0

Top 3 tủ đông dưới 8 triệu VNĐ bán chạy nhất tại Hà Nội

Ngày Đăng: 13:56 03/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông thích hợp sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống trong thời gian dài, tại gia đình hoặc các cửa hàng, siêu thị. Ngày nay, có rất nhiều thương hiệu tủ đông trên thị trường cho người dùng lựa chọn. Bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn 3 chiếc tủ đông giá rẻ dưới 8 triệu VNĐ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè này.

1. Tủ Đông Sanaky SNK-3099K Dàn Đồng 1 Ngăn giá rẻ

Tủ đông Sanaky VH-3099K là một trong những tủ đông nắp kính hiện nay được các nơi kinh doanh kem, các siêu thị, hay các hộ gia đình buôn bán sử dụng nhiều nhất. Điểm nhấn đầu tiên không thể không kể đến đó chính là tính năng làm lạnh nhanh. Với tính năng này giúp máy tăng hiệu suất, chạy êm, làm lạnh nhanh, đồng thời giữ đông thực phẩm một cách an toàn trong thời gian dài, mang đến cho người dùng sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng.

Tủ đông Sanaky dàn đồng VH-3099K là sản phẩm tủ đông cỡ nhỏ trong dòng sản phẩm tủ đông một ngăn có nắp kính trưng bày. Dung tích thiết kế 300 lít với một ngăn làm đông rộng, với các thông số chiều dài: 1.033m, chiều rộng: 0.620m, chiều cao: 0.869m. Tủ đông Sanaky VH-3099K Dàn Lạnh Đồng rất phù hợp với các siêu thị mini, các cửa hàng có diện tích nhỏ vừa phục vụ cất trữ đông lạnh sản phẩm vừa trưng bày sản phẩm để khách hàng dễ dàng quan sát.

Xem Chi Tiết: Tủ Đông Sanaky SNK-3099K Dàn Đồng 1 Ngăn giá rẻ

2. Tủ Đông Panasonic SCR-PT101GVN 258 Lít giá rẻ

Tủ đông Panasonic SCR-PT101GVN dung tích 258 lít được thiết kế gọn nhẹ. Với thiết kế cong trượt hiện đại dung tích 258 lít phù hợp cho gia đình, bách hóa, căng tin,…có nhu cầu bảo quản kem, thịt cá, đồ đông lạnh, rau củ quả … Với dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh, sâu, máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn với nhiệt độ đông lạnh tới -25 độ C. Tủ sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tủ đông Panasonic SCR-PT101GVN với hệ thống máy nén làm lạnh nhanh vận hành êm ái, khách hàng hòan toàn không bị làm phiền khi tủ hoạt động. Lỗ thoát nước dưới đáy dễ dàng vệ sinh , xả đông. Lòng tủ được làm bằng nhựa Abs cao cấp, chống bám dính, dễ dàng vệ sinh. Thân tủ được làm bằng thép cao cấp chống gỉ đảm bảo độ an toàn.

Xem Chi Tiết: Tủ Đông Panasonic SCR-PT101GVN 258 Lít giá rẻ

3. Tủ đông Kangaroo 1 ngăn 2 cánh KG388A1 350 lít giá rẻ

Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo KG388A1Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo KG388A1 có thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế góp phần làm nổi bật không gian sử dụng. Tủ đông kháng khuẩn có 1 ngăn đông và 2 cánh, có giỏ thép sơn tĩnh điện linh hoạt tiện lợi cho việc phân loại sản phẩm bên trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh theo đúng nhu cầu người dùng.

Tủ đông Kangaroo được trang bị lớp Foam dày dặn giúp kéo dài thời gian giữ nhiệt, bảo đảm cho thực phẩm vẫn lạnh trong một khoảng thời gian nhất định trong trường hợp mất điện vì nó có tính năng giữ nhiệt tốt. Tủ đông kháng khuẩn có lòng nhôm sơn tĩnh điện phủ Nano bạc giúp làm sạch và diệt khuẩn, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, người dùng sẽ an tâm hơn vì sức khỏe được bảo đảm khi dùng thực phẩm và khi tiếp xúc với luồng khí lạnh bên trong tủ.

Xem Chi Tiết: Tủ đông Kangaroo 1 ngăn 2 cánh KG388A1 350 lít giá rẻ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook