0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K tốt nhất trong tầm giá 13 – 21 triệu đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 16:13 21/02/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự tiến bộ không ngừng của các công nghệ, thị trường tivi 4K ngày càng phong phú và trở lên đa dạng cho người dùng. Với tầm giá trên dưới 20 triệu đồng thì các model tivi Sony 4K nổi bật là ứng cử viên hàng đầu. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 mẫu tivi Sony 4K tốt nhất trong tầm giá 13 – 21 triệu đồng ở trong năm 2024 này nhé.

1. Smart tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X75K

Giá bán: 13.350.000₫

Top 3 tivi Sony 4K tốt nhất trong tầm giá 13 - 21 triệu đáng mua nhất 2024

Tivi Sony KD-65X75K không chỉ là một chiếc tivi thông thường, sản phẩm này còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với các công nghệ và tính năng tiên tiến. Màn hình được trang bị độ phân giải 4K là đặc điểm nổi bật đầu tiên mà người dùng có thể nhận thấy ở dòng sản phẩm này. Thêm vào đó, với việc trang bị công nghệ X1 4K HDR Processor của Sony thì chiếc tivi này còn mang lại hình ảnh thật sự tuyệt vời, các chi tiết rõ ràng, màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản cao vượt trội.

Thêm vào đó, chiếc tivi Sony 4K KD-65X75K này còn mang đến sự cải tiến đáng kể trong việc tái tạo màu sắc trên màn hình tivi nhờ công nghệ Triluminos Pro. Đây là một công nghệ đặc biệt có thể mang lại hình ảnh có sự phong phú hơn về màu sắc, nó có thể phân tích và tối ưu hóa mỗi pixel để nâng cấp. Đồng thời, Triluminos Pro còn có thêm khả năng cải thiện độ tương phản và độ sáng để làm cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn.

Ngoài hình ảnh, chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X75K này còn có thể tái tạo âm thanh vòm 3 chiều với công nghệ Dolby Atmos. Âm thanh được tạo nên hiệu ứng 3D lan tỏa như có cảm giác âm thanh đi xung quanh của bạn, mang đến trải nghiệm nhưu đang xem phim tại rạp ở chính ngôi nhà của mình. Cùng với đó còn có thêm sự kết hợp của công nghệ S-Force Front Surround, công nghệ này cũng giúp tạo ra âm thanh vòm giả lập để cho âm thanh lan tỏa được từ nhiều hướng, mang lại trải nghiệm xem tivi được chọn vẹn và chân thực.

2. Google tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Giá bán: 16.150.000₫

Top 3 tivi Sony 4K tốt nhất trong tầm giá 13 - 21 triệu đáng mua nhất 2024

Sự lựa chọn tiếp theo ở trong năm 2024 này đó là chiếc tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80L. Sản phẩm này có kiểu dáng đẹp mắt với viền mỏng giúp mắt bạn tập trung vào hình ảnh chứ không bị xao lãng bởi những thứ xung quanh. Thiết kế với khung viền nhỏ hơn giúp đem lại cảm giác xem đắm chìm, chân đế tivi thời thượng hình chữ T úp ngược liền mạch có thể giúp đỡ tivi được chắc chắn hơn, đồng thời cũng có thể tháo rời để kết hợp lắp đặt kiểu treo tường khá linh hoạt mang đến cho không gian tiết kiệm được diện tích.

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-65X80L này có độ phân giải 4K giúp mang đến chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt hảo. Khả năng hiển thị hình ảnh sẽ đạt được sự sắc nét cao gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Bên cạnh đó, các nội dung yêu thích sẽ còn được nâng cấp lên chất lượng 4K ngay cả khi chất lượng cảnh quay chỉ có 2K hay HD nhờ công nghệ 4K X-Reality™ PRO có thể tái tạo chính xác các dữ liệu bị thiếu, nâng cấp chất lượng điểm ảnh để cho độ rõ nét cao, tinh chỉnh độ sắc nét theo thời gian thực.

Cùng với đó, smart tivi Sony 65 icnh 4K KD-65X80L là một chiếc tivi thông minh vô cùng khi được trang bị hệ điều hành Google TV. Đây là một loại hệ điều hành thông minh của Sony với giao diện trực quan, dễ sử dụng đối với mọi người, đặc biệt hơn nữa là bạn còn có thể giải trí với kho ứng dụng đa dạng và phổ biến được tích hợp sẵn như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON,… Hơn nữa, đi cùng tivi còn có thêm tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt mà không cần dùng đến remote với khẩu lệnh OK Google + câu lệnh, tivi sẽ phản hồi các kết quả chỉ sau 1 – 2 giây.

3. Google tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85L

Giá bán: 21.350.000₫

Top 3 tivi Sony 4K tốt nhất trong tầm giá 13 - 21 triệu đáng mua nhất 2024

Cuối cùng, cao cấp nhất trong danh sách này đó là chiếc tivi 4K Sony KD-65X85L hiện đang nằm trong top danh sách những mẫu tivi bán chạy nhất trong thời điểm cận tết 2024 vừa qua. Sản phẩm này có thiết kế cạnh viền đen và mỏng mang đến phần sang trọng cho tổng thể của tivi giúp bạn có thể hoàn toàn đắm chìm được vào các nội dung đang được trình chiếu tren tivi.

Màn hình của chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-65X85L này được nâng cấp hơn so với những dòng sản phẩm trên đó là trang bị công nghệ Full Array LED. Công nghệ này có thể tái tạo độ tương phản chính xác ở các vùng sáng và tối giúp hình ảnh hiển thị với độ sáng tốt hơn, các khung hình thể hiện được đầy chi tiết mịn màng và rõ nét. Cùng với công nghệ X – Motion Clarity sẽ giúp các khung hình được kiểm soát chặt chẽ, mọi chuyển động trong khung hình sẽ được giảm thiểu tình trạng bóng mờ, rung lắc để hình ảnh hiển thị được rõ hơn trong những cảnh quay chuyển động nhanh.

Sự bổ sung trên chiếc tivi 65 inch Sony KD-65X85L không chỉ là về chất lượng hình ảnh mà còn ở cả phần âm thanh. Tivi được trang bị loa X-Balanced có tác dụng nâng cao chất lượng âm thanh hơn, làn âm trở lên rõ nét, vang xa giúp bạn có thể trải nghiệm nghe thỏa mãn. Cùng với đó còn có thêm bộ khếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier giúp loại bỏ được các tiếng ồn, độ nhiễu rồi âm thanh mới được phát ra loa ngoài. Điều này giúp âm thanh trở lên mạnh mẽ, bùng nổ và lan tỏa khắp không gian, đặc biệt là âm thanh trở lên cực trong trẻo mà không bị rè tiếng.

Kết: Đó là toàn bộ 3 chiếc tivi Sony 4K tốt nhất trong tầm giá từ 13 – 21 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2024 mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Đây đều là những sự lựa chọn tốt nhất ở trong năm nay, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được cho mình một chiếc tivi phù hợp và ưng ý với nhu cầu riêng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook