0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 máy giặt tiết kiệm điện đáng chú ý nhất 2021

Ngày Đăng: 16:57 28/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy giặt tiết kiệm điện đang được rất nhiều gia đình săn đón hiện nay trên thị trường. Sau đây cùng tham khảo TOP 5 máy giặt tiết kiệm điện đáng chú ý nhất tháng 6 này tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8025DGWA

Vị trí thứ 1 là là Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGWA với khối lượng giặt 8 kg đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, kiểu dáng cửa trước cùng bảng điều khiển hiện đại, không chỉ làm nổi bật không gian nội thất mà còn máy giúp người dùng thuận tiện trong quá trình thao tác, sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF8025DGWA

Tích hợp công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời góp phần giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình. Ngoài ra, máy giặt Electrolux EWF8025DGWA được trang bị công nghệ Oko Mix tránh thất thoát chất giặt tẩy nhờ quả bóng Oko, phát huy tối đa tác dụng của chất giặt tẩy, giúp giặt quần áo sạch hiệu quả.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Vị trí thứ 2 là Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, tăng nhiệt độ nước giặt lên đến 70 độ C, ngoài giúp chống nhăn cho quần áo, còn giúp giúp diệt khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa dị ứng, bảo vệ làn da của trẻ em và người thân trong gia đình.

3. Máy Giặt LG Inverter FM1209N6W 9 Kg

Vị trí thứ 3 là Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng gam màu trắng giúp tô lên sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

máy giặt LG inverter FM1209N6W

Cùng với đó, chiếc máy này có bảng điều khiển được thiết lập song ngữ Anh – Việt tiện lợi cùng bảng led hiển thị chi tiết từ đó giúp bạn điều khiển chiếc máy giặt này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đặc biệt hơn, thiết bị này sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay của con người sẽ giúp máy trong quá trình hoạt động giảm rung lắc, giảm tiếng ồn để từ đó máy sẽ vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

4. Máy Giặt Toshiba Inverter AW-(KK) 13 Kg

Vị trí thứ 6 là Máy giặt Toshiba 13 kg AW-DUJ1400GV(KK) vỏ ngoài bằng thép mạ kẽm vô cùng sang trọng, lịch lãm và còn tăng khả năng chống trầy xước. Nếu gia đình bạn đông thành viên thì chiếc máy giặt Toshiba 13 kg này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUJ1400GV(KK) 13 Kg

Cùng với đó, máy được trang bị công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với chế độ tự vệ sinh lồng giặt và chức năng tự khởi động lại khi có điện, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí cho gia đình.

5. Máy Giặt Samsung Inverter 8 Kg WW80J52G0KW/SV

Vị trí thứ 5 là Máy giặt WW80J52G0KW/SV Inverter 8 kg cổ điển, thanh lịch phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng.

máy giặt inverter WW80J52G0KW/SV

Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn, tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Hơn nữa, máy nén còn được hỗ trợ bảo hành máy nén lên đến 10 năm cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra,với công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ cao, máy giặt Samsung giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mẩn ngứa bám trên quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn và người thân.

Trên đây là TOP 5 máy giặt tiết kiệm điện đáng chú ý tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook