0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điều hòa đaikin inverter giá rẻ được khách hàng ưa chuộng

Ngày Đăng: 02:57 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Đaikin 8500 BTU FTKC25PVMV

Điều hòa Đaikin Inverter 8500 BTU FTKC25PVMV là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Đaikin. Chiếc điều hòa này có thiết kế sắc trắng thanh lịch cùng với mặt nạ “đường cong nụ cười” giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn.

+Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn từ đó đem lại bầu không khí dễ chịu, trong lành cho ngôi nhà của bạn.

+Sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

+Nhờ có chế độ Econo mà nó đã giúp tiết kiệm điện tối ưu, giờ đây bạn không còn phải lo lắng vì những hóa đơn điện mỗi tháng nữa.

2. Điều hòa Đaikin 8500 BTU FTKC25QVMV

Điều hòa Đaikin 8500 BTU FTKC25QVMV có công suất lạnh 1 HP, nếu căn phòng nhà bạn có diện tích nhỏ (dưới 15m2) thì chiếc điều hòa này là sự lựa chọn hợp lý nhất.

+Công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng, làm máy hoạt động êm và bền bỉ.

+Tính năng Powerful giúp tăng công suất tối đa và khả năng làm lạnh cấp tốc đem đến cho bạn một luồng gió mát lạnh dễ chịu ngay khi vừa mới bật máy lên.

+Cảm biến mắt thần thông minh có khả năng dò tìm được chuyển động của người trong phòng. Nếu như không thấy bất kỳ hoạt động nào thì điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C và giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.

+Màng lọc xúc tác quang Apatit góp phần khử mùi hôi và tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn nhanh chóng.

3. Điều hòa 2 chiều Đaikin 8500 BTU FTXM25HVMV

Điều hòa 2 chiều Đaikin 8500 BTU FTXM25HVMV thiết kế đơn giản với khuôn hình vuông vắn cùng màu trắng sang trọng và tinh tế, chiếc điều hòa của hãng Đaikin phù hợp với hầu hết không gian trong căn phòng nhà bạn.

+Loại điều hòa 2 chiều với 2 chức năng song song nhau là làm mát và sưởi ấm giúp đáp ứng tất cả nhu cầu trong nhà bạn.

+Công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

+Gas R32 đạt tiêu chuẩn khí GWP giúp bảo vệ môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính, góp phần tiết kiệm điện năng tối đa.

4. Điều hòa Đaikin 11900 BTU FTKC35PVMV

Đạt công suất làm lạnh 1.5 HP phù hợp với căn phòng rộng từ 15-20m2 cùng thiết kế sang trọng, bắt mắt, chắc chắn chiếc điều hòa Điều hòa đaikin giá rẻ sẽ làm hài lòng tất cả những ai lựa chọn nó.

+Trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giải quyết giúp bạn các bài toán tiền điện hàng tháng.

+Dàn nóng điều hòa được xử lý chống ăn mòn tăng cường khả năng sử dụng ổn định, bền bỉ theo năm tháng.

+Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp phân hủy được toàn bộ virus, vi khuẩn và dọn sạch nấm mốc đang tồn tại trong phin lọc, từ đó tiêu diệt mùi hôi có cơ hội phát triển và tỏa ra một làn không khí thơm mát, an toàn cho người sử dụng.

+ Sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh chóng nên máy có chức năng hạ thấp nhiệt độ phòng mau chóng bằng cách tạo ra một luồng khí mát trong thời gian ngắn nhất, đem đến sự thoải mái cho bạn trong thời gian chốc lát.

5. Điều hòa Đaikin 11900 BTU FTKC35QVMV

Có thiết kế hiện đại, trang nhã cùng mặt nạ đang cười, chiếc điều hòa Đaikin 11900 BTU FTKC35QVMV sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm sinh động, nổi bật hơn.

+ Mắt thần thông minh tự xác định có người trong phòng hay không, nếu không có máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C để tránh bị hao phí điện năng, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa.

+Lọc sạch bụi bẩn, virus, vi khuẩn nhờ công nghệ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, không chỉ lọc sạch, mà nó còn giúp phá hủy các phân tử gây mùi, làm không gian sống của bạn trong lành, thơm mát.

+ Chế độ comfort giúp làm lạnh đồng đều, tạo ra một không gian thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook