0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 Smart Tivi bền đẹp sắc nét nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:29 29/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Samsung 43 inch UA43MU6100

Đứng ở vị trí bán chạy số 2 chính là Tivi Samsung UA43MU6100. Tivi ra mắt với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng chân đế màu bạc bóng loáng chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho thiết kế nội thất nhà bạn.

Tivi Samsung giá rẻ 4K được trang bị độ phân giải 4K cực nét cùng công nghệ HDR Premium tiên tiến giúp nâng cao độ tương phản cho phép tivi hiển thị những sắc đen sâu và tối hơn, sắc trắng sẽ sáng và tinh khiết hơn.

Smart tivi Samsung chạy trên hệ điều hành Tizen OS với giao diện đẹp, các ứng dụng được sắp xếp một cách khoa học cùng kho ứng dụng trực tuyến khổng lồ giúp bạn đọc báo, chơi game, xem phim… sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

2. Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UJ633T

LG cũng không kém cạnh với sản phẩm LG 4K 43 inch 43UJ633T nằm trong top tivi 4K bán chạy nhất năm. Đây chính là sản phẩm được người dùng khá ưa chuộng của LG trong thời gian gần đây.

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng bộ đôi công nghệ hình ảnh Active HDR và HDR Effect mang, Tivi 4K LG 43UJ633T chắc chắn sẽ mang đến bạn những khung hình với màu sắc sinh động, tự nhiên gần giống với thực tế nhất.

Hệ điều hành WebOS 3.5 với nhiều tiện ích thông minh cùng giao diện dạng thẻ thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Smart tivi LG cho phép bạn sử dụng điện thoại để điều khiển tivi hệt như sử dụng remote thông thường bằng ứng dụng LG TV Plus. Bạn còn có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi cho cả nhà cùng xem.

3. Smart Tivi Asanzo 40 inch HD 40AS320

Sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình LED siêu tiết kiệm điện, Smart Tivi Asanzo 40 inch HD 40AS320 sẽ đem đến sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Thiết kế viền mỏng lịch lãm và sang trọng thể hiện nét lịch lãm và khỏe khoắn qua các thiết kế góc cạnh. Mặt trước đơn giản, điểm nhấn bởi đường viền nhựa trong suốt ở cạnh dưới khá bắt mắt. Chân đế lớn, được thiết kế với những cạnh vát tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho dòng sản phẩm.

Màn hình LED lên đến 40 inch độ phân giải HD, sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến, cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Người dùng có thể xem phim độ phân giải cao HD rõ nét và không bị hiện tượng mờ nhoè, bóng ma như những dòng Tivi thông thường.

Kết nối tiện lợi cho hệ thống nghe nhìn của bạn nhờ có một hệ thống phương tiện truyền thông mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng phối ghép với các thiết bị số trong nhà qua các cổng kết nối HDMI, VGA. Kết nối USB cũng được Asanzo trang bị cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc qua thẻ nhớ USB, mang lại trải nghiệm thú vị không kém so với các dòng TV khác trên thị trường hiện nay.

4. Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V

Sở hữu thiết kế đẹp mắt với tông màu đen tinh tế, sang trọng cùng màn hình viền mỏng cho góc nhìn rộng. Chân đế thanh mảnh nhưng có khả năng đứng vững và chắc chắn hơn, hạn chế nghiêng đổ khi có tác động.

Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive là công nghệ độc quyền của Panasonic sử dụng đến 6 gam màu cơ bản (thêm 3 màu CMY cùng với 3 màu cơ bản RGB) sau đó pha trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt. Nhờ đó khi xem tivi, bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh vô cùng sống động, tái hiện được các màu sắc vốn khó tái tạo trong tự nhiên và mang đến những khung hình rực rỡ.

Màn hình LED IPS siêu sáng giúp bạn trải nghiệm hình ảnh sống động từ màu sắc, độ nét cho đến những chuyển động. Đồng thời, bề mặt LED IPS cho người dùng góc nhìn rộng và đẹp hòan hảo từ mọi phía.

Với chỉ số quét lên đến 800Hz BRM, Smart Tivi Panasonic TH-32ES500V có khả năng hiển thị những hình ảnh chuyển động nhanh như các màn hành động, võ thuật, thể thao một cách mượt mà, chính xác, chân thực và tự nhiên.

Sản phẩm có 2 loa tổng công suất 20W với công nghệ âm thanh V-Audio cho âm thanh sống động như thật, giúp bạn trải nghiệm những chương trình ca nhạc, xem phim vô cùng thú vị. Màn hình My Home Screen cho phép người dùng thiết lập màn hình cá nhân chỉ chứa các đường dẫn tới nội dung, ứng dụng yêu thích cho riêng mình. Ngoài ra, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể thiết lập màn hình riêng để truy cập nhanh chóng nội dung mình muốn xem thường xuyên.

Cho phép người dùng chia sẻ chương trình yêu thích hay hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình rộng lớn của tivi, giúp trải nghiệm một cách trọn vẹn hơn.

Bên cạnh các cổng HDMI, USB, Tivi còn tích hợp 1 cổng LAN kết nối Internet có dây mở ra thế giới giải trí rộng lớn: những bộ phim bom tấn, MV ca nhạc, các chương trình yêu thích… Nhờ đó, bạn sẽ mang cả thế giới về trong căn phòng của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook