0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điều hòa âm trần 18000BTU giá rẻ nhất 2017

Ngày Đăng: 04:30 20/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc lựa chọn một chiếc điều hòa có giá rẻ mà lại phù hợp với nhu cầu của gia đình và không gian làm việc là một việc được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Điện lạnh Thiên Phú đã tiến hành khảo sát trên thị trường các dòng điều hòa âm trần công suất 18000btu và giới thiệu đến bạn top 5 điều hòa âm trần 18000btu giá rẻ nhất năm 2017

1. Điều hòa âm trần cassette Panasonic PC18DB4H :

Điều hòa âm trần Panasonic PC18DB4H giá rẻ công suất làm lạnh 18.000btu (2.0HP) dòng thông dụng 1 chiều lạnh CU/CS-PC18DB4H. Điều hòa cassette Panasonic chính hãng Malaysia chất lượng đẳng cấp, giá rẻ hơn điều hòa âm trần Đaikin và âm trần cassette LG.

Dòng điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ với kích thước nhỏ gọn phù hợp với quy mô của các ngành kinh doanh như nhà hàng, khách sạn và văn phòng. Nhờ 4 cửa đảo gió thổi ra 4 hướng giúp làm lạnh đồng đều trên diện tích rộng.

Mặt trang trí vuông 700mm nhỏ gọn tinh tế phù hợp với tất cả các địa hình.

Chức năng định thời gian chọn tuần

Chế độ khử mùi

Chức năng Economy( tiết kiệm điện )

Khởi động lại ngẫu nhiên

Chức năng auto fan ( quạt tự động )

Chức năng khử ẩm ( Dry )

Thoải mái với ba kiểu chính hướng gió nâng cao mức độ thoải mái.

Lắp đặt dễ dàng: Ống thoát nước có thể nâng cao 750mm so với đáy điều hòa, đơn giản bằng cách dùng co nối. Ưu điểm này giúp đi đường ống nước thêm dễ dàng và linh hoạt hơn khi chọn vị trí lắp đặt khối trong nhà.

Bảo trì và lau rửa dễ dàng: Để đạt mức độ thoải mái tối ưu, đề nghị lau rửa lưới lọc sau 1.5 tháng sử dụng

2. Điều hòa âm trần cassette Gree GKH18K3HI :

Điều hòa âm trần Gree 1 chiều GKH18K3HI giá rẻ công suất 18.000Btu,sử dụng gas R410A model mới 2017 thích hợp với các không gian có diện tích dưới 30m2 yêu cầu độ thẩm mỹ cao như phòng khách, phòng họp, nhà hàng,quán bar…v,v

Điều hòa âm trần Gree với chất lượng ổn định, máy bền bỉ, độ ồn thấp, dễ lắp đặt, giá cả phải chăng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái.

Chế độ làm lạnh nhanh Tubor: Với chức năng làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút, điều hòa âm trần Gree giá rẻ sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn.

Cung cấp gió 3D: Luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái. Quạt dàn lạnh có nhiều cấp độ gió từ thấp đến cao cho bạn tùy chọn.

Chức năng vận hành khi ngủ: Điều hòa âm trần cassette Gree có chức năng vận hành khi ngủ rất đặc biệt, trong khi các loại máy khác khi chọn tính năng này điều hòa giá rẻ chỉ có thể tự điều chỉnh tăng nhiệt độ (chế độ lạnh) hoặc giảm nhiệt độ (chế độ khi sưởi). Nhưng với điều hòa Gree giá rẻ bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy thích theo khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của người dùng .

Độ ồn thấp: Độ ồn đạt 21db, bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái trong không gian yên tĩnh.

Chế độ phá băng thông minh: Rút ngắn thời gian phá băng nhanh nhất nhằm tối ưu hóa thời gian sưởi. Chế độ phá băng thông minh của điều hòa âm trần Gree chỉ hoạt động khi cần thiết, giúp giảm thiểu hao phí năng lượng

Màng lọc xúc tác quang học: Loại màng này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả nhất 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

Màng lọc Catechin: Được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu, khuẩn salmonella.

Màng lọc Cacbon hoạt tính: Có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá, mùi vật nuôi và những mùi hôi khó chịu khác.

Màng lọc Ion bạc: Có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

3. Điều hòa âm trần cassette Đaikin FCNQ18MV1 :

Điều hòa Daikin âm trần cassette FCNQ18MV1/RNQ18MV1 công suất 18000Btu (2.0HP) model mới sử dụng môi chất làm lạnh mới ga R410A thay thế model cũ sử dụng ga R22 thông dụng FHC18PUV2V/R18PUV2V.

Điều hòa Daikin 18000BTU âm trần cassette giá rẻ là dòng công suất bán tốt nhất của Daikin phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 30m2 và được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm chất lượng rất tốt: làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, và rất bền.

Điều hòa âm trần cassette Daikin model mới mặt nạ được thiết kế mới khác biệt và ưu điểm nổi bật hơn model cũ của Daikin và các hãng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường: Điều hòa âm trần Panasonic CU/CS-PC18DB4Hđiều hòa âm trần LG HT-C186DLA1 luồng gió thổi tròn 360 độ giúp luồng không khí phân bố đều trong phòng.

Điều hòa Đaikin âm trần mặt nạ vuông đồng nhất

Kích thước mặt nạ đồng nhất cho tất cả các model FCNQ13-48M đảm bảo tính thẩm mỹ đồng nhất khi nhiều thiết bị được lắp đặt.

Thích hợp với mọi không gian lắp đặt

Gió được thổi ra từ các miệng gió ở góc dàn lạnh, độ thoải mái sẽ lan truyền rộng rãi hơn.

4. Điều hòa Midea âm trần cassette1 chiều MCD-18CR :

Thiết kế siêu mỏng khiến cho việc lắp đặt trở nên đơn giản thuận lợi hơn bao giờ hết với độ mỏng chỉ có 205mm.

Khe thoát không khí điều hòa âm trần midea và góc đưa rộng.Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoa tự động góc đưa không khí lên đến 40 độ, phân bổ đều lưu lượng không khí đến mỗi góc của ngôi nhà.

Dự trữ không gian cho lối thoát không khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ bốn phía tới các phòng nhỏ gần đó

Mặt nạ dễ dàng lau chùi thuận tiện.

Mặt nạ phẳng di động dễ lau chùi, và hệ thống đưa gió 360 độ phân phối lượng gió đến từng góc trong ngôi nhà người dùng.

Tính năng Model Điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD-18CR giá rẻ :

– Thiết kế sang trọng hiện đại

– Chức năng tự khởi động lại

– Điều khiển có dây

– Chức năng vận hành khi ngủ

5. Điều Hòa Âm Trần General AUG18ABAB Công Suất 18000Btu 1 Chiều

Model cassette âm trần General được thiết kế thông minh rất linh hoạt trong các phương án cài đặt, phù hợp với mọi kiểu kiến trúc công trình. Với đường nước ngưng 2 bên dàn lạnh nối ống gió của điều hòa âm trần General giá rẻ với đường nước ngưng được thiết kế ở cả 2 bên hông giúp thuận tiện và có nhiều phương án hơn trong lắp đặt.

Ngoài ra điều hòa giá rẻ còn hấp thu khí lựa chọn được hướng khí hấp thụ để phù hợp với các hướng cài đặt với nhiều cách lắp đặt hướng thổi gió khác nhau.

Dễ dàng bảo dưỡng và lắp đặt

Cấu trúc sản phẩm trong điều hòa âm trần giá rẻ được cải tiến khi sử dụng nắp đậy phía dưới với 2 phần riêng biệt: nắp trước và nắp sau. Ngoài ra, vỏ quạt bên trong cũng được sản xuất với hai phần, bao gồm phía trên và dưới. Việc bảo dưỡng động cơ và quạt nhờ đó sẽ dễ dàng thực hiện hơn bằng cách loại bỏ tấm panel phía sau và một phần dưới của vỏ quạt trong khi gỡ bỏ khung chính đã được cài đặt.

Các thiết lập hoạt động chính có thể dễ dàng được thực hiện bằng điều khiển từ xa lúc cài đặt.

Các thiết lập hoạt động chính:

Thiết lập trần cao

Tự động khởi động lại

Điều chỉnh nhiệt độ khi làm mát

Thiết kế mỏng và nhỏ

Trong trường hợp của cửa hồi khí phía dưới của Model Âm trần General giá rẻ, thiết kế mới của dàn lạnh không chỉ cho phép lắp đặt trong không gian nhỏ hẹp của trần lên tới 270mm. Hơn thế nữa, việc tiết kiệm không gian lắp đặt có thể tăng thêm bằng cách gắn hộp quản lý điện nội bộ ngay bên trong khung dàn lạnh.

Chức năng khóa người dùng

Đơn giản chỉ cần nhấn một tổ hợp các nút trên điều khiển từ xa, dùng để khóa và mở khóa bàn phím, ngăn chặn tai nạn có thể xảy ra và việc sử dụng trái phép.

Bộ lựa chọn cảm biến nhiệt độ phòng

– Bộ cảm biến được điều khiển từ xa.

– Người sử dụng có thể lựa chọn giữa bộ cảm biến được điều khiển điều hòa giá rẻ từ xa hoặc bộ cảm biến tự động.

Tiếng ồn khi hoạt động thấp

Các model mới của hãng đã làm tăng khối lượng khí và giảm mức độ tiếng ồn xuống còn 49dBA, bằng cách áp dụng bộ vỏ, quạt và ba vị trí khối lượng chuyển đổi dòng không khí được làm bằng nhựa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook