0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 lò vi sóng Electroxlux được yêu thích nhất 2024

Ngày Đăng: 10:31 21/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng, một phát minh tuyệt vời, đã trở thành người bạn đắc lực trong mỗi không gian bếp, giúp chúng ta chế biến món ăn ngon, nhanh chóng và tiện lợi. Và khi nói đến lò vi sóng, Electroxlux – thương hiệu đến từ Châu Âu, lại một lần nữa chứng minh sức hút của mình với những sản phẩm tinh tế, bền bỉ và đầy tính năng thông minh. Hôm nay, cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua top 4 lò vi sóng Electroxlux được yêu thích nhất năm 2024, để xem điểm nổi bật nào đã khiến chúng trở thành lựa chọn không thể bỏ qua trong mỗi gia đình.

Vì sao nên chọn mua lò vi sóng Electroxlux cho gia đình?

Chọn mua lò vi sóng Electrolux cho gia đình là quyết định sáng suốt vì nhiều lý do. Đầu tiên, Electrolux là một trong những thương hiệu gia dụng đáng tin cậy trên thế giới, mang đến chất lượng và độ bền vượt thời gian cho mỗi sản phẩm của mình.

Top 4 lò vi sóng Electroxlux được yêu thích nhất 2024

Một trong những lợi ích chính khi chọn lò vi sóng Electrolux giá rẻ là tính năng đa dạng mà nó cung cấp. Điều này bao gồm các chức năng nấu và nướng tiện lợi trong một thiết bị duy nhất, đem lại trải nghiệm nấu nướng toàn diện từ việc hâm nóng nhanh chóng, đông lạnh thức ăn đến việc chuẩn bị các món ăn phức tạp một cách dễ dàng. Thiết kế của lò vi sóng Electrolux cũng rất được chú trọng, thường có vẻ ngoài hiện đại, phù hợp với hầu hết các phong cách bếp từ cổ điển đến hiện đại. Các lò vi sóng của hãng này thường có hiệu suất cao và tiêu thụ năng lượng hiệu quả, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Electrolux còn chú trọng đến tính năng an toàn và tiện ích trong sử dụng. Việc tích hợp hệ thống bảo vệ trẻ em, khóa điều khiển và chế độ tự ngắt là những tính năng an toàn mà không phải tất cả các dòng lò vi sóng trên thị trường đều có. Ngoài ra, Electrolux cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt với chế độ bảo hành đáng tin và mạng lưới trung tâm dịch vụ rộng khắp, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm lâu dài.

Lò Vi Sóng Electrolux EMM23D22B 23 Lít

Đứng đầu danh sách không thể không nhắc đến chiếc lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMM23D22B với dung tích ấn tượng 23 lít một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh, chỉ 2.190.000₫, chiếc lò vi sóng này hứa hẹn mang đến cho người dùng sự tiện nghi và hiệu quả cao trong từng thao tác nấu nướng. Được thiết kế sang trọng với màu đen tinh tế, EMM23D22B không chỉ là một thiết bị nấu ăn ưu việt mà còn là một điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp hiện đại.

Top 4 lò vi sóng Electroxlux được yêu thích nhất 2024

Lò vi sóng Electrolux EMM23D22B còn có tính năng tự động rã đông thực phẩm nhanh chóng và đều với chức năng rã đông tự động tiện lợi. Chế độ này sẽ đề xuất công suất và thời gian cần thiết để rã đông thực phẩm, sẵn sàng nấu ăn. Bên cạnh đó với những gia đình có trẻ nhỏ có thể an tâm sử dụng nhờ chức năng khóa trẻ em thông minh, giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển để trẻ không thể kích hoạt hay điều chỉnh hoạt động của lò.

Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux EMG23K22B 23 Lít

Xếp ngay sau sự lựa chọn hàng đầu, lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K22B với dung tích tương đương 23 lít cũng là một lựa chọn phổ biến, ghi điểm bởi tính năng nướng đa dạng. Được niêm yết với mức giá khá cạnh tranh, 2.290.000₫, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu vi sóng thông thường mà còn mở rộng khả năng chế biến món ăn với chức năng nướng tiện lợi.

Top 4 lò vi sóng Electroxlux được yêu thích nhất 2024

Với EMG23K22B, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều công thức nướng khác nhau, từ một chiếc pizza giòn tan đến món thịt nướng thơm lừng, tất cả đều tỏa sáng trong không gian bếp hiện đại. Sự kết hợp giữa hiệu suất ấn tượng và thiết kế thời thượng với màu đen mạnh mẽ khiến EMG23K22B trở thành một phần không thể thiếu của mọi không gian nấu ăn.

Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux EMG23D22B 23 Lít

Nằm ở phân khúc giá cao hơn một chút, lò vi sóng có nướng Electrolux 23 lít EMG23D22B cũng với dung tích 23 lít chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với mức giá 2.590.000₫. Sản phẩm này nổi bật với việc tích hợp thêm các tính năng nướng, đem đến sự đa dạng trong cách thức chế biến thức ăn cùng với khả năng vi sóng thông minh.

Top 4 lò vi sóng Electroxlux được yêu thích nhất 2024

Việc tăng thêm giá trị không chỉ qua mức giá mà còn ở chất lượng và những cải tiến vượt trội. Lò vi sóng electrolux 23 lít EMG23D22B có thể phục vụ nhu cầu từ việc hâm nóng nhanh chóng, tiện lợi đến việc nướng món ăn yêu thích với hiệu quả cao. Thiết kế của máy cũng không kém phần tinh tế, với tông màu đen sang trọng và đường nét hiện đại, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn độc đáo trong gian bếp của bạn.

Khả năng dung hợp giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh gọn làm cho EMG23D22B không chỉ là một thiết bị nấu ăn, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trong ngôi nhà của bạn.

Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux EMG25D22BM 25 Lít

Với sự mở rộng dung tích lên 25 lít, lò vi sóng có nướng Electrolux EMG25D22BM mang đến không gian rộng rãi hơn cho các công thức nấu nướng phức tạp hơn. Được niêm yết ở mức giá 3.190.000₫, EMG25D22BM không chỉ là sự nâng cấp về không gian mà còn chứa đựng những công nghệ tiên tiến giúp bạn dễ dàng nắm bắt và thể hiện sự sáng tạo trong từng món ăn.

Mẫu lò vi sóng này được trang bị những tính năng nữa đỉnh như chế độ nướng đa dạng, kiểm soát nhiệt độ chính xác và giao diện điều khiển thoải mái, thân thiện với người dùng. Thiết kế của EMG25D22BM cũng thể hiện sự cao cấp và chuyên nghiệp, với gam màu đen mặc định mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho mọi không gian bếp.

Lò vi sóng Electrolux EMG25D22BM không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu về chế biến món ăn, từ việc nướng đến vi sóng, mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm nấu nướng hàng ngày của bạn, đồng thời nâng tầm không gian sống với sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook