0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 11/2023

Ngày Đăng: 09:48 06/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế hiện đại, công nghệ giặt tiên tiến, giá cả phải chăng, các sản phẩm máy giặt của Electrolux luôn được tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 11/2023 ngay dưới đây vì biết đâu bạn sẽ tìm hiểu được sản phẩm phù hợp.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Vị trí thứ nhất là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng thanh lịch, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Điểm nhấn của thiết kế máy giặt này đó là có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại. Có cơ chế điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter, giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn có lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường, giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng, giúp giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5SB được tích hợp công nghệ Hygienic Care. Quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB với gam đen xám thời thượng, kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có thể giặt đến 10kg quần áo, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Với bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại cùng song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt đem đến khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ nhờ công nghệ EcoInverter. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm chi phí điện năng cho gia đình bạn.

Quần áo của bạn được giặt sạch hoàn toàn với công nghệ Sensor Wash. Nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt sau đó điều chỉnh chu trình giặt xả thích hợp. Công nghệ này giúp loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Nhờ có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. bạn có khả năng điều khiển và theo dõi máy giặt ngay cả khi không ở nhà, đáp ứng tốt nhu cầu giặt với những người bận rộn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Vị trí thứ 3 chính là chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB. Đây là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, màu trắng đơn giản và bắt mắt, dễ dàng kết hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác. Bạn có thể thoải mái lựa chọn với 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB

Sản phẩm đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên vì cho khối lượng giặt tới 9 kg. Quần áo sẽ được giặt sạch trong một lần giặt mà không phải chia ra nhiều lần giặt.

Điều đáng chú ý đó là máy giặt sở hữu công nghệ Ultramix. Hoạt động máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Ngoài ra, công nghệ này giúp máy giặt Electrolux tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Công nghệ EcoInverter trên máy giặt giúp điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ hơn.

4. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF1024M3SB mang gam màu xám đen lịch lãm sang trọng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024M3SB

Sản phẩm cũng được trang bị bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, ngôn ngữ sử dụng Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Máy sở hữu công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc, tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Nhờ có tính năng thêm đồ giặt trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB sẽ cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên. Bạn sẽ không phải tốn công chờ tới lần giặt sau.

5. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB. Sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất. Sản phẩm có thể giặt quần áo đến 11kg hoặc sấy khoảng 7kg, phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên. Máy được tích hợp chức năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Điều này giúp bạn không phải mua thêm máy sấy riêng và không gian đặt máy.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Sản phẩm sử dụng công nghệ EcoInverter hiện đại có độ bền cao. Có thể giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình giặt, tiết kiệm điện năng. Nhờ khả năng kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng bột giặt & nước xả khi giặt.

Ngoài AI SensorWash, sản phẩm được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Có nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt chính xác nhất, để thiết lập chu trình giặt hợp lý. Máy này còn giúp chống bám cặn trên quần áo nhờ khả năng hòa tan bột giặt của công nghệ Ultramix.

Máy giặt Electrolux Inverter EWW1142Q7WB sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Có tác dụng loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng. Sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Bạn có thể thêm quần áo khi máy giặt Electrolux đang hoạt động mà không cần phải đợi đến lần giặt sau nhờ tính năng Add Clothes.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 11/2023. Điện máy Thiên Phú hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn để tìm mua được sản phẩm thích hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook