0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 smart tivi LG Oled với chất lượng hình ảnh vượt trội đáng mua

Ngày Đăng: 22:31 22/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao những chiếc smart tivi LG trở thành một công cụ giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt là đối với các dòng smart tivi LG Oled những chiếc smart tivi LG này đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội đỉnh cao.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn chọn mua một chiếc smart tivi LG vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay một số model smart tivi LG oled đáng để lựa chọn trong bài viết này bạn nhé.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA

Tham khảo ơ vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA. Chiếc smart tivi LG này sử dụng màn hình có kích thước 55 inch. Cùng độ phân giải 4K chắc chắn sẽ giúp người xem có thể thưởng thức một các trọn vẹn những nội dung giải trí đỉnh cao.

Top 4 smart tivi LG Oled với chất lượng hình ảnh vượt trội đáng mua

Chiếc smart tivi LG oled này mang thiết kế đẹp và thẩm mĩ cao. Khung viền có thiết kế mỏng cùng với gam màu đen lịch lãm đã giúp cho chiếc tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó thì Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 được trang bị trên chiếc tivi này sẽ giúp sử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh. Những hình ảnh chất lượng thấp sẽ được tối ưu và nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA

Tham khảo ở vị trí tiếp theo trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA. Chiếc smart tivi LG này được trang bị công nghệ màn hình Oled những hinh ảnh khi được hiển thị lên sẽ có độ tương phản cao vượt trội giúp gười xem có thể thưởng thức trọn vẹn những nội dung giải trí đỉnh cao.

Top 4 smart tivi LG Oled với chất lượng hình ảnh vượt trội đáng mua

Chiếc smart tivi LG này cũng được trang bị màn hình 55 inch và độ phân giải 4K nên đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để cho bạn có thể lựa chọn ngay. Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG oled này còn sử dụng hệ điều hành WebOS smart TV. Hệ điều hày này sẽ giúp bạn có một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng và phòng phú.

Ngoài chất lượng hình ảnh vượt trội mà chiếc tivi này mang lại thì chất lượng âm thanh trên chiếc smart tivi LG 4K này cũng được đánh giá rất cao. Mang đến cho người xem trải nghiệm âm thanh sống động và hấp dẫn.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA

Thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA. Chiếc smart tivi LG này có màn hình kích thước lớn hơn lên đến 65 inch rất thích hợp để sử dụng và lắp đặt cho không gian căn phòng khách nhà bạn. Thiết kế đơn giản nhưng lại lại hài hòa phù hợp với mọi không gian.

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này sử dụng chân đế kiểu chữ V để làm điểm tựa chình vì vậy nó sẽ giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững được trên mọi bề mặt. Bạn cũng có thể lựa chọn treo nó lên tường để cho không gian bạn trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Review chi tiết dòng Tivi Casper 75 inch 75US8000 dùng cho phòng có diện tích lớn

Công nghệ Filmmaker Mode, đây là chế độ nhà làm phim đưa bạn thưởng thức trọn vẹn ý tưởng của đạo diễn, đồng thời loại bỏ trình xử lý ảnh hưởng đến độ hấp dẫn nội tại, cho những thước phim chân thực đến bất ngờ.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA

Cuối cùng trong danh sách này mà người dùng cũng có thể lựa chọn ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA. Tivi LG OLED65C3PSA mang đến chất lượng hình ảnh 4K sắc nét, sống động với độ tương phản cao, màu đen sâu và góc nhìn rộng. Công nghệ OLED giúp hiển thị hình ảnh mượt mà, không bị rò rỉ ánh sáng hay hiện tượng quầng sáng.

Hệ thống loa Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm sống động, cho trải nghiệm giải trí như trong rạp chiếu phim. Tivi LG này được hỗ trợ nhiều cổng kết nối như HDMI, USB, LAN, Wifi giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

Top 4 smart tivi LG Oled với chất lượng hình ảnh vượt trội đáng mua

Ngoài ra thì nó còn được trang bị một số tính năng nổi bật như:

  • Hỗ trợ nhiều cổng kết nối: HDMI, USB, LAN, Wifi giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như máy tính, laptop, điện thoại,…
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Miracast giúp bạn chia sẻ nội dung từ điện thoại, máy tính lên tivi một cách dễ dàng.
  • Hỗ trợ Apple AirPlay 2: Kết nối dễ dàng với các thiết bị Apple như iPhone, iPad, MacBook,…

Trên đây là 4 model smart tivi LG oled mà bạn có thể tham khảo. Để biết chi tiết về giá cũng như là tính năng bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook