám sát thiết bị dễ dàng bằng tính năng Home Connect

Home Connect là một nền tảng kết nối thông minh cho phép các thiết bị gia dụng của Bosch liên kết và giao tiếp với nhau thông qua mạng Wi-Fi. Khi lò nướng Bosch 67 lít HMG778NB1 được kết nối với Home Connect, bạn có thể điều khiển và giám sát lò nướng từ xa thông qua ứng dụng này.

  • Điều khiển từ xa: Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, thiết lập thời gian nướng và chọn các chương trình nấu nướng từ bất kỳ đâu thông qua ứng dụng Home Connect. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và linh hoạt hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn.
  • Giám sát quá trình nấu nướng: Cho phép bạn giám sát quá trình nấu nướng mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ nhận được thông báo khi món ăn đã chín hoặc khi cần can thiệp, giúp bạn không phải lo lắng về việc bỏ quên món ăn trong lò.
  • Chương trình nấu nướng đa dạng: Cung cấp nhiều chương trình nấu nướng đa dạng và công thức món ăn, giúp bạn dễ dàng chuẩn bị các bữa ăn ngon miệng mà không cần nhiều kinh nghiệm nấu nướng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: Trong trường hợp lò nướng gặp sự cố, Home Connect cho phép kỹ thuật viên chẩn đoán và khắc phục sự cố từ xa, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Lò nướng Bosch HMG778NB1 series 8 không chỉ tích hợp những công nghệ tiên tiến mà còn mang đến trải nghiệm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình yêu thích nấu nướng và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook