0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:40 15/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux ngày càng phát triển đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sự ra mắt liên tục của các sản phẩm công nghệ mới, chất lượng cao với mức giá phù hợp. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú xem ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện mới nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux EWF1025DQWB Inverter có kiểu thiết kế máy giặt cửa ngang với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và giảm thiểu trầy xước khi sử dụng. Màu sắc trắng trang nhã, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất. Với khối lượng giặt 10kg máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB

Electrolux EWF1025DQWB có bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng kèm màn hình Led hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng sử dụng mỗi khi thao tác. Các chức năng được thiết kế chú thích song ngữ Anh – Việt, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care tiên tiến. EWF1025DQWB đã được chứng minh có sức mạnh diệt khuẩn và các chấy gây dị ứng lên đến 99.9%. Điểm đáng chú ý của công nghệ này là hơi nước ở nhiệt độ 40°C sẽ được phun nhẹ nhàng lên quần áo sau khi đã kết thúc. Hỗ trợ làm sạch quần áo, đồng thời cũng bảo vệ sợi vải & tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

Với rrang bị công nghệ Inverter, máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB sử dụng điện tiết kiệm mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu nhất. Hơn thế, công nghệ này cũng giúp cho thiết bị giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình vận hành. – Sản phẩm đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện chỉ 25 Wh/kg.

EWF1025DQWB kiểu dáng hiện đại, dễ dàng phối hợp với nhiều nội thất khác bên trong khu vực giặt giũ của gia đình. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện, phù hợp với gia đình đông thành viên.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter Giặt 9Kg Sấy 6Kg EWW9024P3WC

Tiếp đến là chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW9024P3WC sở hữu thiết kế cửa trước – lồng ngang quen thuộc. Với kiểu cách sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng hình khối hộp cứng cáp, tông màu trắng tinh tế, tô điểm nét đẹp thẩm mỹ cho không gian. EWW9024P3WC có khối lượng giặt lên đến 9kg và sấy 6kg, phù hợp phục vụ nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux EWW9024P3WC

Động cơ EcoInverter trên máy giặt có mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất trong các dòng động cơ của Electrolux với hiệu suất và độ bền cao nhất. Động cơ được từ hóa vĩnh cửu, giúp tiết kiệm lượng lớn năng lượng. Mức tiêu thụ năng lượng của loại động cơ này ít hơn khoảng 80% so với động cơ truyền thống. Động cơ được bảo hành 10 năm, người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Electrolux EWW9024P3WC sử dụng công nghệ hơi nước HygienicCare. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước khi kết thúc chu trình giặt. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ toàn diện, Nhất là trẻ nhỏ đến người lớn tuổi có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Công nghệ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên hoạt động rất nhẹ nhàng với sợi vải và, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt sấy Electrolux EWW9024P3WC còn có chức năng thêm quần Add Clothes. Máy sẽ cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng vào máy giặt. Tùy theo chu trình giặt, bạn có thể thêm quần áo trong 10-15 phút đầu tiên khi máy đang hoạt động, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1143R7SC

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1143R7SC sở hữu tông màu hữu màu xám đen Onyx mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong nhiều không gian. Từng đường nét, chi tiết trên máy đều được chăm chút kỹ đã tạo nên tổng thể vô cùng sang trọng và đẳng cấp. EWF1143R7SC phù hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên, để đáp ứng khối lượng giặt quần áo trong một lần lên đến 11 kg.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1143R7SC

EWF1143R7SC trang bị cảm biến AI SensorWash có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không cần ngâm trước khi giặt. Hệ thống cảm biến AI thông minh sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Bảo đảm làm sạch hóa chất và 53 loại vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy.

Hãng Electrolux áp dụng cho máy giặt công nghệ UltraMix tiên tiến. Có khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Cho khả năng giặt sạch sâu quần áo của bạn, không còn bám cặn hóa chất nữa, không phải giặt đi giặt lại nhiều lần. Công nghệ này giúp quần áo được chăm sóc tốt hơn, bền đẹp lâu hơn nhờ giảm phai màu sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Electrolux cửa trước 11kg EWF1143R7SC còn có khả năng kết nối với thiết bị điện tử thông minh thông qua Wifi/ Bạn chỉ cần kết nối máy với ứng dụng Electrolux Life thông qua Wifi, ứng dụng sẽ đưa ra các hướng dẫn cho bạn cách làm sạch và chăm sóc 37 loại quần áo một cách tốt nhất.

Nội dung trên là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện mới nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook