0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 chiếc điều hòa Casper giá rẻ mà lại chất lượng

Ngày Đăng: 23:50 19/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự biến đổi thời tiết thất thường hiện nay những chiếc điều hòa trở thành một trong những vật dụng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và không biết nên lựa chọn mẫu điều hòa nào thì với 4 sự lựa chọn điều hòa Casper dưới đây sx là một trong những sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tại sao điều hòa Casper lại được ưa chuộng

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa suất hiện trên thị trường Việt chỉ trong những năm trở lại đây. Một thương hiệu mới mẻ nhưng đến nay lại chiếm thị phần lớn của người dùng Việt. Một trong những lý do chính khiến thương hiệu này đạt được thành tự như vậy đó chính là là giá thành rẻ. Với giá đang bán rẻ hơn gấp nửa so với những chiếc điều hòa thương hiệu khác như Panasnic và Samsung, Dakin.

TOP 3 điều hòa Casper 18000btu hấp dẫn người dùng trong năm nay

Giá thành rẻ nhưng không đồng nghĩa với chất lượng làm mát kém, đồ bền thấp. Mà những chiếc điều hòa Casper sau thời gian sử dụng được nhiều khánh hàng đánh giá tốt về sản phẩm. Chất lượng làm mát nhanh chóng, độ bền cao, cùng với chính sách bảo hành ưu đãi nên nhiều gia đình có thể lựa chọn những sản phẩm đến từ Casper.

Những chiếc điều hòa Casper còn mang đến những sản phẩm với thiết kế đẹp mắt và hài hòa có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Giới thiệu 4 chiếc điều hòa Casper giá rẻ chất lượng

Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều GC-09IS35

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều GC-09IS35. Chiếc điều hòa này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế với những đường nét thiết kế bo tròn mềm mại và uyển chuyển đã tăng điểm nhấn và sức hút cho căn phòng bạn.

Top 4 chiếc điều hòa Casper giá rẻ mà lại chất lượng

Với công suất làm lạnh nhỏ chỉ 9000 BTU. Bạn có thể lựa chọn nó để lắp đặt cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Tính năng làm lạnh nhanh cùng nhiều tính năng khác nhằm hỗ trợ ngời dùng nhằm mang đến cho bạn một sản phẩm điều hòa không khí chất lượng đỉnh cao.

Bên cạnh đó với công nghệ inverter giúp người dùng có thể yên tâm và thoải mái sử dụng sản phẩm mà không lo tiêu thụ quá nhiều điện năng hàng tháng của giá đình bạn. Thậm chí no còn giúp mang lại cho bạn khả năng hoạt động êm ái và mượt mà nhờ độ ồn thấp và hoạt động mượt mà.

Điều Hòa Casper Inverter 12000Btu 2 Chiều XH-12IF35 Mới 2023

Tiếp đến trong danh sách không thể bỏ qua là Điều Hòa Casper Inverter 12000Btu 2 Chiều XH-12IF35 Mới 2023. Hiện tại đây là sản phẩm điều hòa không khí Casper 2 chiều đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng cùng công suất làm lạnh là 12000 BTU. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vửa phải từ 20-25m2.

Giữa điều hòa Casper 12000btu XH-12IF35 và GSC-12IP25 nên lựa chọn dùng loại nào

Điểm đặc biệt trên chiếc điều hòa Casper inverter này đó chính là nó được trang bị công nghệ inverter. Công nghệ inverter này mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao. Mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm thoải mái mà không phải lo về vấn đề tiền điện tăng hàng tháng.

Cũng chính nhờ công nghệ này mà máy có khả năng hoạt động êm ái cùng độ ồn thấp và mượt mà giúp giảm độ ồn và mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và thoải mái.

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32

Tiếp theo trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32. Chiếc điều hòa này với công suất làm lạnh lớn lên đến 18000 BTU. Với công suất này bạn có thể lắp đặt được nó trong cả những căn phòng có diện tích rộng.

Top 4 chiếc điều hòa Casper giá rẻ mà lại chất lượng

Tính năng làm lạnh nhanh tren dòng sản phẩm này là công nghệ turbo. Công nghệ này cho phép mang đến cho người dùng trải nghiệm cái mát thoải mái và nhanh chóng chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

Hệ thống lưới lọc đa chiều gồm lớp 4 màng lọc gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Bên cạnh đó với khả năng hướng gió 4 chiều sẽ phân phối luồng khí mát đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33. Chiếc điều hòa này với khả năng hoạt động hai chiều. Vừa mang cái mát thoải mái và dễ chịu đến cho căn phòng bạn vừa mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái vào mùa đông mà. Mặc dù công suất nhỏ chỉ 9000 BTU nhưng với khả năng làm lạnh nhanh thì chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhờ sự mát mẻ hay ấm áp mà nó mang lại.

Top 4 chiếc điều hòa Casper giá rẻ mà lại chất lượng

Là một chiếc điều hòa Casper giá rẻ với giá bán chỉ 6.650.000₫ nhưng chiếc điều hòa Casper 9000btu này được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng không thua kém gì những chiếc điều hòa cao cấp khác. Từ khả năng tiết kiệm điện inverter đến khả năng làm lạnh nhanh. Cùng với nhiều tính năng và công nghệ hấp dẫn khác nhằm hỗ trợ người dùng mang đến một trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Mong rằng với những chia sẻ vô cùng bổ ích trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook